L’AMANT trở lại trong đêm diễn L’AMANT: SIGNATURE, ra mắt hệ sinh thái cưới đầu tiên tại Việt Nam

(Mặt trận) - Trong khuôn khổ sự kiện khai trương, ra mắt Wedding showroom L’AMANT tại Sun Plaza Ancora, L’AMANT: SIGNATURE đã thiết đãi khách mời tham dự và giới điệu mộ với hơn 30 thiết kế đặc biệt trong bộ sưu tập L’AMANT: THE SIGNATURE, với sự đồng hành của các nhà Mốt tên tuổi: NTK Hoàng Hải, NTK David Minh Đức, NTK Kelly Bùi.

Sự kiện là lần đầu tiên, 3 NTK tên tuổi trong ngành thiết kế trang phục của Hà Thành cùng đứng chung trên một sân khấu, những tên tuổi uy tín đủ để đảm bảo chất lượng của mọi thiết kế.

 

Không chỉ thiết đãi khách mời bằng những tà váy và thiết kế áo dài đậm chất đương đại, L’AMANT còn chiêu đãi đôi mắt người xem với không gian trưng bày nghệ thuật Cưới được đặt để tinh tế, chỉn chu. Thừa hưởng không gian hiện đại tích hợp trong trung tâm thương mại, L’AMANT Wedding Showroom được thiết kế với 3 mặt kính thoáng đãng, 2 khu window display được thay đổi chủ đề theo mùa,1 studio kích thước tiêu chuẩn – trần cao 5m, cùng lõi xoắn tròn ở giữa Showroom là phòng trưng bày váy với sức chứa lên tới hơn 70 bộ váy và 30 bộ Suits nam – là khu vực trung tâm, trái tim của L’AMANT.

 

Cho đến nay L’AMANT là thương hiệu Cưới đầu tiên và duy nhất được tích hợp vào trong TTTM, cho phép thương hiệu tạo ra một showroom với mặt bằng rộng, trang thiết bị hiện đại, cùng 3 mặt bao quanh bởi kính rộng ngút tầm mắt đối với khách tham quan.

Theo ông Đoàn Anh Tuấn, CEO & Người sáng lập L’AMANT chia sẻ, trở lại lần này, L’amant Studio dã mở rộng, phát triển thành L’AMANT với định hướng trở thành nhà cung cấp Hệ sinh thái dịch vụ Cưới đầu tiên tại Việt Nam, nơi mỗi cô dâu chú rể có thể dễ dàng tiết kiệm thời gian, tìm được mọi điều cần thiết cho ngày Cưới của mình.

 

Sự kiện được tổ chức than mật và ấm cúng, không chỉ là tiệc khai trương mà còn là dịp gặp lại các khách hàng lâu năm cũng là những người bạn thân thiết đã luôn đồng hành cùng L’AMANT suốt 10 năm qua như: Lê Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Tâm Tít, …

L'AMANT là nhà cung cấp dịch vụ Cưới đầu tiên tại Việt Nam, nơi mỗi cô dâu chú rể có thể dễ dàng tiết kiệm thời gian, tìm được mọi điều cần thiết cho ngày Cưới của mình. Từng sản phẩm thiết kế của tại đây đều mang chung một tinh thần L'AMANT – chỉn chu, tinh tế, vừa sở hữu giá trị thiết thực, vừa mang tính hưởng thụ về tinh thần.

Hệ sinh thái dịch vụ Cưới tại L'AMANT:

▪ L’AMANT Studio: Chụp ảnh/quay clip/ phóng sự Cưới

▪ L'AMANT Wedding Planner: Tư vấn & tổ chức tiệc Cưới, đính hôn, kỷ niệm Cưới

▪ L'AMANT Dresses: Phục trang Cưới & phụ kiện

▪ L'AMANT Venue: Cho thuê địa điểm (trong nhà & ngoài trời)

▪ L'AMANT Cuisine: Dịch vụ tổ chức tiệc

()

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều