Kiến trúc đánh thức giác quan nghệ thuật trong các BĐS của Sun Property

(Mặt trận) - Trở thành người Paris hào hoa rảo bước trên đại lộ thời trang hoa lệ, hóa thân thành nhân vật cổ tích trong vũ điệu Carnival đường phố sôi động hay chạy theo ánh mặt trời đang đổ sắc hoàng hôn tím ngắt xuống những dãy phố Sunset Town uốn mình nương theo sườn đồi… là một vài trong vô vàn trải nghiệm giàu cảm xúc dễ dàng tìm thấy ở các dự án BĐS mang thương hiệu Sun Property.

Khi kiến trúc đánh thức giác quan nghệ thuật

Nhà thiết kế Long Kan trong lần đầu tiên “gặp gỡ” những cung đường lãng mạn mang màu sắc Địa Trung Hải tại thị trấn hoàng hôn Sunset Town Phú Quốc đã từng thốt lên rằng “Tôi đã nuôi giấc mộng một ngày nào đó đưa chuyến viễn du Fashion Voyage dừng chân tại nơi này. Vẻ đẹp của hoàng hôn Nam đảo hoàn toàn chinh phục tôi. Ngắm hoàng hôn đó, tôi chỉ muốn đưa tất cả mọi người tới đây, dưới ánh hoàng hôn này và chiêm ngưỡng những bộ sưu tập (BST) đẹp nhất”.  

Và ngày chuyến viễn du thực sự diễn ra, cảnh sắc còn diễm lễ hơn tưởng tượng của Long Kan nhiều lần.

Mỗi bộ váy, bộ trang phục của Long Kan trên sàn diễn Street Show như được tôn vinh, thăng hoa rực rỡ giữa con phố nhỏ uốn lượn giữa bóng chiều tà, hai bên lấp lánh những cửa sổ nở đầy hoa nắng đẹp như cổ tích.

Thị trấn hoàng hôn Sunset Town tại Phú Quốc. Ảnh Sun Property
Đó không phải lần đầu tiên Sunset Town - sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Sun Property (Thành viên Sun Group) chắp cánh cho xúc cảm nghệ thuật, đưa trái tim du khách xa lạ hòa chung nhịp đập say lòng đảo Ngọc. 

Nằm tại trung tâm Sunset Town, “thánh đường nghệ thuật” Sun Signature Gallery là một công trình biểu tượng độc đáo được thiết kế bởi KTS danh tiếng Bill Bensley. Từ những ngày cuối hè tháng 6 kéo dài tới cuối năm 2022, ngôn ngữ đậm sắc màu của Bill Bensley đã đưa hàng trăm du khách phiêu du trong cuộc gặp gỡ giữa nghệ thuật và kiến trúc, giữa thiết kế nội thất và hội họa, giữa âm nhạc và văn hóa trong 3 số của hành trình trải nghiệm âm nhạc Sun Memory.

“Bước vào Sun Signature Gallery tôi đã bị choáng ngợp bởi sự kết hợp của màu sắc và kiến trúc. Đây không chỉ là không gian sự kiện thông thường hay một khán phòng sang trọng mà mỗi chi tiết nội thất đều như một tác phẩm nghệ thuật. Sau khi dạo chơi tại Sunset Town, ngắm nhìn tháp đồng hồ, cáp treo, ánh hoàng hôn nhuộm tím những ngôi nhà bám dọc theo sườn đồi và kết thúc bằng việc thưởng thức âm nhạc trong không gian này là một trong những trải nghiệm tôi sẽ không bao giờ quên”, chị Minh Thư, khách hàng đến từ Hà Nội chia sẻ.

“Bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery. Ảnh Sun Property
Giá trị nghệ thuật trong các công trình mang thương hiệu Sun Property không chỉ thăng hoa ở Phú Quốc, mà tại Hạ Long, lối kiến trúc xa hoa của đại lộ thời trang huyền thoại Champs Élysées cũng được tái hiện tỉ mỉ trong dự án nhà phố thương mại Sun Plaza Grand World. Những công trình kiến trúc lộng lẫy, đài phun nước, hàng cây, hệ thống ánh sáng và các cửa hàng thời trang hoa lệ đều hiện hữu không khác phiên bản chính.

Thanh Hóa với quảng trường biển, các dãy phố Miami ở dự án Sun Riverside Village, Đà Nẵng với Đảo Ánh dương Sunneva Island… Bất kỳ nơi đâu mang dấu ấn của Sun Property điều hiện hữu những công trình bất động sản giàu tính nghệ thuật, tôn vinh cái đẹp, khơi gợi cảm xúc của du khách và nhà đầu tư.

Sứ mệnh của công trình duy mỹ

Một trong những sứ mệnh quan trọng của kiến trúc là kích hoạt cảm xúc. Mọi kết cấu, chất liệu, màu sắc, giá trị thẩm mỹ của mỗi công trình dưới tư duy duy mỹ, tôn trọng nghệ thuật sẽ kết nối những người sống tại đó, mang tới một cảm xúc chung.

Ví như nhìn vào những công trình kiến trúc của Norman Foster, xúc cảm kinh ngạc, ngưỡng mộ luôn xuất hiện vì sự sáng tạo vô hạn trong mỗi thiết kế. Hay đơn giản hơn, những ngôi làng xinh đẹp tại Hà Lan, các thị trấn cổ xưa trên biển Địa Trung Hải… thường thu hút khách du lịch khắp thế giới bởi chiêm ngưỡng cảnh sắc bình yên ở đó dễ lay động lòng người.

Dự án nhà phố thương mại Sun Plaza Grand World. Ảnh Sun Property
Đó là lý do người ta vẫn nói rằng nghệ thuật là tự do tuyệt đối, không biên giới, không quốc gia.

Với Sun Property, sứ mệnh làm đẹp những vùng đất là động lực thôi thúc đơn vị này đưa những “người khổng lồ” trong các lĩnh vực từ kiến trúc tới nghệ thuật về Việt Nam để không ngừng kiến tạo những công trình chất lượng - đẳng cấp - khác biệt.

“Chúng tôi đam mê việc thổi hồn cho các vùng đất, khát vọng kiến tạo công trình biểu tượng để mang lại nhiều ý nghĩa, giá trị. Chúng tôi hợp tác cùng WATG, Bill Bensley, Kume Sekkei, Antonin Raymond… không chỉ để xây những công trình kiến trúc đơn thuần, mà khao khát biến mỗi công trình thành tác phẩm nghệ thuật độc bản xứng vị thế chủ sở hữu. Sứ mệnh của những công trình bất động sản Sun Property được kỳ vọng sẽ góp phần cao vị thế của Việt Nam trên thế giới, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến hạng sang, là thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng, an cư hội tụ giới tinh hoa”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh - Tổng Giám đốc Sun Property khẳng định.

Làng nhiệt đới giữa 3 tầng thiên nhiên Sun Tropical Village. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property
Hành trình sứ mệnh của Sun Property dần được khẳng định qua những giải thưởng quốc tế uy tín. Năm 2022, Giải thưởng Bất động sản châu Á Thái Bình Dương APPA 2022 đã vinh danh thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu Sun Riverside Village là "Dự án có kiến trúc cảnh quan hàng đầu Việt Nam". Đồng thời "ngôi làng nhiệt đới giữa ba tầng thiên nhiên” Sun Tropical Village cũng nhận giải thưởng "Dự án có kiến trúc nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam”. Trước đó, năm 2021, khu đô thị Sun Grand City New An Thoi còn “ẵm” thêm giải thưởng “Dự án có kiến trúc tiêu biểu năm 2021”…

15 năm kiến tạo các công trình làm đẹp những vùng đất, 15 năm mang tới những sản phẩm bất động sản tinh hoa cho các nhà đầu tư sẽ được Sun Property tiếp tục nối dài để đưa những giá trị sống ngày một thăng hoa. Ghi dấu mỗi công trình thành biểu tượng kiến trúc cho các vùng đất.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều