MHGROUP và ILHWA ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

(Mặt trận) - Chiều 21/5, tại Hà Nội, Công ty JK của Hàn Quốc đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn MHGROUP để triển khai các cơ hội hợp tác tại Việt Nam và Hàn Quốc quảng bá các sản phẩm của ILHWA trên các thị trường.
 Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn MHGROUP và Tập đoàn ILHWA.
Lễ ký kết được thực hiện dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Sở Công Thương Hà Nội, Tập đoàn ILHWA (ILHWA).

Đây cũng là một hoạt động trong chuỗi các sự kiện quan trọng nhằm thúc đẩy giao lưu, hợp tác văn hóa giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Đồng thời đóng góp cho cộng đồng và sự phát triển của xã hội Việt Nam, các đơn vị cam kết sẽ tham gia công tác an sinh xã hội, tài trợ cho người nghèo theo các chương trình hành động của MTTQ Việt Nam.

Quang cảnh lễ ký kết 
MHGROUP và ILHWA sẽ cùng hợp tác để phát triển thị trường ở Việt Nam đặc biệt là Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. ILHWA quyết định lựa chọn MHGROUP là đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm của ILHWA, đồng thời MHGROUP là tổ chức tư vấn và cùng ILHWA hợp tác đầu tư xây dựng các nhà máy sản xuất tất cả các sản phẩm của ILHWA tại Việt Nam.  

Bên cạnh Hàn Quốc, ILHWA mong muốn Việt Nam là nơi khởi nguồn, là trung tâm sản xuất duy nhất để xuất khẩu tất cả các sản phẩm của ILHWA sang các nước châu Á. Công ty sẽ đầu tư xây dựng cơ sở sản xuất, phát triển nơi đây thành trung tâm đầu mối sản xuất và xuất khẩu sản phẩm cho toàn thị trường châu Á.

Lãnh đạo cấp cao của ILHWA nhấn mạnh, phía Hàn Quốc không đơn thuần chỉ mong muốn phát triển thị trường bán sản phẩm mà ILHWA cũng sẽ luôn nỗ lực cùng với MHGroup và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thúc đẩy giao lưu, hợp tác văn hóa giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc; đồng thời đóng góp cho cộng đồng và sự phát triển của xã hội Việt Nam, thực hiện công tác an sinh xã hội, tài trợ cho người nghèo, đặc biệt hơn khi ILHWA cùng MHGROUP xây dựng nhà máy tại Việt Nam sẽ tạo ra cơ hội công ăn việc làm và nâng cao đời sống của người lao động.

ILHWA là 1 tập đoàn lớn của Hàn Quốc có hơn 50 năm kinh nghiệm và là 1 tập đoàn liên tục có nghiên cứu và phát triển để tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khoẻ. ILHWA có hệ thống phân phối các sản phẩm sâm, dược phẩm, thực phẩm chức năng, các loại đồ uống không cồn có lợi cho sức khỏe, có mạng lưới phân phối sản phẩm ở nhiều nước trên thế giới.

Việt An

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều