Nam A Bank trao thẻ JCB cho tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019

(Mặt trận) - Với cương vị là Ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2019, Nam A Bank đã trao giải thưởng đặc biệt cho Tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân. 

Đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 07/12, tại Nhà hát Crown Center, Nha Trang, Khánh Hòa với sự đón xem của hàng triệu khán giả trực tiếp và sóng truyền hình VTV1. Tại đây, Ngân hàng đã trao tặng thẻ Nam A Bank JCB trị giá 300 triệu đồng cho Tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân; 2 thẻ Nam A Bank JCB, mỗi thẻ trị giá 150 triệu đồng cho Á hậu 1 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Á hậu 2 Phạm Hồng Thúy Vân, trao giải phụ -Người đẹp thân thiện Lương Ý Như.

Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng Giám đốc Nam A Bank  tặng thẻ Nam A Bank  JCB cho Tân HHHV Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân.

Đây là món quà tinh thần mà Nam A Bank dành tặng cho các thí sinh đã nỗ lực hết mình trong suốt các chặng đường thử thách của cuộc thi để dành được những danh hiệu cao nhất, đặc biệt là vương miện HHHV Việt Nam 2019. Thẻ tín dụng Nam A Bank JCB sẽ giúp người đẹp sử dụng những đặc quyền chi tiêu và ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm tại bất cứ nơi đâu. Bên cạnh tích hợp nhiều tiện ích và ưu đãi, thẻ Nam A Bank JCB còn là giải pháp tài chính an toàn, bảo mật theo chuẩn quốc tế với công nghệ chip EMV, 3D Secure…

Không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính, đồng hành cùng thí sinh trong các hoạt động hướng tới cộng đồng tại chương trình mà chắc chắn rằng Ngân hàng sẽ “sát cánh” cùng các người đẹp sau đăng quang để tiếp tục lan tỏa những giá trị yêu thương đến xã hội. Riêng tại cuộc thi năm nay, Nam A Bank đã tư vấn và định hướng thí sinh xây dựng các dự án hướng tới cộng đồng, đặc biệt là doanh nghiệp xã hội do phụ nữ làm chủ; đồng hành cùng thí sinh tại đêm tiệc từ thiện Miss Universe…

Ngay sau khi đăng quang, top 3 HHHV Việt Nam năm 2019 sẽ tham quan Hội sở Nam A Bank và tiếp tục triển khai những kế hoạch mang giá trị nhân văn tới cộng đồng, đặc biệt là trong dịp tết nguyên đán.


Trước đó, cùng các thí sinh khác, Top 3 HHHV Việt Nam 2019 cũng đã trải nghiệm không gian sang trọng, hiện đại tại Nam A Bank.

Lãnh đạo Nam A Bank cho biết: “Với chủ đề “Brave heart - Trái tim dũng cảm” của cuộc thi năm nay, Tân hoa hâu Nguyễn Trần Khánh Vân đã thể hiện xuất sắc bản lĩnh của mình, xứng đáng hội tụ sắc đẹp, tri thức, nhân cách và đặc biệt là một ‘trái tim hoàn vũ’ để tiếp tục đồng hành cùng Ngân hàng lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội, có cơ hội viết tiếp nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế”.

Thực tế, xuyên suốt các mùa thi HHHV Việt Nam tổ chức từ năm 2008 đến nay, Nam A Bank luôn “sát cánh” cùng các người đẹp sau đăng quang, góp phần hỗ trợ Tân HHHV Việt Nam đảm đương sứ mệnh khẳng định vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

Đơn cử như, Nam A Bank là Ngân hàng chính thức đồng hành cùng Hoa hậu H’Hen Niê tham dự cuộc thi Miss Universe 2018 và góp phần giúp cô gái dân tộc Ê- đê “chạm tay” tới vị trí Top 5 HHHV Thế giới 2018. Và năm nay (2019), Ngân hàng lại tiếp tục đồng hành cùng Á hậu Hoàng Thùy trong hành trình chinh phục vương miện HHHV thế giới đang diễn ra tại Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ. H’Hen Niê và Hoàng Thùy là Đại sứ của Nam A Bank trong các dự án vì cộng đồng lớn mà ngân hàng đang triển khai như: Hành trình trao học bổng “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai”- trao học bổng cho học sinh sinh viên dân tôc thiểu số; Dự án “Tôi chọn sống xanh” với nhiều hoạt động hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường, phát triển bền vững…

Trước đó, Ngân hàng đã đồng hành cùng các người đẹp như Phạm Hương, Trương Thị May, Lệ Hằng… tham dự Miss Universe.

                                                                                                    






Bình Mỹ

()

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều