Mũi Né Summerland “đánh thức hào quang” thị trường BĐS ven biển

(Mặt trận) - Ngày 01/10, Lễ kick-off và training dự án Mũi Né Summerland với chủ đề “Chiến thần Mặt trời” đã diễn ra trong không khí sôi động. Sự kiện quy tụ 5 đại lý phân phối uy tín, minh chứng sức nóng của tổ hợp đô thị du lịch giải trí quy mô bậc nhất tại trung tâm thành phố Phan Thiết.
Không khí sôi động của những “chiến binh mặt trời” tại buổi lễ kick-off.
Sức mạnh từ sự cộng hưởng năng lượng

Với tinh thần kích hoạt nguồn năng lượng vô tận của những “chiến binh mặt trời”, Lễ kick-off chủ đề “Chiến thần Mặt trời” đánh dấu sự trở lại của một trong những dự án hấp dẫn nhất thị trường Bình Thuận - Mũi Né Summerland. Trong sự kiện, nguồn năng lượng cộng hưởng từ Chủ đầu tư có tầm - Đại lý uy tín - Sản phẩm đỉnh cao đã đốt cháy bầu không khí, đẩy cao tinh thần toàn quân, hứa hẹn tạo ra sức mạnh công phá thị trường bất động sản Phan Thiết. 

Đại diện chủ đầu tư Hưng Lộc Phát Group cho biết Mũi Né Summerland là dự án tiên phong trong chiến lược mở rộng sang thị trường bất động du lịch, nghỉ dưỡng và được Hưng Lộc Phát dành rất nhiều tâm huyết. Mũi Né Summerland được kỳ vọng sẽ trở thành tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại, phục vụ “trọn gói” mọi nhu cầu của du khách trong và ngoài nước bằng chuỗi tiện ích độc đáo, mang đến những trải nghiệm mới mẻ. Qua đó, góp phần đưa Phan Thiết tỏa sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới. 

Trong khuôn khổ sự kiện, Tổng đại lý phân phối Hải Phát Land Sài Gòn đã ký kết hợp tác chiến lược và trao giấy chứng nhận Đại lý phân phối chính thức cho 5 đối tác, bao gồm: Ngọc châu Á, SG Holdings, BB Land, Cen Bình Thuận và An Lộc Điền. Đây đều là những đơn vị phân phối BĐS lớn uy tín trên thị trường. Những cú “bắt tay này” hứa hẹn sẽ tạo ra một làn sóng đầu tư mới và mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Tổng đại lý phân phối Hải Phát Land Sài Gòn bắt tay hợp tác với 5 đại lý phân phối chính thức.
Đại diện Tổng đại lý phân phối Hải Phát Land Sài Gòn cho biết: “Hiện dự án đã bàn giao phân khu The Island, pháp lý vững chắc - sở hữu lâu dài, vị trí đắc địa, sản phẩm đã hiện hữu đẹp mắt với chất lượng xây dựng vượt trội. Những yếu tố trên sẽ là lợi thế to lớn để dự án cũng như các đại lý phân phối thu hút khách hàng, đầu tư vào một sản phẩm khác biệt, chất lượng và có tiềm năng sinh lời bền vững.”

The Summer - “nàng Hậu” đốn tim giới địa ốc 

“Án ngữ” tại trung tâm của “thủ phủ resort” Mũi Né, Mũi Né Summerland thu hút sự chú ý của giới đầu tư nhờ mô hình sản phẩm khác biệt. Đó là mô hình đô thị kết hợp du lịch - giải trí, hội tụ hoàn hảo cả 3 yếu tố: an cư, du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí thương mại trong cùng một sản phẩm. 

Phân khu The Summer với vị trí trung tâm đẹp nhất Mũi Né Summerland.
Nối tiếp màn “chào sân” ấn tượng của phân khu The Island, Hưng Lộc Phát Group tiếp tục “trình làng” bộ sưu tập mới thuộc phân khu The Summer - phân khu trung tâm đẹp nhất của Mũi Né Summerland. Sự kiện kick-off “Chiến thần Mặt trời” chính là phát súng đầu tiên trong hành trình “đánh thức hào quang”, đưa những sản phẩm đẹp nhất của Mũi Né Summerland đến với khách hàng, nhà đầu tư. 

The Summer bao gồm 83 căn nhà phố và 120 căn nhà phố thương mại, được khởi công vào quý II năm nay và dự kiến sẽ hoàn thành vào quý IV/2023.. Phân khu này được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo sóng thị trường bởi nhiều giá trị vượt trội. 

Yếu tố đắt giá đầu tiên của The Summer phải kể tới là tọa độ kim cương trung tâm dự án. The Summer không chỉ chiếm giữ lợi thế vàng phát triển kinh doanh từ đại lộ Võ Nguyên Giáp mà còn hưởng trọn toàn bộ chuỗi tiện ích giải trí, thương mại đẳng cấp của Mũi Né Summerland. Chẳng hạn như khu nhà hàng sang trọng, khu công viên tương tác đa thế hệ, tuyến phố đi bộ dài 2.000m,…

Thứ hai, thời gian nhận bàn giao sản phẩm trùng khớp với thời điểm hoàn thiện công trình tiện ích của Mũi Né Summerland. Khách hàng, nhà đầu tư có thể nhận nhà và khai thác kinh doanh với đa dạng các ngành hàng, giúp thu hồi vốn nhanh chóng cũng như tạo ra dòng thu nhập ổn định. Bên cạnh đó, lịch thanh toán các sản phẩm của phân khu The Summer khá linh hoạt và kéo dài hơn, đảm bảo thời gian xoay chuyển dòng vốn cực tốt.

Tổng hòa các lợi thế trên, phân khu The Summer được đánh giá là “nàng hậu" của Mũi Né Summerland với tiềm năng kinh doanh sinh lời cao và ổn định. The Summer hứa hẹn sẽ xác lập kỷ lục bán hàng mới cho Mũi Né Summerland nói riêng và thị trưởng BĐS Phan Thiết, Bình Thuận nói chung. 

Hoàng Nhung

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều