Nhà ở Xã hội Hudland: Tổ ấm cho người thu nhập thấp

(Mặt trận) - Với tâm niệm mang đến những sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng, khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp tại Bắc Ninh của Công ty HUDLAND được giới chuyên môn đánh giá cao về giải pháp quy hoạch, nội dung đầu tư, giải pháp kỹ thuật và cảnh quan môi trường của dự án đã quan tâm đến nhu cầu sống của con người.
Hiện nay, nhà ở xã hội (NƠXH) ở Việt Nam đang là vấn đề cấp bách khi mới chỉ đạt khoảng 33% so với mục tiêu đề ra trong Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020 cần có 12,5 triệu m2 NƠXH. Nguyên nhân là do nguồn vốn đầu tư phát triển NƠXH còn hạn chế; chưa được chính quyền một số địa phương quan tâm đúng mức; các doanh nghiệp kinh doanh BĐS chưa mặn mà trong việc đầu tư các dự án NƠXH; mức thu nhập của người dân vẫn còn thấp...

Trong bối cảnh đó, Khu nhà ở cho người thu nhập thấp (phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh) do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Hudland làm chủ đầu tư là điểm sáng đã góp phần cụ thể hóa các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và Chính phủ về việc bảo đảm an sinh xã hội, quan tâm chăm lo chỗ ở cho người nghèo.

Sở hữu vị trí thuận lợi nằm ở  trung tâm thành phố, liền kề nút giao Tây Nam - cửa ngõ lớn nhất của thành phố Bắc Ninh kết nối với QL1A, QL18 Nội Bài - Quảng Ninh, khu NƠXH của Hudland thừa hưởng trọn vẹn sự thuận tiện về giao thông và các tiện ích xung quanh như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại... Khu nhà chung cư gồm 11 tầng dành cho người thu nhập thấp với diện tích sàn khoảng 33.000 m2 với 389 căn hộ, trong đó có 97 căn cho thuê, 292 để bán với nhiều diện tích khác nhau, kiến trúc, nội thất đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

So với các dự án NƠXH khác trên cùng địa bàn tỉnh Bắc Ninh, dự án này được Công ty Hudland đầu tư đồng bộ hạ tầng, lắp đặt thiết bị ở mức tốt nhất; tuy là nhà thu nhập thấp nhưng có hạ tầng gắn liền với khu biệt thự cao cấp Trầu Cau nên có nhiều tiện ích hiện đại như bể bơi, vườn hoa, nhà văn hóa…

Vị thế đắc địa, tiện ích đồng bộ và hiện đại nhưng giá bán căn hộ ở đây lại phù hợp với đại đa số người có thu nhập thấp. Đặc biệt là nhờ có sự hỗ trợ của chủ đầu tư và các ngân hàng nên nhiều người hưu trí, công chức, viên chức, công nhân có thể sở hữu căn hộ mơ ước bấy lâu. Các khách hàng khi đăng ký mua nhà sẽ được hỗ trợ vay vốn từ các tổ chức tín dụng với thủ tục nhanh chóng và thuận tiện.

Ngoài ra, khi bàn giao nhà cho khách hàng, công tác quản lý, vận hành và dịch vụ đô thị như bảo vệ, vệ sinh, PCCC… cũng được Công ty Hudland chú trọng triển khai một cách đồng bộ, nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về an toàn, vệ sinh của các hộ dân khi đến sinh sống. Đồng thời thiết lập nếp sống văn hóa trong cộng đồng nhà chung cư, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và thay đổi góc nhìn đối với loại hình nhà ở xã hội.

Đến thăm khu chung cư dành cho người thu nhập thấp của Hudland những ngày này có thể cảm nhận rõ không khí rộn ràng đón Xuân Canh Tí 2020 trong ngôi nhà mới của hơn 200 gia đình. Giờ đây ước mơ “an cư lạc nghiệp”, không còn phải lo toan, trăn trở về chỗ ở đã được đảm bảo, họ có thể yên tâm gắng sức làm ăn, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

()

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều