Khám phá ẩm thực Pháp đỉnh cao tại “biệt thự ngọc trai hồng” Pink Pearl, Phú Quốc

(Mặt trận) - Với kiến trúc xa hoa cùng nghệ thuật ẩm thực Pháp tinh tế, nhà hàng Pink Pearl tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã khai sinh một phong cách ẩm thực sang trọng mới trên đảo ngọc Phú Quốc.
Bill Bensley, người đã kiến tạo nên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Top 6 khu nghỉ dưỡng cao cấp tốt nhất thế giới do tạp chí danh tiếng Travel + Leisure bình chọn, cũng chính là “cha đẻ” của “ngôi biệt thự ẩm thực” đặc biệt này. Kiến trúc của ngôi biệt thự được lấy cảm hứng từ truyền thuyết không có thật về Madame Pearl Collins, một người phụ nữ nổi tiếng đã từng sinh sống tại ngôi trường giả tưởng Lamarck University cổ kính.

Pink Pearl gợi cho du khách nhớ đến những bữa tối sang trọng, những buổi tiệc tưng bừng mang phong cách Gatsby của những năm 1920, và mang đậm tinh thần nồng hậu, hiếu khách, hào phóng và đẳng cấp của Madam Pearl. Dưới sự điều hành của bếp trưởng tài ba Eric Drogueux, ngôi biệt thự này là nơi phục vụ những món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Pháp tinh tế và xa hoa bậc nhất.

Ngay khi bước vào biệt thự Ngọc trai hồng, thực khách sẽ bị choáng ngợp bởi không gian rộng lớn và ấn tượng với những gam mầu ấm nóng của khu vực tiệc tối tại sảnh chính. Sự thoáng đãng toát lên từ chính cách thiết kế rất Pháp, với trần nhà cao, những khung cửa sổ khổ lớn đón trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và không khí biển tươi trong, mát lành của bãi Kem thiên đường.

Ngoài khu vực sảnh chính, biệt thự Pink Pearl chia ra thành năm phòng ăn riêng biệt, mỗi phòng có sức chứa từ 8 đến 10 người và được đặt tên theo tên của chủ nhân ngôi nhà cũng như những sở thích của họ.

Nội thất trong căn biệt thự này cũng thể hiện rõ gu thẩm mỹ đỉnh cao của kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley. Từ những họa tiết độc đáo trên vỏ bọc của bộ ghế sofa, nền gạch trang trí công phu cho đến các bức ảnh nghệ thuật, bức họa vẽ tay trên tường phối hợp với những tác phẩm điêu khắc đều được sắp đặt một cách trang trọng, tinh tế đến từng chi tiết.

Khác với phong cách cầu kỳ tráng lệ ở các phòng ăn, phòng thử rượu vang nằm ở tầng hầm của ngôi biệt thự với tông màu trầm, lạnh và chỉ giới hạn mười chỗ ngồi, là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật và những cuộc gặp gỡ cần không gian biệt lập, yên tĩnh. Điểm nhấn của căn phòng là chiếc cầu thang xoắn ốc dẫn đến những chiếc tủ tráng men đơn sắc chứa nhiều loại vang thượng hạng.  

Không chỉ được thưởng lãm phong cách kiến trúc hoàn mỹ, thực khách đến với Pink Pearl còn được du ngoạn trong một hành trình khám phá ẩm thực đỉnh cao, với các món ăn được chế biến kỳ công dựa theo công thức cổ điển từ Pháp và đã được biến tấu theo phong cách hiện đại.

Theo phong cách “từ nông trại đến bàn ăn”, thực đơn của Pink Pearl là sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu cao cấp của địa phương và các sản phẩm nhập khẩu được lựa chọn tỉ mỉ, luân phiên thay đổi theo mùa. Hơn thế nữa, thực khách đến với Pink Pearl còn được tư vấn những loại rượu vang thượng hạng kết hợp tinh tế nhất với các món ăn đẳng cấp của nhà hàng.

Bữa tối ở Pink Pearl không đơn giản chỉ là những món ăn thượng hạng, đó là còn là những trải nghiệm nghệ thuật fine-dining đậm chất Pháp cùng các nghệ sỹ dương cầm, vĩ cầm và những giọng ca opera tuyệt đẹp.

Và đặc biệt, trước khi dẫn dắt thực khách khám phá hành trình thưởng thức ẩm thực Pháp đỉnh cao, nhà hàng Pink Pearl còn tổ chức buổi tham quan ngôi biệt thự với những câu chuyện chưa bao giờ được kể, để đem đến cho thực khách những trải nghiệm độc đáo và khác biệt chưa từng có ở bất cứ đâu.

Lạc lối trong không gian đậm chất cổ điển đầy mê hoặc, đánh thức vị giác với tinh hoa ẩm thực Pháp, tất cả đang chờ đợi bạn trải nghiệm tại Pink Pearl, nơi được World Luxury Restaurant Awards ghi danh là “Nhà hàng có không gian sang trọng bậc nhất thế giới” 2019.

Tuấn Hường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều