Nhà ở bên sông: Xu hướng thịnh hành của cư dân hiện đại

(Mặt trận) - Sở hữu nhiều lợi ích cho gia chủ, những căn nhà hướng thủy thường có giá trị tăng cao hơn so với các sản phẩm BĐS khác. Do vậy, căn hộ bên sông trở thành xu hướng thịnh hành không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Căn hộ bên sông – Xu hướng của những khu đô thị đẳng cấp

Các khu đô thị bên sông hiện đang chiếm ưu thế hàng đầu trong sự lựa chọn an cư của nhưng cư dân hiện đại không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia trên Thế giới. Theo tạp chí Property Wire ghi nhận tại thị trường BĐS nước Anh, giá các căn nhà hướng thủy thường tăng cao, đến lúc ổn định có thể bằng 80% đến 133% so với BĐS có tầm nhìn hướng ra những khu vực khác.

Trong phong thủy, nước vốn được coi là biểu tượng cho sự thịnh vượng, dồi dào. Bởi vậy đối với người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng thường có quan niệm chọn nhà “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Một căn nhà có tầm nhìn hướng ra biển, sông, hồ sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Xét về khía cạnh khoa học, đối với những khu đô thị có hướng nhìn ra sông sẽ nhận được khí hậu vô cùng tốt lành. Những căn hộ hướng thủy cũng sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, hài hòa và mang lại nhiều sinh khí, tạo cho gia chủ cảm giác thư thái, an nhiên. Cũng trong một nghiên cứu của Đại học Groningen (Hà Lan), cư dân sống tại những khu đô thị gần sông, hướng sông thường có chỉ số hạnh phúc cao.

Tại thị trường BĐS Việt Nam, theo bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc bộ phận nghiên cứu Savills: Môi trường thành phố bức bối, ngột ngạt nên người dân sẽ có xu hướng mua nhà gần sông, mặt nước. Đây vẫn sẽ là xu hướng của thị trường BĐS trong thời gian tới.

Tổ hợp căn hộ hiện đại Eurowindow River Park view sông Hồng và sông Đuống

Đây chính là những ưu thế giúp giá trị của bất động sản bên sông ngày càng tăng lên và quỹ đất cho phân khúc BĐS này ngày càng trở nên “khan hiếm”. Nắm bắt được xu hướng thịnh hành của những cư dân hiện đại, Eurowindow Holding -  một đơn vị đã có hơn một thập kỉ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đã lựa chọn phát triển dự án Eurowindow River Park trở thành khu đô thị đẳng cấp bên bờ sông Hồng. 

Eurowindow River Park – Khu đô thị đẳng cấp bên bờ sông Hồng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu vực Đông Anh với tầm nhìn ra ngã ba sông Hồng và sông Đuống, Eurowindow River Park được tận hưởng không gian sống trong lành, thoáng mát – một ưu thế khó có thể tìm thấy ở các dự án nội đô đông đúc, chật chội. Từ đây, cư dân chỉ mất 15 phút để có thể dễ dàng di chuyển đến khu phố cổ sầm uất và 15 phút để tới sân bay Nội Bài.

Eurowindow River Park là dự án bao gồm 2058 căn hộ chung cư cao cấp, 137 căn nhà phố thương mại và 65 lô biệt thự liền kề. Hầu hết các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh với tầm nhìn đẹp ra sông Hồng lộng gió hay công viên xanh mát. Đặc biệt, sau đợt dịch Covid-19 vừa qua, nhiều người có xu hướng lựa chọn những căn hộ bao gồm: không gian sống xanh, mật độ xây dựng thấp, gần sông hồ để đảm bảo sức khỏe. Eurowindow River Park chính là sự lựa chọn hoàn hảo mang tới chất lượng sống xanh cho cư dân.

Không gian xanh tại Eurowindow River Park

Không chỉ sở hữu một không gian sống xanh, cư dân tại Eurowindow River Park còn được tận hưởng những tiện ích hiện đại và phong phú.

Bên cạnh đó, khi sở hữu căn nhà tại Eurowindow River Park, cư dân còn được toàn quyền thiết kế tổ ấm nhỏ theo mong muốn của mình với mô hình bàn giao “không gian sáng tạo”. Căn nhà giờ đây không chỉ là nơi để ở và sinh hoạt mà còn là nơi chủ nhân thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình.

Với mức giá hợp lí để sở hữu một căn hộ view sông có chất lượng sống đảm bảo chính là sự lựa chọn lí tưởng dành đến khách hàng đang có mong muốn “an cư lập nghiệp”. Trong đó, tòa Park 1 và Park 2 đang được chào bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 22 triệu/ m2, thanh toán 30%, nhận nhà ngay; hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc đến năm 2023.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều