KITA Group khai trương trụ sở chính tại địa chỉ mới

(Mặt trận) - Ngày 20/6, KITA Group chính thức tổ chức lễ khai trương trụ sở chính tại địa chỉ mới (133 - 135 Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM).


Trụ sở chính tại địa chỉ mới, số 133 - 135 Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM.

Kể từ thời điểm thành lập KITA Group từ năm 2014 đến nay, tập đoàn đã vượt qua được những biến động của thị trường cũng như sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành bất động sản. KITA Group luôn nỗ lực không ngừng để phát triển những dự án bất động sản có quy mô, chất lượng, được quy hoạch, thiết kế đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống tiện nghi và trong lành.

Chính vì thế, những dự án của tập đoàn đều sở hữu vị trí thuận tiện kết nối giao thông liên vùng, đa dạng tiện ích nội - ngoại khu, không gian xanh vì sức khỏe và nhiều loại hình bất động sản đa năng. Pháp lý cũng là yếu tố được tập đoàn cam kết uy tín.


Điển hình như dự án Stella Mega City hiện nay có các cụm tiện ích giải trí, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và thương mại. Trong đó, nổi bật nhất chính là hội tụ bệnh viện, trường học từ cấp 1 đến cấp 3 và các shophouse được thiết kế mở, đa chức năng. Hay dự án Golden Hills City Đà Nẵng cũng là khu đô thị sinh thái có thiết kế đặc biệt, chú trọng không gian xanh và các tiện ích sống đa dạng.

KITA Group luôn nỗ lực không ngừng để phát triển những dự án bất động sản có quy mô.
Sứ mệnh của KITA Group là đem đến những dự án chất lượng, nơi an cư lý tưởng cho cư dân và cơ hội tiềm năng cho khách hàng và các nhà đầu tư. Tuy nhiên, tập đoàn không chỉ tập trung kinh doanh mà còn đặt nhiệm vụ đóng góp cho xã hội làm mục tiêu phát triển nhằm góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân địa phương, đồng thời bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp, phát triển bền vững theo thời gian.

PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều