Nam A Bank – Ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

(Mặt trận) - Với mong muốn góp phần vào sứ mệnh tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, sau 2 mùa “sát cánh” cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHVVN) 2008 và 2015, năm nay, Nam A Bank tiếp tục là Ngân hàng duy nhất đồng hành cùng cuộc thi sắc đẹp đầy hấp dẫn này.
Đến với cuộc thi HHHVVN 2017, bên cạnh những giải thưởng giá trị được trao cho các thí sinh đăng quang trong đêm Chung kết, Nam A Bank còn đồng hành xuyên suốt trong các phần thử thách cũng như tại những đêm thi quan trọng, giúp các người đẹp tự tin thể hiện hình ảnh của “người kế vị tương lai” trên hành trình chinh phục vương miện cao quý.

Đặc biệt, trong tập 5 với chủ đề “Tôi vì cộng đồng” được phát sóng vào ngày 28/10, Nam A Bank đã đào tạo và định hướng giúp các nhóm thí sinh phát triển những dự án xã hội. Đồng thời, cùng Ban Cố vấn chọn ra dự án “Nối dài những vòng tay nhân ái” chiến thắng ở thử thách này. Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc cùng tính thực tiễn cao, Ngân hàng đã tài trợ nguồn kinh phí 500 triệu đồng, giúp các người đẹp hiện thực hóa dự án chiến thắng. Thử thách “Tôi vì cộng đồng” lần này không chỉ giúp Nam A Bank thể hiện trách nhiệm xã hội của mình, mà còn giúp các thí sinh tỏa sáng vẻ đẹp “chân – thiện – mỹ”.

 Các thí sinh kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho dự án cộng đồng của mình.

Bà Võ Thị Tuyết Nga – Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank, đơn vị hỗ trợ thí sinh trong các dự án cộng đồng, chia sẻ: “Đây là lần thứ ba Nam A Bank đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trên hành trình tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và tâm hồn của người phụ nữ hiện đại. Với thử thách ý nghĩa “Tôi vì cộng đồng” của cuộc thi năm nay, chúng tôi đã nhìn thấy vẻ đẹp tâm hồn của các thí sinh và tin rằng, cùng với những thử thách toàn diện khác, cuộc thi sẽ tìm được Tân hoa hậu xứng đáng đại diện cho nhan sắc Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.”

Trong khuôn khổ cuộc thi sắp tới, Nam A Bank cũng sẽ đồng hành cùng quỹ từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ trong các hoạt động cộng đồng như xây nhà tình nghĩa, đấu giá tranh từ thiện, trao học bổng cho học sinh nghèo, tặng quà cho các gia đình khó khăn…, góp phần lan tỏa giá trị cho xã hội.

70 thí sinh xuất sắc nhất đến trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tại Nam A Bank.

Trước đó, trong khuôn khổ cuộc thi năm nay, Nam A Bank đã chào đón 70 thí sinh xuất sắc nhất đến Hội sở trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ cũng như được tư vấn các nhu cầu tài chính phù hợp với từng cá nhân. Đồng thời, Ngân hàng còn phát hành miễn phí thẻ ATM, giúp các người đẹp tận hưởng tối ưu những tiện ích và ưu đãi vượt trội từ chiếc thẻ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và các Á hậu được Nam A Bank trao tặng những giải thưởng giá trị là thẻ Nam A Bank Mastercard Platinum.

Giải thưởng có giá trị nhất – thẻ Nam A Bank Mastercard Platinum sẽ được trao cho Tân Hoa hậu và các Á hậu. Đây cũng chính là phần thưởng mà Ngân hàng đã trao tặng cho Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu 1 Trà My, Á hậu 2 Lệ Hằng trong cuộc thi HHHVVN 2015. Thẻ Nam A Bank Mastercard Platinum thuộc dòng sản phẩm cao cấp, được chấp nhận trên toàn thế giới với tính bảo mật cao cùng nhiều ưu đãi vượt trội, sẽ hỗ trợ tối ưu nhu cầu chi tiêu cho các người đẹp trong và sau cuộc thi.

Thu Thu

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều