Khách hàng ấn tượng với hệ sinh thái tiện ích đa dạng, hấp dẫn tại Novaland Gallery

(Mặt trận) - Novaland Gallery đã chính thức khai trương từ 06/11 tại 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1. Nơi đây gây ấn tượng bởi khu trưng bày các Dự án BĐS quy mô lớn của Novaland cùng các tiện ích mới lạ, hấp dẫn, là nơi kết nối, lan tỏa về phong cách sống nổi bật cho khách hàng và đối tác.

Novaland Gallery có phong cách thiết kế mở, sang trọng và linh hoạt với không gian sống - nghỉ dưỡng - giải trí đẳng cấp qua các khu vực giới thiệu dịch vụ tiện ích mới mẻ. Ông Bùi Xuân Huy - Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng Novaland Gallery sẽ sớm trở thành “điểm hẹn lý tưởng” cho khách hàng và đối tác vào dịp cuối năm, khi các tổ hợp nhà hàng, quán cà phê, trung tâm hội nghị đi vào hoạt động, cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn, chọn lọc sẽ được tổ chức tại đây”.

Khách hàng tham quan các tiện ích tại khu vực Nova Dream.
Tại khu vực sảnh chính của Novaland Gallery, các dự án trọng điểm của Novaland sẽ được giới thiệu và trưng bày: Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu), NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận)…qua sa bàn thực và sa bàn thực tế ảo. Từ đó, khách hàng sẽ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu về vị trí, hướng nhà, kết nối tiện ích ưa chuộng… một cách dễ dàng hơn.

Khách hàng Quang Bảo (TP. HCM) hào hứng khi tham quan Novaland Gallery trong ngày đầu khai trương: “Tôi thật sự ấn tượng với không gian tại đây, có cảm giác như mình đang được trải nghiệm tất cả những tiện ích tại các khu đô thị quy mô lớn sẽ hình thành sắp tới của Novaland. Đây cũng sẽ là điểm hẹn thường xuyên của nhiều nhà đầu tư BĐS, nhất là đang mùa cuối năm và thị trường đang bắt đầu “nóng” trở lại”. Anh Bảo chia sẻ sau khi tham quan sa bàn và được giới thiệu chi tiết thì đang khá quan tâm sản phẩm Biệt thự The Tropicana tại NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Khu vực sa bàn NovaWorld Ho Tram thu hút nhiều khách tham quan và nhà đầu tư.
Khách tham quan cũng sẽ được trải nghiệm không gian sống - nghỉ dưỡng - giải trí đẳng cấp qua các khu vực giới thiệu dịch vụ tiện ích thuộc Nova Service như Nova Golf Club, Nova Dreams, Nova Football, Nova E&M, Nova Healthcare, Nova Education … .

Anh Thanh Tùng (TP. HCM), một trong những khách hàng tham quan mê môn thể thao Golf, thích thú chia sẻ tại khu vực của Nova Golf Clubs: “Hệ sinh thái dịch vụ tiện ích tại đây rất đa dạng và trực quan. Cảm giác đứng giữa trung tâm TP. HCM thực hiện cú đánh Golf qua trò chơi thực tế ảo quá thú vị và hào hứng”.

Khách hàng hào hứng trải nghiệm đánh golf tại Nova Golf Clubs.
Chuỗi Shophouse với các thương hiệu nhà hàng cao cấp do Nova FnB quản lý nằm trong khuôn viên của trung tâm triển lãm như Mây - Premium Vietnamese Eatery, trà sữa Xing Fu Tang, Mojo Boutique Coffee cũng đón rất nhiều các khách tham quan đến thưởng thức từ ngày khai trương. Thời gian sắp tới nhà hàng Mango Tree Bangkok Eatery, nhà hàng Hàn Quốc ILMIRACK, nhà hàng Crystal Jade Palace 2 sẽ tiếp tục được đưa vào vận hành. Đây cũng là mô hình đại diện cho các tuyến phố ẩm thực sẽ xuất hiện tại các đô thị của Novaland. 

Khách hàng Phương Linh (TP. HCM) cho biết vừa ăn trưa tại nhà hàng Mây và rất thích không gian và món ăn tại đây. “Nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam, có cả các món Bắc nên hai bé nhà mình rất thích. Lát nữa sẽ ghé qua Xing Fu Tang để uống trà sữa, nghe nói cũng rất ngon. Novaland Gallery chắc chắn sẽ là điểm đến cuối tuần cho cả gia đình mình, vừa tìm hiểu đầu tư BĐS, vừa ăn uống giải trí luôn”, chị Phương chia sẻ.

Chuỗi Shopshoue với các thương hiệu cao cấp sẽ xuất hiện tại các đô thị của Novaland.
Nổi bật tại quảng trường Novaland Gallery là tượng “Heo may mắn” khổng lồ màu vàng đồng, tượng trưng cho tài lộc sinh sôi cũng thu hút nhiều Khách hàng và đối tác đến check in và chụp hình trong buổi sáng khai trương. Trong thời gian tới, quảng trường sẽ liên tục diễn ra các sự kiện âm nhạc và giải trí ngoài trời, triển lãm BĐS và dịch vụ tiện ích đi kèm, mang đến bầu không khí sôi động trong dịp lễ hội và mua sắm cuối năm. Trong tuần khai trương, các sự kiện thưởng thức trà chiều trong không gian ấm cúng và nghe nhạc Acoustic ngoài trời cũng sẽ được tổ chức xuyên suốt.
Chương trình Aucostic sẽ được biểu diễn xuyên suốt tuần lễ khai trương.
Từ Novaland Gallery, khách hàng sẽ được cũng đưa đón khách đến các dự án đô thị vệ tinh và đô thị du lịch cũng như chuỗi tiện ích đã hoàn thiện của Novaland ở các tỉnh thành. Việc ra mắt Novaland Gallery với diện mạo mới sẽ giúp tăng tính trải nghiệm trực quan và tương tác trong quá trình chọn lựa các sản phẩm BĐS cho nhà đầu tư. Đây là một trong những nỗ lực của Novaland để nâng cao chất lượng dịch vụ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu và thị hiếu mới của thị trường.
Không khí khai trương náo nhiệt ngày 06/11 tại Novaland Gallery

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ Hotline: 1900 636666, Website: www.novaland.com.vn

Nhung Hoàng

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều