Masan Nutri-Science đồng hành cùng bà con chăn nuôi

(Mặt trận) - Với phương châm đồng hành cùng bà con chăn nuôi, Masan Nutri-Science (MNS) không ngừng nghiên cứu cải tiến và cho ra đời các sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao nhằm giúp bà con nâng cao hiệu suất chăn nuôi như Bio-zeem Super hay Bio-zeem Mama. Gần đây nhất, vào tháng 11 vừa qua công ty đã cho ra mắt cám Bio-zeem xanh là sản phẩm cám trung cấp cho heo thịt và cám Bio-zeem cho gà thịt.

Như chúng ta đã biết năm 2017 là một năm không thuận lợi với ngành chăn nuôi do giá heo hơi giảm chưa từng có trong lịch sử, đời sống người chăn nuôi gặp rất nhiều khó khăn. Vẫn chưa hồi phục từ khủng hoảng giá heo, bà con miền Trung, miền Bắc lại liên tiếp gặp thiên tai khiến cho cuộc sống ngày càng khó khăn hơn. Thấu hiểu điều đó, ngoài những chương trình giảm giá hỗ trợ bà con trong bối cảnh giá heo giảm, MNS đã có nhiều hoạt động xã hội đầy ý nghĩa hỗ trợ bà con chăn nuôi.

 

Vào tháng 11 vừa qua đoàn cứu trợ của MNS đã trao 900 phần quà trị giá hơn 600 triệu đồng cho bà con chăn nuôi thiệt hại do bão lũ tại Khánh Hòa, Phú Yên và Quảng Nam, Đà Nẵng. Song song với đó, MNS còn hỗ trợ hơn 400 suất học bổng cho con em các hộ chăn nuôi khó khăn tại Nghệ An, Thái Nguyên, Hà Nam, Hậu Giang, Bến Tre trị giá 1 tỷ đồng trong năm 2017. Ngoài ra, MNS còn tặng hàng ngàn bình xịt và thuốc sát trùng giúp cho các trang trại ở Thanh Hóa ngăn ngừa dịch bệnh sau đợt mưa lũ.

Qua các hoạt động trên cho thấy MNS, cụ thể là nhãn hàng Bio-zeem thực sự là người bạn đồng hành cùng bà con nhất là trong giai đoạn khó khăn, và hơn ai hết MNS mong muốn những hộ chăn nuôi bị ảnh hưởng bởi thiên tai có thể mau chóng phục hồi hoạt động chăn nuôi, có lại nguồn thu nhập và cải thiện đời sống.

Tuấn Hường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều