Khu nghỉ dưỡng văn hoá, sinh thái, thương mại Hoian d’Or có đối tác vận hành đẳng cấp quốc tế

(Mặt trận) - Ngày 31/5, IHG Hotels & Resorts đã đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng tại miền Trung Việt Nam khi ký kết với Công ty TNHH Du lịch Sinh thái Cồn Bắp về việc hợp tác quản lý ba khách sạn cao cấp tại Hoian d’Or. Thoả thuận hợp tác này hướng đến mục tiêu đem đến cho du khách trải nghiệm lưu trú chưa từng có ở thành phố di sản Hội An.
 

Theo văn bản ký kết, IHG được chỉ định là đơn vị quản lý vận hành ba khách sạn nằm trong quần thể dự án Hoian d’Or gồm: Hotel Indigo Hoi An Ancient Town (175 phòng), Crowne Plaza Hoi An Ancient Town (300 phòng) và Holiday Inn Express Hoi An Ancient Town (193 phòng).

Ba dự án khách sạn kể trên sở hữu vị trí thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng của Hội An, cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 35 phút di chuyển. Tại đây đồng thời tích hợp 6 nhà hàng và quán bar, câu lạc bộ ven sông, hồ bơi ngoài trời, Gym & Spa và khu thương mại dịch vụ, phục vụ đa nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế.

Bà Serena Lim - Phó Chủ tịch phụ trách phát triển khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG cho biết: “Có thể nói, đây là thương vụ mang tính bước ngoặt thể hiện tầm ảnh hưởng của các thương hiệu thuộc tập đoàn IHG tại Việt Nam. Mỗi thương hiệu con của chúng tôi sẽ đem đến những trải nghiệm khác biệt và sự độc đáo này phù hợp một cách hoàn hảo với thành phố Hội An”.

“Đầu tiên, Hotel Indigo Hoi An Ancient Town mang đậm hơi thở và nhịp sống của phố Hội, tái hiện âm hưởng cuộc sống của những nếp nhà cổ thông qua kiến trúc và ẩm thực truyền thống. Tiếp đến, Crowne Plaza Hoi An Ancient Town với tiền đề là thương hiệu khách sạn cao cấp nhất thế giới sẽ trở thành trung tâm tổ chức sự kiện trong nhà lớn nhất tại Hội An. Cuối cùng, Holiday Inn Express Hoi An Ancient Town được xem là nơi lý tưởng để du khách nghỉ ngơi và “nạp” năng lượng trên hành trình khám phá đầy mê hoặc tại thành phố di sản”, bà Serena Lim nói thêm.

Nổi bật, trong lòng khuôn viên khách sạn Crowne Plaza Hoi An Ancient Town là khu trung tâm hội nghị với diện tích hơn 2.000m2, được kỳ vọng trở thành điểm chọn lý tưởng cho các tour MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, khen thưởng của các tổ chức, doanh nghiệp).

Trong khi đó, Holiday Inn Express là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất của IHG tại Việt Nam nhờ tiêu chuẩn dịch vụ đầy tinh tế, đề cao sự tiện lợi và thoải mái của khách hàng.

Bộ 3 thương hiệu khách sạn cao cấp này hứa hẹn sẽ góp phần đưa Hoian d’Or trở thành điểm đến nghỉ dưỡng biểu tượng tại Hội An và mang đến những trải nghiệm lưu trú khác biệt, hoàn hảo cho cư dân và du khách.

Hoian d’Or mang đến đặc quyền nghỉ dưỡng hoàn hảo giữa lòng Hội An với hàng loạt công trình biểu tượng vô giá. 
Chia sẻ về dự án, ông Vũ Văn Thành, Tổng giám đốc Công ty TNHH Du lịch Sinh thái Cồn Bắp cũng cho biết: “Tại Cồn Bắp, chúng tôi luôn chú trọng kiến tạo và phát triển những giá trị bền vững, mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn giúp du khách khám phá, trải nghiệm văn hóa và kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam một cách trọn vẹn". 

Hoian d’Or chính là dự án du lịch nghỉ dưỡng được kỳ vọng nhằm nâng cao trải nghiệm của du khách tại Hội An thông qua hàng loạt các dịch vụ văn hóa, thương mại, giải trí và khách sạn như không gian văn hoá, không gian tái hiện làng nghề truyền thống, khách sạn 5 sao cao cấp, trung tâm thương mại và hội nghị, vườn nông nghiệp hữu cơ,… .

“IHG là đối tác đáng tin cậy, có bề dày kinh nghiệm ở thị trường trong nước cũng như trên thế giới trong việc kiến tạo các điểm đến hấp dẫn xuyên suốt danh mục thương hiệu đa dạng của mình. Chúng tôi đã chứng kiến thành công vang dội của IHG qua các dự án tại Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Hoian d’Or cũng sẽ thành công như thế, thậm chí hơn thế nữa. 

Sự hợp tác này hy vọng sẽ góp phần giúp Hoian d’Or tái hiện nét văn hoá đậm đà bản sắc địa phương qua những thiết kế, dịch vụ và ẩm thực, theo đó tôn vinh nét đẹp di sản phong phú của phố cổ", ông Thành chia sẻ.

Hoian d’Or là khu nghỉ dưỡng văn hóa, sinh thái, thương mại và chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Hội An. Được kiến tạo trên vùng đất bồi lắng phù sa cách phố cổ chỉ 10 phút đi bộ và sân bay quốc tế Đà Nẵng 1 giờ lái xe, Hoian d’Or rót đầy cảm hứng từ thương cảng vàng son một thời trên bến dưới thuyền, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách. 

Với diện tích 24,48 ha, kiến trúc vượt thời gian mang đậm nét Hội An cổ kính xen lẫn lối thiết kế đương đại, kiệt tác vượt thời gian Hoian d’Or chính là mảnh đất vàng dung dưỡng và lan tỏa tinh hoa văn hóa Hội An, đồng thời mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn cả về thể chất lẫn tinh thần thông qua hệ tiện ích phong phú.

Với hơn 100 tiện ích nghỉ dưỡng, Hoian d'Or mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo giữa lòng di sản với hàng loạt công trình biểu tượng được thiết kế và lấy cảm hứng từ nhiếp ảnh gia Dương Minh Long, kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, kiến trúc sư Hoàng Thúc Hào, cũng như các đối tác danh tiếng quốc tế Huni Architectes và Eden Landscape. 

Tới Hoian d’Or, du khách có dịp thưởng lãm khu trưng bày kỷ vật Trịnh Công Sơn, triển lãm hình ảnh Hội An Xưa và Nay, thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng sang trọng hướng sông, hay thư giãn tại vườn nông nghiệp hữu cơ, spa trị liệu cao cấp, khu trà đạo và nhà hàng chay.

Việc ký kết quản lý vận hành giữa chủ đầu tư dự án Hoian d'Or và IHG Hotels & Resorts cũng sẽ đưa IHG trở thành một trong những nhà điều hành khách sạn quốc tế lớn nhất khu vực Đà Nẵng - Hội An và khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường miền Trung.

Hải Yến

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều