Món quà yêu thương dành tặng phái đẹp: Nghỉ dưỡng hạng sang hơn ngàn lời chúc

(Mặt trận) - Tháng 3 đong đầy yêu thương đã đến, một món quà ý nghĩa để tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau hẳn là điều “nàng thơ” nào cũng mong muốn. Nằm ở vị trí hoàn mỹ giữa vùng đất sơn thủy hữu tình, chuyến nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort là lựa chọn lý tưởng dành tặng phái đẹp.

Tháng 3 ngập tràn tình yêu và sắc hoa tại Flamingo Đại Lải Resort

 
Mỗi độ tháng 3 về, khi tiết xuân sang căng tràn sức sống, nắng vàng len lỏi trên từng ngọn cây khiến khung cảnh thiên nhiên thêm lấp lánh. Không khí vui tươi dịp Tết Nguyên đán vẫn còn đọng lại, khiến nụ cười trên môi người thiếu nữ còn mãi vấn vương.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 chính là ngày phái mạnh mang lại niềm hạnh phúc cho phụ nữ bằng chính sự quan tâm chân thành từ trái tim mình. Mỗi người phụ nữ đều là một bông hoa xinh đẹp, và dịp lễ 8/3 là thời khắc để họ được tôn vinh, nâng niu, trân trọng và yêu thương.

Dành tặng những người yêu thương một chuyến nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort là một món quà thú vị 
Mùa xuân đang dạo bước ghé thăm mảnh đất Đại Lải, khiến cho khung cảnh thiên nhiên nơi đây thêm phần tươi đẹp và lung linh. Không còn nét buồn lãng đãng và thơ mộng những ngày đông băng giá, Flamingo Đại Lải Resort khoác lên mình tấm áo của mùa xuân căng tràn sức sống với muôn hoa đua nở, thiên nhiên hữu tình, non xanh nước biếc.
 Tháng 3 ngập tràn sắc hoa tại Vương quốc hoa hồng, tình yêu và nghệ thuật
Từng vinh dự đoạt giải thưởng Resort gia đình sang trọng hàng đầu thế giới của World Luxury Hotel Awards, Flamingo Đại Lải Resort là địa điểm đi trốn hoàn mỹ cho phái đẹp. Nơi đây sở hữu vô số góc “sống ảo” đẹp mê ly, cho ra đời được những bức ảnh lung linh, từ khu rừng thông tựa như lạc bước vào một cảnh phim Hàn Quốc lãng mạn cho đến Con đường vui vẻ tượng trưng cho niềm vui vĩnh cửu cùng sự thịnh vượng, sung túc mà mỗi người luôn hướng đến.
 Muôn góc “sống ảo” đẹp lung linh ở miền xanh Đại Lải
Không cần những lời chúc bay bổng hay những món quà đắt tiền, cảm giác được đắm chìm trong niềm vui, sự lãng mạn, cảm giác thư thái tại ốc đảo xanh Đại Lải cũng là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng một nửa thế giới xinh đẹp trong dịp này.

Du lịch xanh đang là xu hướng được ưa chuộng đầu 2021, khi du khách muốn được hòa mình với thiên nhiên, song vẫn được trải nghiệm những dịch vụ lưu trú, ẩm thực, spa, chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp.

 Biệt thự Flamingo mang tôn chỉ “sống sang trọng giữa thiên nhiên”
Không những thế, Flamingo còn dành tặng phái đẹp những tiện ích chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đẳng cấp quốc tế. Tổ hợp SEVA Spa & Beauty Destination với những dịch vụ xông hơi Jjimjilbang chuẩn Hàn Quốc, massage thải độc, chăm sóc da sẽ đem lại sự thư thái về tinh thần, dưỡng nhan, đồng thời lan tỏa niềm hạnh phúc, năng lượng tích cực tới những người xung quanh.
 Đến Flamingo Đại Lải Resort, đừng quên chăm sóc, chiều chuộng bản thân tại miền thư thái SEVA Spa
Nghỉ dưỡng hạng sang hơn ngàn lời chúc dành tặng cho phái đẹp nhân dịp 8/3

Với mong muốn mang lại trải nghiệm hoàn mỹ và tri ân du khách nữ nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Flamingo Đại Lải Resort giới thiệu gói ưu đãi Kỳ nghỉ yêu thương - Tri ân phái đẹp. Từ nay đến 31/03/2021, chỉ từ 900.000VNĐ++/khách, cùng Flamingo dành tặng người phụ nữ của bạn khoảnh khắc ngập tràn yêu thương trong không gian ấm cúng, riêng tư của biệt thự sang trọng, gần gũi với thiên nhiên.

Nhân dịp này, top 10 resort đẹp nhất hành tinh cũng chuẩn bị sẵn thực đơn BBQ tại sân vườn biệt thự riêng tư với đầy đủ nguyên vật liệu, cùng mức giá hấp dẫn chỉ từ 250.000VNĐ++/khách cho một bữa tiệc ngoài trời quây quần đầy ắp tiếng cười. Ngoài ra, khoảnh khắc yêu thương sẽ thêm phần đáng nhớ với những chiếc bánh kem được Flamingo dành tặng riêng cho các biệt thự gia đình lưu trú từ 6/3 - 8/3/2021.

 Tận hưởng tiệc nướng sân vườn chỉ bên không gian thoáng đạt
Những ngày tháng 3 này, hãy gửi đến những người phụ nữ thân thương của bạn lòng tri ân và tình yêu thương chân thành nhất. Và một chuyến nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn!

Anh Đức

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều