Khởi công dự án căn hộ cao cấp Eurowindow Park City tại Thanh Hóa

(Mặt trận) - Công ty cổ phần đầu tư tổ hợp thương mại Melinh PLAZA Thanh Hóa sẽ khởi công xây dựng khu đô thị Eurowindow Park City vào ngày 11/11.

Tọa lạc ngay giữa trung tâm mới của TP Thanh Hóa, dự án Eurowindow Park City nằm trên 2 trục đường lớn là đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng. Khu vực này quy tụ hầu hết các cơ quan chức năng, hành chính, trung tâm thương mại của tỉnh như UBND Thành phố, trung tâm triển lãm thành phố, trung tâm thương mại Big C…

“Với vị trí đắc địa, tầm nhìn mở rộng về 4 phía, khu đô thị cao cấp Eurowindow Park City sẽ là trung tâm kinh doanh sầm uất, góp phần cải thiện chất lượng sống cho người dân xứ Thanh”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

 Phối cảnh dự án Eurowindow Park City tại Thanh Hóa.

Dự án Eurowindow Park City được xây dựng trên tổng diện tích đất 6,7 ha, mang đến những căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố thương mại, shophouse hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và các nhà đầu tư.

Khu nhà phố thương mại hai mặt tiền là mô hình hiện đại, được xây dựng theo xu hướng phát triển chung trên thế giới, vừa có thể ở vừa có thể kinh doanh, phù hợp nhu cầu của nhiều người Việt.

 

Nhà phố thương mại hai mặt tiền hiện đại tại Eurowindow Park City.

Các căn nhà phố thương mại cao 5 tầng, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, kiến trúc thanh lịch và sang trọng. Với diện tích mặt sàn mỗi căn từ 75 đến 86 m2, tầng một được thiết kế mở cùng với mặt tiền phía trước tiếp giáp đường lớn, đông người qua lại, thuận lợi để kinh doanh.

Tầng 2 có nhiều khung cửa sổ lớn, được bố trí làm phòng khách, bếp và không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Tầng 3 và tầng 4 được thiết kế thoáng đãng, phù hợp để làm phòng ngủ và phòng làm việc.

Với thiết kế mặt tiền sau là nơi ra vào và để xe, gia chủ có thể cho thuê tầng một mà vẫn giữ được không gian sinh hoạt riêng tư. Mỗi căn nhà phố thương mại còn thiết kế linh hoạt vừa có cầu thang bộ vừa có thang máy hiện đại, giúp cho việc di chuyển giữa các tầng nhanh chóng, thuận tiện.

Một điểm nhấn nổi bật của dự án là tòa tháp chung cư cao cấp Eurowindow Tower cao 20 tầng, có thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích sống và công năng sử dụng giữa các phòng.

Tất cả phòng ngủ của các căn hộ đều có cửa sổ và ban công rộng thoáng, tầm nhìn ra quảng trường trung tâm hoặc về phía thành phố công viên. Dự án sử dụng cửa kính Eurowindow hiện đại, có thể đóng mở 3 chiều, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và đảm bảo thông gió, tạo không gian sống trong lành, thoáng đãng.

Phòng khách và phòng bếp được kết nối với loggia được tính toán hợp lý để lắp đặt máy giặt, điều hòa, là không gian giặt, phơi…vừa tiết kiệm được hành lang giao thông giữa các phòng, vừa giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi.

Dãy phố shophouse nằm tại khối đế 5 tầng của tòa tháp Eurowindow Tower, với không gian rộng rãi trước mặt là quảng trường Mê Linh Square, hướng ra vòng xuyến Chim Lạc Hồng - điểm giao thông quan trọng của Thành phố, có thể phát huy tiềm năng kinh doanh thương mại.

Với tốc độ kinh tế phát triển nhanh, đời sống cư dân tại Thành phố Thanh Hóa đang ngày một nâng cao. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư, các nhãn hàng mở rộng chi nhánh, giới thiệu và cung cấp sản phẩm từ thời trang, mỹ phẩm đến dịch vụ nhà hàng, ăn uống…

Sống tại khu đô thị Eurowindow Park City, các cư dân sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên thuần khiết, với diện tích cây xanh bao phủ hơn 50%.

Trong khi trẻ nhỏ có thể chơi trong khuôn viên khu vui chơi trẻ em rộng rãi, an toàn và hiện đại, thì người lớn có thể dạo bộ trong công viên cây xanh hay xả stress với các phòng fitness ngoài trời.

 

Không gian xanh, mát lành với các dịch vụ tiện ích tại khu đô thị Eurowindow Park City.

Theo đại diện chủ đầu tư, tên gọi Eurowindow Park City xuất phát từ cụm từ Eurowindow - một thương hiệu cao cấp nổi tiếng ở Việt Nam và Park City là đô thị công viên cây xanh. Dự án lấy cảm hứng từ “Thành phố trong lòng thành phố”, mang đến cho cư dân nhiều tiện ích đồng bộ.

PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều