Mãn nhãn với dàn khách mời của Launching Algotherm

(Mặt trận) - Buổi lễ ra mắt Algotherm - hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pháp tại khách sạn 5* Metropole Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của các ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, á hậu nổi tiếng Việt nam. Buổi lễ sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm chăm sóc da từ tảo biển cao cấp được các Spa đình đàm trên thế giới ưa chuộng.
Ngày 10/8 tới đây thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp Algotherm sẽ diễn ra buổi lễ ra mắt sản phẩm tại khách sạn Metropole sang trọng bậc nhất Hà Nội. Đây là sự kiện nhằm quảng bá về dòng sản phẩm từ tảo biển thiên nhiên của Pháp đồng thời sẽ là buổi lễ ký kết của hãng Algotherm Pháp và Công ty Cổ phần Algotherm Việt Nam. 

Sự kiện hứa hẹn sẽ quy tụ hơn 100 khách mời VIP là các lãnh đạo của phía hai bên công ty và chủ các doanh nghiệp mỹ phẩm, Spa lớn trên toàn quốc. Sự dẫn dắt của Mc Hải Vân và buổi talkshow với sự tham gia của dàn khách mời là các ca sĩ diễn viên, Hoa Hậu, Á Hậu Việt Nam nổi tiếng, sẽ có những chia sẻ chân thành về dòng mỹ phẩm tự nhiên này và bí quyết chăm sóc sắc đẹp

Algotherm - một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp đã có bề dày gần 60 năm. Một thương hiệu đã chinh phục được tất cả những thị trường mỹ phẩm khó tính nhất Châu Âu, Mỹ Nhật. Qua quá trình nghiên cứu và chọn lọc, Algotherm đã sản xuất thành công ra dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ hơn 30 loại tảo biển quý hiếm từ dải biển phía Đông của Brittany ở trung tâm Biển Iroise - ngày nay được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển; có những công dụng tuyệt vời như chống lão hóa, làm sáng mịn da, không gây kích ứng và khiến làn da nhẹ dịu, êm ái. 

Hot mom Hằng Túi - nhà phân phối độc quyền của hãng dược mỹ phẩm Algotherm cho biết: “Hằng thấy hiện nay phụ nữ Việt vẫn dùng các sản phẩm hóa mỹ phẩm nhiều. Về lâu về dài sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến làn da nên H muốn thay đổi thói quen sử dụng mỹ phẩm cho phụ nữ Việt Nam hướng đến những sản phẩm thiên nhiên, tốt hơn cho da”.

Lễ ra mắt sản phẩm sẽ là cơ hội để các chủ Spa, các chủ doanh nghiệp mỹ phẩm trên toàn quốc có cơ hội trở thành đối tác, đại lý của thương hiệu mỹ phẩm đình đám này. 

Công ty Cổ phần Algotherm Việt nam vui mừng là đơn vị chuyên phân phối độc quyền cho các tỉnh, quận huyện trên toàn quốc. Qua sự kiện lần này, công ty Algotherm còn đưa ra chính sách khuyến mại hấp dẫn cho các đại lý và nhiều chính sách đặc biệt khác.


Công ty Cổ phần Algotherm Việt Nam

Địa chỉ: 51 Phố Huế,quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Hotline: 0905929933

Facebook: https://bitly.com.vn/YdGET

Website: https://algothermvietnam.com/

 

PV

()

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều