Khách hàng gặp khó khăn với bài toán tìm chủ đầu tư

(Mặt trận) - Thời gian qua, tình trạng chậm tiến độ, chất lượng không như cam kết hay bàn giao không đúng như hợp đồng đã ký... khiến tâm lý khách hàng luôn lo lắng khi tìm kiếm và quyết định mua căn hộ chung cư. Trước thực tế này, năng lực tài chính, kinh nghiệm và uy tín của các chủ đầu tư ngày càng được các “thượng đế” soi kỹ hơn.

Với gần 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Nam Cường đã và đang khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường bất động sản. Đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mình bằng căn hộ cao cấp Anland Complex – dự án xanh được đông đảo những gia đình trẻ đón nhận, Tập đoàn Nam Cường tiếp tục cho ra mắt phiên bản hoàn thiện – Anland Premium.

 Anland Premium hưởng trọn tiện ích đồng bộ và hiện đại của Khu đô thị Dương Nội

Anland Complex – Chất lượng tạo niềm tin

Ra mắt cuối năm 2016, Anland Complex được Tập đoàn Nam Cường xây dựng với sự đồng hành của những nhà thầu, đối tác lớn và có uy tín trên thị trường như Tổng thầu thi công Coteccons, Thiết kế kiến trúc NQH Architects – thành viên của Hội đồng Thiết kế xanh Hoa Kỳ hay đơn vị bảo trợ dự án ngân hàng TPBank.

Đến nay, với gần 100% căn hộ đã có chủ, Anland Complex đang trong giai đoạn bàn giao cho khách hàng đúng như cam kết.

 

Anland Complex hiện đang bàn giao cho khách với gần 100% căn hộ đã có chủ

Chia sẻ của chị Mai Hòa – một trong những gia đình đầu tiên nhận căn hộ: “Tôi rất hài lòng về chất lượng căn hộ. Mặc dù hoàn toàn tin tưởng uy tín của Chủ đầu tư cũng như tổng thầu thi công dự án, vợ chồng tôi mới quyết định đặt tổ ấm của mình tại đây; tuy nhiên những thông tin gần đây khiến vợ chồng tôi không khỏi hoang mang. Nhưng hôm nay, đến khi nhận nhà, tận mắt chứng kiến, chạm tay vào các vách tường, chạm chân xuống nền gạch, vặn tắt từng ngọn đèn... vợ chồng tôi đã hoàn toàn hài lòng”.

Trên một nửa tổng căn hộ đã được khách hàng nhận bàn giao trong vòng chưa đầy 1 tháng là con số ấn tượng khẳng định chất lượng thực sự của dự án.

Anland Premium: thành công tiếp nối thành công

Tiếp nối thành công của dự án Anland Complex, Tập đoàn Nam Cường tiếp tục phát triển, không ngừng cải tiến sản phẩm để cho ra mắt phiên bản hoàn thiện hơn: Anland Premium.

Lấy cảm hứng từ tình yêu thương sâu đậm của người cha dành cho con gái nhỏ, Anland Premium vẫn kiên định với thông điệp kiến tạo tổ ấm Xanh An Lành cho mọi thế hệ cư dân, đặc biệt là các gia đình trẻ. Đây sẽ là những tổ ấm bình yên, nơi trẻ thơ được nuôi dưỡng trong môi trường sống an lành, trong tình yêu thương của cha mẹ và cộng đồng văn minh.

Tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương nội, Anland Premium sở hữu vị trí đắc địa với một mặt tiếp giáp tuyến đường Tố Hữu huyết mạch hướng tâm thủ đô. Chỉ mất 5 – 10 phút, cư dân có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận đến trên 10 địa điểm vui chơi, giáo dục, y tế như: trung tâm thương mại Aeon Mall, Thiên Đường Bảo Sơn, Trường quốc tế Nhật Bản, Trường liên cấp Quốc tế Olympia, Bệnh viện 103, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông...

Nâng cấp hơn so với Anland Complex ra đời trước đó, Anland Premium được thiết kế dựa trên nguyên lý hình chữ H. Với khối đế vững chắc, hành lang làm xương sống cùng các căn hộ chạy dọc hai bên, mỗi căn hộ tại đây đều tận dụng được tối ưu ánh sáng và khí trời.

Anland Premium có mật độ xây dựng thấp chỉ 30%

Đặc biệt, hơn 70% căn hộ có diện tích vừa phải từ 53m2 – 75m2 nhưng nhờ sự bố trí khéo léo nên vẫn đầy đủ 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh cùng một phòng khách lớn thông với phòng bếp. Điều này giúp căn hộ Anland Premium có được sự linh hoạt trong công năng sử dụng cũng như đem tới mức giá hợp lý hơn so với thị trường. Đây là cơ hội lý tưởng cho khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ có thể dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước của mình.

Với hàng chục năm kinh nghiệm cùng uy tín được gây dựng trên thị trường bất động sản, đặc biệt là kết quả đạt được của Anland Complex, Tập đoàn Nam Cường với dự án mới ra mắt Anland Premium xứng đáng để khách hàng đặt trọn niềm tin về mọi mặt, từ chất lượng đến tiến độ bàn giao.

Theo thông tin từ Chủ đầu tư, nhân dịp dự án được ra mắt, từ nay đến hết tháng 9/2018, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ Anland Premium sẽ được tặng sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng. Cùng với đó khách hàng mua trong giai đoạn này có cơ hội sở hữu nhiều chuyến du lịch Mỹ và Singapore.

Tuấn Hường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều