Nhà đầu tư thích thú với khu đô thị Aqua City giàu sức sống

(Mặt trận) - Không gian hội hè đa sắc màu với khung cảnh “trên bến - dưới thuyền”, những công trình kiến trúc mang nét đặc trưng của một châu Âu thu nhỏ nổi bật giữa cây xanh, sông nước… đã khiến các nhà đầu tư “choáng ngợp”và thích thú với vẻ đẹp giàu sức sống của đô thị sinh thái thông minh Aqua City.


Tour trải nghiệm đường sông thu hút nhiều nhà đầu tư đến với Aqua City
Không gian sinh thái hữu tình tại Aqua City

Đến Aqua City sau nửa giờ thưởng ngoạn  không gian sông nước Sài Gòn, vợ chồng bà Phạm Thị Nguyện (71 tuổi, Việt kiều Mỹ) cùng 5 người bạn của mình hào hứng trải nghiệm không gian sống đẳng cấp tại Aqua City. Từ bến du thuyền nhìn lên quảng trường Aqua Marina rộng lớn, nổi bật phía xa là dinh thự ánh sáng Garden Palace, những người bạn của bà Nguyện đã tấm tắc khen “tráng lệ quá, như đang du lịch châu Âu”.

Vợ chồng bà Phạm Thị Nguyện (áo trắng) cùng những người bạn của mình trải nghiệm không gian sinh thái hữu tình tại Aqua City
Bà Nguyện cho hay vợ chồng con gái hiện sống tại Mỹ nhưng quyết định mua căn biệt thự tại Aqua City như một món quà dành tặng ba mẹ bởi không gian sống nơi đây rất phù hợp để người lớn tuổi nghỉ dưỡng. Từ năm ngoái đến nay do dịch bệnh không thể về Việt Nam tận mắt xem dự án nhưng thông qua các hình ảnh thực về tiến độ, con gái bà Nguyện vẫn quyết định “ủy quyền” cho gia đình đầu tư thêm căn thứ 2 tại Aqua City.

Lần này đến thăm dự án, vợ chồng bà Nguyện chụp rất nhiều hình vừa “báo cáo tiến độ” cho con gái, vừa để gửi hình cho đứa con trai đang sống tại Úc để “dụ” con trai đầu tư một căn để mấy chị em được làm hàng xóm của nhau ở Aqua City.

Tham quan dự án cùng những người bạn, bà Đỗ Thị Kim Ngọc (TP. HCM) nhận định khu đô thị này có lợi thế “kép” là sông nước rất hữu tình, lại nhiều tiện ích và nằm ngay ở khu phía Đông TP. HCM với giao thông thuận tiện cả đường sông lẫn đường bộ. Theo bà Ngọc, điểm đặc biệt của dự án là có nhiều mảng xanh, gần gũi với thiên nhiên, mang lại sự hiện đại, tiện nghi.

Bà Đỗ Thị Kim Ngọc (TP. HCM) nhận định khu đô thị Aqua City có lợi thế giao thông thuận tiện cả đường sông lẫn đường bộ
Khu đô thị thông minh  hội tụ nhiều “ưu điểm vàng”
Là người đam mê cảnh sắc thiên nhiên, vợ chồng anh Trần Minh Phương (ngụ quận Gò Vấp, TP. HCM) cho hay anh như bị “hút hồn” khi lạc vào khu đô thị sinh thái Aqua City bởi anh có thể nghe thấy tiếng chim hót ở khắp nơi, từ  những vườn cây xanh sát bờ sông cho đến những lùm cây bên các dãy nhà phố. “Mình ở thành phố quen tiếng xe cộ khói bụi nay lại được đi trên sông nước rồi lạc vào khu vườn thiên nhiên tại Aqua City. Nằm sát ngay bên Sài Gòn nhưng không gian nơi đây rất trong lành, dễ chịu, phù hợp để an cư hoặc về nghỉ ngơi cuối tuần”, anh Phương kể.
Aqua City thu hút nhiều nhà đầu tư tham quan tìm hiểu dự án mỗi ngày
Ngay sau chuyến trải nghiệm, anh Phương bàn với vợ phải quyết mua một căn tại Aqua City để vừa thỏa mãn mong muốn kết nối với thiên nhiên, vừa xem như là một khoản đầu tư cho tương lai. “Dự án nằm ngay ở phía Đông TP. HCM, vị trí này sẽ ngày càng đắc địa khi các tuyến cao tốc và sân bay Long Thành hoàn thành.”, anh Phương nói.

Trong khi đó, với nhà đầu tư Đỗ Văn Khánh (TP. HCM), lý do để vợ chồng anh đầu tư vào Aqua City là bởi dự án này hội tụ rất nhiều “ưu điểm vàng” của một khu đô thị đang phát triển. Theo anh Khánh, ưu điểm đầu tiên là dù khu đô thị còn trong quá trình xây dựng, song những hạng mục tiện ích lớn cũng đã sắp hoàn thiện để đưa vào vận hành như trung tâm an ninh ứng dụng công nghệ AI, Aqua Central Mall qui mô 1,4 ha, Aqua Sport Complex hơn 2ha, khu mua sắm… .

Trung tâm an ninh ứng dụng công nghệ AI hiện đại, tiên tiến
“Tôi đã trực tiếp trải nghiệm và nhận thấy đây là khu đô thị sinh thái thông minh, an ninh cao, quan trọng là sự đồng bộ. Dự án sau này được vận hành bởi một đơn vị uy tín nên cư dân tương lai có thể yên tâm về dịch vụ sau khi bàn giao”, anh Khánh nói.

Điều thứ hai anh Khánh hài lòng là phong cách kiến trúc và chất lượng của các ngôi nhà tại đây. Và điều thứ ba chính là hệ thống giao thông thuận tiện cả về đường bộ lẫn đường sông, đặc biệt là khi cao tốc hoàn thành, cầu Vàm Cái Sứt và Hương lộ 2 về đích sẽ mang tới cơ hội tăng trưởng tốt cho Aqua City.

Cuối cùng, với điều mà các gia đình có con nhỏ như anh Khánh ưu tiên đó là không gian học tập, chăm sóc sức khỏe và vui chơi giải trí… của con.. “Mọi thứ tại Aqua City đều hoàn hảo như vậy thì không có lý do gì để từ chối cơ hội đầu tư rất đáng giá này”, anh Khánh quả quyết.

Aqua City hiện đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Cụ thể khi tham quan, trải nghiệm tại Novaland Gallery (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM) và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB tại đây, khách hàng có cơ hội nhận voucher trị giá 100 triệu đồng; chiết khấu đến 10% đối với lịch vay ngân hàng; ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 1,2 tỷ đồng; nhân đôi hạng thẻ NovaLoyalty lên đến 5%; ưu đãi 2% dành cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng miền Bắc; tặng gói du lịch VVIP lên đến 800 triệu đồng,…

Độc giả đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tạiaquacity.com.vnhoặc liên hệ hotline 0943797979

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều