Nhận lãi suất ưu đãi thông qua chứng chỉ tiền gửi của SCB

(Mặt trận) - Với mong muốn đa dạng hóa các hình thức gửi tiền dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức, từ ngày 15/5 đến 15/8/2018, Ngân hàng Sài Gòn – SCB phát hành chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn với kỳ hạn 189 ngày. Với hình thức lĩnh lãi cuối kỳ, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi 6.8%/năm.

SCB đa dạng kênh gửi tiền dành cho khách hàng

Theo đó, SCB sẽ phát hành 06 mệnh giá chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn bao gồm 100 triệu đồng, 200 triệu đồng, 500 triệu đồng, 1 tỷ đồng, 2 tỷ đồng và 5 tỷ đồng. Hình thức chứng chỉ tiền gửi ghi danh sẽ góp phần tăng tính an toàn và linh hoạt cho khoản tiền gửi của khách hàng. Đặc biệt, chủ sở hữu chứng chỉ tiền gửi SCB ngắn hạn còn được tự do chuyển nhượng dưới các hình thức mua, bán, cho, tặng, trao đổi, đồng thời vẫn được hưởng mức lãi suất cạnh tranh so với các hình thức gửi tiết kiệm thông thường cùng kỳ hạn. Khi có nhu cầu chuyển nhượng, khách hàng và người nhận chuyển nhượng chỉ cần đến điểm giao dịch bất kỳ của SCB trên toàn quốc sẽ được hỗ trợ thủ tục chuyển nhượng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Trên giấy đề nghị chuyển nhượng sẽ thể hiện rõ thông tin cả hai bên.

Bên cạnh là đơn vị phát hành, tư vấn và thực hiện các thủ tục liên quan, SCB còn là đơn vị trung gian, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm người mua chứng chỉ tiền gửi khi có nhu cầu chuyển nhượng, giúp khách hàng dễ dàng chủ động nguồn tài chính.

Ông Đặng Đức Huy – GĐ Khối Ngân hàng Bán lẻ SCB cho biết: “Sản phẩm chứng chỉ tiền gửi đang được ngân hàng áp dụng mức lãi suất cạnh tranh so với các hình thức tiết kiệm truyền thống sẽ giúp khách hàng tối đa hóa lợi ích đối với nguồn vốn nhàn rỗi. Không chỉ là hình thức gửi tiền an toàn mà việc dễ dàng chuyển nhượng sẽ giúp khách hàng an tâm và đáp ứng nguồn vốn linh hoạt cho các kế hoạch trong tương lai.”

Với tôn chỉ “Mọi dịch vụ - Một điểm đến SCB”, SCB đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng các sản phẩm tài chính trọn gói, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. So với 2016, năm 2017 SCB có tổng tài sản 444.031 tỷ đồng, tăng 22,8% và nằm trong Top 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ tăng mạnh hơn 54%. Hiện nay, SCB đang là một trong những ngân hàng có nguồn vốn huy động cao nhất toàn hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam. Với lợi thế trên, năm 2018 SCB sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Chứng chỉ tiền gửi là một loại giấy tờ có giá do Ngân hàng phát hành để huy động vốn từ các tổ chức và cá nhân khác, được đảm bảo các quyền lợi do tổ chức phát hành quy định. Chứng chỉ tiền gửi thích hợp để đầu tư và có thể tặng/chuyển nhượng lại trước khi hết hạn.

 

Thành lập từ năm 1992, sau hơn 26 năm hoạt động, SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản 444.031 tỷ đồng, vốn điều lệ 14.295 tỷ đồng vào cuối tháng 12/2017. Mạng lưới hoạt động phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 5.500 người. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng, và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, SCB định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho khách hàng.

Năm 2017, SCB đã nhận được hàng loạt giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế bình chọn như: “Ngân hàng quản trị doanh nghiệp tốt nhất VN” do Tạp chí Finance Digest bình chọn, “Ngân hàng có công nghệ tốt nhất VN” do Tạp chí Global Banking & Finance bình chọn, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Báo VietNamNet và Công ty CP Báo Cáo Đánh Giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn, “Ngân hàng có Sản phẩm & Dịch vụ sáng tạo độc đáo” do IDG Việt Nam bình chọn… Đây là minh chứng cho định hướng phát triển đúng đắn cũng như hiệu quả hoạt động của Ngân hàng Sài Gòn (SCB) thời gian qua.

Ngọc Thanh

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều