KITA Land khẳng định uy tín, tiếp tục bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Golden Hills

(Mặt trận) - Từ ngày 9/6/2021, KITA Land tiếp tục tiến hành bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng đã mua sản phẩm tại dự án Golden Hills (Đà Nẵng). Sự kiện một mặt củng cố niềm tin vững chắc của khách hàng đối với dự án, mặt khác khẳng định uy tín thương hiệu của nhà phát triển dự án KITA Land trong cam kết với khách hàng.

Pháp lý minh bạch, tiến độ đúng cam kết

Theo đuổi mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, KITA Land hoạt động kinh doanh dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi: Pháp lý vững chắc, thông tin minh bạch, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm. Trên hành trình phát triển và giữ vững vị thế thương hiệu uy tín trong ngành bất động sản, KITA Land luôn đề cao đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Một trong những điều làm nên khác biệt dành cho doanh nghiệp đó là cam kết pháp lý bên cạnh việc cam kết tiến độ xây dựng và thời gian bàn giao sản phẩm.

Khu đô thị sinh thái phức hợp Golden Hills ngay từ khi ra mắt đã liên tục gây được ấn tượng trên thị trường một phần nhờ vào pháp lý hoàn chỉnh cùng tiến độ hoàn thiện nhanh chóng. Dự án có tổng diện tích gần 400ha, gồm 6 phân khu và khu đảo, đầy đủ các chức năng như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học... Với vị trí cửa ngõ phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng, nằm trên cung đường biển Nguyễn Tất Thành nối dài, Golden Hills còn thừa hưởng hạ tầng xã hội và hạ tầng giao thông đồng bộ của khu vực.

 Golden Hills (Đà Nẵng) trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng bởi pháp lý và tiến độ đúng cam kết.
Theo đại diện KITA Land, dự án Golden Hills đã hoàn tất các thủ tục giải phóng mặt bằng theo quy định. Dự án hoàn thiện cơ sở hạ tầng bao gồm hệ thống điện, nước, thoát nước mưa, thoát nước thải, cột đèn chiếu sáng, bó vỉa, vỉa hè, đường giao thông… 

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp bất động sản còn đang gặp nhiều vướng mắc về pháp lý dẫn đến chậm bàn giao sổ, tuy nhiên KITA Land vẫn tiến hành công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất đúng thời hạn cam kết cho khách hàng đã mua sản phẩm tại dự án Golden Hills. Điều này không chỉ đem lại sự an tâm và niềm phấn khởi cho khách hàng, mà còn khẳng định mạnh mẽ uy tín của KITA Land trong việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua các sản phẩm do KITA Land phát triển.

“Tâm và tầm” - thước đo giá trị khẳng định uy tín thương hiệu

Cũng theo đại diện KITA Land cho biết, doanh nghiệp bất động sản Việt Nam hiện nay đang đi trên con đường hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Để thành công, tất cả bắt đầu bằng  “tâm” và “tầm” của chính doanh nghiệp. Từ đó mới xây dựng được niềm tin để biến áp lực thành động lực, thậm chí là nguồn lực.

 Khách hàng nhận bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Golden Hills.
Anh Nguyễn Minh Nam (H.Hòa Vang,TP.Đà Nẵng) - khách hàng mua sản phẩm dự án Golden Hills chia sẻ rằng: “Anh cảm thấy rất hài lòng và thêm phần tin tưởng khi được bàn giao đúng tiến độ. Vài năm trước, tình cờ anh biết đến dự án Golden Hills qua các trang báo chính thống, nhận thấy sự uy tín từ pháp lý, thời gian bàn giao đúng hạn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhất là dự án hội tụ nhiều tiềm năng sinh lời nên anh đã quyết định đầu tư. Đặc biệt trong đợt bùng dịch trở lại này, các nhà đầu tư như anh lo lắng sợ trễ tiến độ, ảnh hưởng đến công việc. Tuy nhiên, KITA Land vẫn thực hiện đúng cam kết giúp anh và các nhà đầu tư khác không bị động và hoàn toàn yên tâm trong việc đầu tư tại đây”.

Những khách hàng đủ điều kiện nhận bàn giao toàn quyền quản lý, sử dụng thửa đất đã giao dịch theo đúng quy hoạch của dự án. Khách hàng muốn xây dựng nhà ở tại thửa đất nhận được hỗ trợ xây dựng từ KITA Land - nhà phát triển dự án.

Khu đô thị sinh thái Golden Hills sở hữu những lợi thế nổi trội thêm vào đó là mức giá cạnh tranh hợp lý, pháp lý rõ ràng minh bạch, sản phẩm đa dạng sẽ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo về nơi an cư lý tưởng, cơ hội đầu tư sinh lời cao cho quý khách hàng và các nhà kinh doanh.

Bên cạnh kinh doanh hiệu quả, KITA Land còn hướng đến phát triển bền vững, có trách nhiệm, gắn liền lợi ích doanh nghiệp và lợi ích cộng đồng thông qua các hoạt động công tác xã hội như: Tổ chức giải bóng đá thiện nguyện quyên góp hơn 1 tỷ đồng ủng hộ người dân gặp khó khăn do bão lũ ở các tỉnh miền Trung; Tháng 12/2020, đoàn cứu trợ của KITA Land đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 500 phần quà cho người bị bão lũ tại H.Hòa Vang (Đà Nẵng) và các xã tại tỉnh Quảng Nam; Ủng hộ 1 tỷ đồng cho TP.Đà Nẵng phòng chống dịch covid 19…

Năm 2021, KITA Land tiếp tục hành trình kiến tạo những không gian sống chất lượng, hướng đến tầm nhìn xây dựng các khu đô thị quy mô lớn, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, mang lại các giá trị thiết thực, xứng đáng với niềm tin của khách hàng, đối tác và cổ đông.

Sự kiện diễn ra tuân thủ thực hiện đúng các quy định của Chính phủ, Bộ Y tế và TP. Đà Nẵng về phòng, chống dịch Covid-19. KITA Land chủ động áp dụng các biện pháp phòng, chống lây nhiễm: Khử khuẩn thường xuyên tại không gian điểm làm việc và giao dịch; vệ sinh các vị trí/điểm tiếp xúc công cộng (tay nắm cửa, quầy giao dịch;…); trang bị vật dụng phòng hộ cho nhân viên và khách hàng như khẩu trang, nước sát khuẩn, găng tay; áp dụng bắt buộc các biện pháp dự phòng chống lây nhiễm cho toàn bộ đội ngũ cán bộ, nhân viên và đề nghị khách hàng hợp tác thực hiện; sắp xếp thời gian bàn giao tập trung không vượt quá 10 người…

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều