Nhận ngay vali sành điệu khi mở thẻ SeABank Visa Corporate

(Mặt trận) - Khách hàng doanh nghiệp mở mới thẻ SeABank Visa Corporate được hoàn 100% phí sử dụng trong năm đầu tiên và nhận ngay quà tặng hấp dẫn là vali sành điệu thương hiệu Lock&Lock.

Với mỗi doanh nghiệp, việc quản lý chi phí cũng như tìm kiếm nguồn vốn lưu động khá quan trọng. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate với nhiều tính năng ưu việt như: Quản lý chi tiêu hiệu quả, tách bạch chi tiêu cá nhân và chi tiêu công, tận dụng nguồn vốn lưu động có sẵn từ hạn mức tín dụng thẻ, chi tiêu trước thanh toán sau miễn lãi lên đến 55 ngày…

Đặc biệt, từ ngày 1/4-31/12/2020 SeABank còn triển khai chương trình khuyến mại “Visa Corp - Đồng hành cùng doanh nghiệp” vừa mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính hiệu quả vừa được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, SeABank hoàn 100% phí thường niên năm đầu khi khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán với tổng giá trị tối thiểu 5 triệu đồng/thẻ. Cùng với đó, với mỗi thẻ tương ứng, khách hàng còn được tặng ngay vali du lịch Lock&Lock trị giá 1 triệu đồng.

Mọi giao dịch của thẻ SeABank Visa Corporate luôn được bảo mật và an toàn với công nghệ chip đạt tiêu chuẩn EMV hàng đầu thế giới, tích hợp các tính năng thanh toán tiện lợi Contactless, cùng công nghệ 3D Secure nâng cao tính bảo mật cho các giao dịch thanh toán online. Đáng chú ý, doanh nghiệp có thể thanh toán dư nợ khá dễ dàng và nhanh chóng qua nhiều kênh như: nộp tiền mặt, chuyển khoản, ngân hàng trực tuyến…

Được biết, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán mà không phải sử dụng tiền mặt.

Bên cạnh đó, SeABank cũng triển khai công nghệ bảo mật theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard nhằm tăng cường an ninh, an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (Ecommerce/ online payment) tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV).

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

HY

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều