Lời giải tối ưu cho bài toán mua nhà của các gia đình trẻ

(Mặt trận) - Khi thu nhập gia đình ổn định, chỉ cần có trong tay khoảng 600 triệu đồng, việc sở hữu một thế giới riêng hoàn toàn nằm trong tay của các gia đình trẻ. Với số tiền cho tháng cao nhất là 20 triệu đồng và giảm dần trong vòng 10 năm, Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội) đang được lựa chọn là lời giải tối ưu cho bài toán mua nhà của các gia đình trẻ.

Bài toán mua nhà của các cặp đôi trẻ

Kết hôn 2 năm nhưng đã có đến 4 lần chuyển nhà, vợ chồng chị Nguyễn Hoàng Yến  tính đến việc sở hữu một căn hộ của riêng mình để ổn định cuộc sống. Vợ chồng chị có mức thu nhập hàng tháng khoảng 40 triệu đồng. Sau 2 năm dành dụm , họ có trong tay khoản tiền tiết kiệm 600 triệu đồng.

“Vợ chồng tôi vốn ban đầu không có nhiều nên phải tính toán thật cẩn thận, tránh trường hợp sẽ không kham nổi số nợ sau khi mua nhà hoặc chọn phải dự án giá rẻ kém chất lượng, pháp lý không đảm bảo. Hiện chúng tôi đang tìm hiểu một vài dự án tại khu vực Long Biên, Hà Nội”

Các dự án bất động sản tại Long Biên hiện tại đang là tâm điểm thu hút các gia đình trẻ như vợ chồng chị Yến bởi vị trí thuận lợi, gần trung tâm, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, giá cả lại khá hợp lý.

Sau khi xem xét nhiều dự án, vợ chồng chị đã quyết định lựa chọn Le Grand Jardin, tọa lạc tại Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Không chỉ có không gian sống xanh, thiết kế hợp lý, dự án còn khiến khách hàng cảm thấy vô cùng yên tâm khi đã hoàn thiện,  các yếu tố pháp lý đều được đảm bảo. Đặc biệt, chủ đầu tư còn có những chính sách hỗ trợ phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của đại đa số khách hàng.

Le Grand Jardin ghi điểm với khách hàng nhờ mật độ xây dựng thấp (chỉ 39%), không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, hệ thống tiện ích đầy đủ
Đó chính là lý do, Le Grand Jardin trở thành dự án “điểm sáng” của thị trường căn hộ phía Đông thủ đô Hà Nội.

Le Grand Jardin thấu hiểu nhu cầu, hỗ trợ tối ưu

Trong số khách hàng tìm mua các dự án căn hộ với mục đích ở thực thì nhóm khách có độ tuổi từ 25 - 35 chiếm tỷ lệ lớn. Tuy nhiên, cũng giống như vợ chồng chị Yến, vấn đề mà nhóm khách hàng trẻ tuổi này thường gặp phải chính là vốn tích lũy ban đầu còn hạn chế.  

Thấu hiểu được điều đó, chủ đầu tư Le Grand Jardin đã mang đến sự lựa chọn đa dạng với các căn hộ có diện tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng gia đình. Cùng với đó, là các chính sách hỗ trợ, ưu đãi, giúp cho nhiều người có cơ hội sở hữu căn nhà mơ ước.

Với những gia đình trẻ, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích hơn 50 m2 là một lựa chọn hợp lý. Căn hộ có tổng giá trị hơn 1,8 tỷ đồng nếu trả thẳng. Còn trường hợp như gia đình chị Yến, với số vốn ban đầu 600 triệu đồng, vợ chồng chị chọn phương án vay ngân hàng trong vòng 10 năm.

“Nếu có đủ tiền để trả thẳng thì là tốt nhất. Tuy nhiên, tôi thấy phương án vay ngân hàng cũng không phải là không khả thi. Thời gian vay không quá dài, khoản tiền phải trả hàng tháng (tháng cao nhất là 20 triệu đồng) cũng nằm trong khả năng chi trả của vợ chồng tôi. Chưa kể, ngân hàng còn miễn lãi trong 18 tháng đầu”, chị Yến chia sẻ.

Chồng chị Yến cũng hào hứng cho biết thêm: “Mỗi tháng, hai vợ chồng tôi thuê nhà mất 8 triệu đồng. Trung bình một năm đã lên đến gần 100 triệu đồng. Nếu tôi đi vay để mua nhà trong 10 năm thì phần lãi phải trả hàng tháng còn thấp hơn so với số tiền thuê nhà nhiều. Vừa tiết kiệm tiền, vừa nhận luôn nhà, dự án lại đang trong giai đoạn làm sổ đỏ. Đây là những điểm hàng đầu của dự án khi chúng tôi lựa chọn căn hộ tại Le Grand Jardin. Ngoài ra, Chủ đầu tư còn có nhiều chính sách để hỗ trợ cho khách hàng như tặng vàng, miễn phí dịch vụ quản lý hay chiết khấu gói không gian sáng tạo, … ”.

Le Grand Jardin ghi điểm bởi không gian sống chất lượng và hệ thống đa tiện ích
Cũng như vợ chồng chị Yến, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục bởi vị trí đắt giá của Le Grand Jardin tại trung tâm Sài Đồng - Long Biên, nơi có kết nối giao thông thuận lợi, tập trung nhiều dịch vụ, tiện ích đa dạng, phong phú: trường học, bệnh viện, sân gôn, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, công viên, khu vui chơi giải trí…
Không gian ngập trành sắc xanh tại “Khu vườn lớn” Le Grand Jardin
Không chỉ dễ dàng tiếp cận các tiện ích bên ngoài, mà ngay trong nội khu, hệ thống tiện tích đẳng cấp cũng có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu khác nhau của cư dân mọi lứa tuổi như: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, khu cafe ngoài trời, sân tập yoga, sân tập dưỡng sinh, bể bơi, vườn khiêu vũ, quảng trường lớn, những khoảng xanh quý giá để giúp cuộc sống thư thái hơn…Từ tổng quan dự án tới từng chi tiết nhỏ trong mỗi căn hộ được chủ đầu tư chú trọng để mọi không gian đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên, mang đến năng lượng tích cực, tươi mới, những giá trị cả về sự khỏe và tinh thần. Với sứ mệnh trao cho cư dân của mình một cuộc sống trọn vẹn, Le Grand Jardin mang đến cả giá trị hiện hữu và giá trị tinh thần, cùng những trải nghiệm sống khác biệt, giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ :

Dự án Le Grand Jardin

Hotline: 096 272 8188

Website: www.legrandjardin.com.vn

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều