Nam A Bank liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng uy tín

(Mặt trận) - Trước thềm chào mừng kỷ niệm ngày thành lập (21/10/1992 - 21/10/2017), vừa qua, Nam A Bank tiếp tục khẳng định thương hiệu khi được vinh danh tại các giải thưởng uy tín: Top 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu APEC 2017”, Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017”, “Thương hiệu hài lòng khách hàng – CSI: 2017” và “Thương hiệu gia đình tin dùng 2017”.

Theo đó, trong khuôn khổ chương trình “Tự hào doanh nghiệp, thương hiệu APEC”, giải thưởng Top 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu APEC 2017” do Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức nhằm ghi nhận và biểu dương những thương hiệu tiên phong trong hội nhập kinh tế châu Á - Thái Bình Dương. Đến với chương trình năm nay, Nam A Bank đã có cơ hội giao lưu và kết nối với các doanh nghiệp APEC nhằm thúc đẩy tăng cường hợp tác trong tương lai.

Trải qua chặng đường ¼ thế kỷ, Nam A Bank tự hào được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển an toàn, bền vững và ổn định với hệ khách hàng trung thành cao, mạng lưới kênh phân phối rộng khắp. Đó cũng là những tiêu chí mà Nam A Bank đã đáp ứng để lọt vào Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017” do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn. Đặc biệt, Nam A Bank vinh dự là một trong 3 ngân hàng tại Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng này.

 

Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017” vào tháng 8/2017.

Với định hướng “Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm”, Nam A Bank đã đặt ra những tiêu chí khắt khe trong mọi hoạt động nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngân hàng cũng liên tục cải tiến và đổi mới chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng thông qua nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cộng thêm hấp dẫn. Vì vậy, tổ chức quốc tế InterConformity CHLB Đức đã trao chứng nhận “Thương hiệu hài lòng khách hàng – CSI: 2017” cho Nam A Bank.

Bên cạnh đó, sản phẩm “Tiết kiệm Hưng Thịnh” của Nam A Bank đã được Tạp chí Gia đình và Trẻ em công nhận là “Thương hiệu gia đình tin dùng”. Đây là sản phẩm dành cho khách hàng từ 40 tuổi trở lên, với hàng loạt tiện ích vượt trội cũng những ưu đãi cộng thêm sẽ giúp khách hàng hoạch định tài chính hiệu quả, chuẩn bị tốt nhất những kế hoạch cho bản thân và gia đình.

Việc ghi nhận từ các tổ chức uy tín là cơ hội để Nam A Bank nhìn nhận lại những thành tích đã đạt được, lấy đó làm “đòn bẩy” tiếp tục phát huy sức mạnh nội sinh và khẳng định thương hiệu Nam A Bank” – Đại diện Nam A Bank chia sẻ.

¼ thế kỷ là chặng đường không dài nhưng đủ để minh chứng với sự nỗ lực cùng định hướng đúng đắn và bằng tất cả những đóng góp cũng như thành tích đạt được, Nam A Bank đã và đang từng bước tạo sự tín nhiệm cho khách hàng, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam. Trước đó, Ngân hàng cũng đã vinh dự được ghi nhận từ các tổ chức uy tín thông qua các giải thưởng trong nước và quốc tế khác như: Top 10 Doanh nghiệp ASEAN tiêu biểu 2017, Thương hiệu chất lượng QSI 2017, Doanh nghiệp cống hiến 2017, 3 năm liên tiếp được trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Hà Thu

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục