Mai Linh đã có mặt ở 63/63 tỉnh, thành: Sẵn sàng chuyển giao công nghệ, hợp tác cùng phát triển

(Mặt trận) - Ngày 6/7,  Tập đoàn Mai Linh đã chính thức khai trương Chi nhánh Mai Linh tại tỉnh Yên Bái (Mai Linh Yên Bái).
Yên Bái là điểm đến cuối cùng trong hành trình có mặt ở 63/63 tỉnh, thành của Mai Linh. Hiện Mai Linh là đơn vị vận tải duy nhất tại Việt Nam có dịch vụ taxi hoạt động đầy đủ trên 63 tỉnh, thành trên cả nước. Đi cùng taxi, hoạt động xe ôm công nghệ của Mai Linh cũng sẽ có mặt ở 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh cho biết, việc hoàn thiện mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành và các đảo lớn, các vùng địa đầu của Tổ quốc là một dấu ấn quan trọng của Tập đoàn Mai Linh, khẳng định vai trò dẫn đầu của Mai Linh qua 25 năm hoạt động và phát triển.

Với lợi thế có mạng lưới trải dài trên cả nước và cả những vùng huyện đảo, Mai Linh có thêm nhiều điều kiện để phục vụ khách hàng tốt hơn. Khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ đồng bộ của Mai Linh trên cả nước, với số lượng taxi được kết nối nhiều nhất, vận hành tốt nhất.

Chủ tịch HĐQT Hồ Huy khẳng định, Tập đoàn Mai Linh khai trương tại 63 tỉnh thần với tinh thần Mai Linh đi đến đâu sẽ mang đến nơi đó chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tất cả những địa phương, chi nhánh Mai Linh có mặt đều được đào tạo cung cách phục vụ, xây dựng văn hoá chuẩn mực của Mai Linh.

“Mai Linh có mặt ở 63/63 tỉnh thành với khát vọng lớn nhất là mang đến địa phương một dịch vụ có chất lượng tốt, tương trợ nhau trên tinh thần “buôn có bạn bán có phường”, cùng liên kết với các hãng taxi trên địa bàn để phát triển dịch vụ,  phát triển hạ tầng giao thông của địa phương, mang lại dịch vụ vận tải chất lượng cho người dân địa phương”, ông Hồ Huy khẳng định.

Nếu cạnh tranh lành mạnh thì thị trường sẽ ngày càng phát triển. Những doanh nghiệp Việt Nam phải đoàn kết để phát triển kinh tế tỉnh nhà nói riêng và cả nước nói chung“, ông Hồ Huy nhấn mạnh.

Theo ông Hồ Huy, kinh doanh trong thời đại 4.0 có rất nhiều vấn đề mới mà doanh nghiệp phải đầu tư hoàn thiện, như công nghệ, phương pháp quản lý...

 

Hiện Mai Linh đã hoàn thành việc đầu tư công nghệ, khách hàng đặt taxi Mai Linh qua ứng dụng Mai Linh online, tải tại: http://bit.ly/MaiLinhApp. Ngoài ra, khách hàng sử dụng taxi Mai Linh có thể đặt xe qua tổng đài 1055 ở bất cứ địa phương nào trên toàn quốc; hoặc có thể đặt xe qua tổng đài địa phương.

Mai Linh đi đến đâu cũng mang theo tinh thần hợp tác, cùng nhau phát triển.  Mai Linh sẵn sàng chuyển giao công nghệ, phương pháp quản lý cho các doanh nghiệp địa phương có nhu cầu.

Chính sách đào tạo và văn hoá của Mai Linh đã tập huấn mỗi lái xe Mai Linh là một người lính tiên phong trong lĩnh vực vận tải, cùng góp phần vào sự phát triển của địa phương. Mỗi lái xe Mai Linh không chỉ là người lái xe an toàn, phục vụ khách tận tuỵ mà còn là hướng dẫn viên du lịch, thấu hiểu văn hoá để phục vụ khách hàng và kinh doanh phục vụ có văn hoá, đóng góp vào sự phát bảo vệ trật tự xã hội và là người lính phòng chống tội phạm.

Ngoài ra, các lái xe Mai Linh còn được đào tạo sơ cấp cứu để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Khi cần thiết, các lái xe còn trở thành “bà đỡ” các sản phụ trên xe. Hiện đã có 80 em bé được ra đời trên taxi Mai Linh, mang lại niềm hạnh phúc cho nhiều gia đình.

 

Thành lập vào ngày 12/7/1993 với chỉ 2 chiếc xe và 25 lao động hoạt động trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, hiện Tập đoàn Mai Linh đã trở thành đơn vị kinh doanh vận tải hàng đầu tại Việt Nam. Qua 25 năm hoạt động và phát triển, Mai Linh đã có gần 30.000 cán bộ nhân viên, hơn 15.000 đầu phương tiện. Những chiếc xe taxi màu xanh Mai Linh – màu xanh cuộc sống luôn là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng.

Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.

Hiện Tập đoàn Mai Linh đang tiếp tục phát triển nhiều sản phẩm khác nhau dành cho nhiều phân khúc khác nhau để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Và dù ở phân khúc nào thì chất lượng cũng là tiêu chí hàng đầu của Mai Linh.

Đặc biệt chính sách không tăng giá giờ cao điểm của Mai Linh giúp khách hàng có những chi phí ổn định khi sử dụng dịch vụ.

Để sử dụng xe taxi Mai Linh, khách hàng trên mọi miền đất nước chỉ cần gọi qua một đầu số 1055; hoặc tải app Mai Linh tại: http://bit.ly/MaiLinhApp để đặt xe qua Mai Linh online. Ngoài hai phương thức mới này, Mai Linh vẫn duy trì số tổng đài tại mỗi địa phương.

Chia sẻ về chiến lược, mục tiêu của Tập đoàn Mai Linh trong thời gian tới, ông Hồ Huy cho biết Mai Linh sẽ không chỉ hoạt động taxi mà sẽ tham gia vào thị trường vận tải đa phương thức, logistic trong tương lai.

PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều