Nhịp sống sôi động tại “đại đô thị biển” Vinhomes phía Đông Hà Nội

(Mặt trận) - Chuỗi lễ hội biển sôi động diễn ra suốt mùa Hè thu hút hàng vạn người tham gia là minh chứng rõ nhất cho thấy sự lên ngôi của các “đại đô thị biển mang thương hiệu Vinhomes - “bom tấn” kích hoạt sự bùng nổ của thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội.

Khách hàng tấp nập, sầm uất giao thương

Cứ cuối tuần là bạn bè lại tụ họp tại nhà chị Đỗ Quyên ở tòa R1.05 The Zenpark (Vinhomes Ocean Park) để trải nghiệm “food tour” thú vị ngay trong lòng “thành phố biển hồ”. Tuần này, hành trình chọn điểm đến đầu tiên là một quán cà phê pha trộn phong cách Nhật Bản và Địa Trung Hải nằm trên đường Hải Âu 01. Sau cuộc trò chuyện vui vẻ, mọi người cùng nhau thưởng thức bữa tiệc BBQ giữa trời Thu dịu mát ven hồ Ngọc Trai.

Cũng phải 2 năm rồi, chúng tôi mới lại thường xuyên hẹn hò như thế này. Đây là cách “đổi gió” tuyệt vời để thoát khỏi những áp lực khổng lồ của công việc hàng ngày. Rất may mắn là “menu tiện ích” tại Vinhomes Ocean Park khá đa dạng nên food tour mỗi tuần mỗi khác, mọi người chưa ai thấy bị nhàm chán”, chị Đỗ Quyên tâm sự.

Nhịp sống sôi động đã trở lại tại “thành phố không ngủ” bên biển hồ Vinhomes Ocean Park
Giống như chị Đỗ Quyên, hơn 4 vạn cư dân Vinhomes Ocean Park cũng đã quay trở lại với những kỳ nghỉ cuối tuần đầy màu sắc bên bờ biển. 18 cụm thương mại dịch vụ với hàng trăm căn shop hoạt động hết công suất; phố thương mại ven biển hồ ở phân khu Hải Âu - vốn được ví như “Long Beach thu nhỏ” ở phía Đông Thủ đô - luôn sáng đèn tạo nên những “tọa độ giao thương” sầm uất.

Sau một thời gian dài đối mặt với dịch bệnh, ai cũng có nhu cầu “bung ra”. Đặc biệt, 2 tháng qua, lượng khách tăng đột biến do lực hút từ chuỗi lễ hội Summer Dream. Tôi đã phải tuyển thêm người, hàng chục nhân viên hoạt động hết công suất mới đủ phục vụ các đơn hàng”, anh Hoàng Linh, quản lý một nhà hàng phong cách Huế, chia sẻ.

Phố lên đèn, cư dân “đại đô thị biển” Vinhomes “lên đồ” dự dạ hội Summer Dream
Summer Dream, được tổ chức từ 1/8 - 30/9, là lễ hội dài nhất từ trước tới nay tại Vinhomes Ocean Park. Cư dân và khách mời có cơ hội tắm biển miễn phí tại hồ nước mặn Crystal Lagoon, chèo thuyền kayak ở Hồ Ngọc Trai với mức phí giảm tới 50%, thưởng thức các suất ăn BBQ miễn phí trong không khí âm nhạc rộn ràng. Đặc biệt hấp dẫn là hành trình khám phá Làng Việt nguyên bản với các gian hàng bày bán các sản phẩm truyền thống “hớp hồn” cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Cùng thời gian này, Summer Dream cũng diễn ra tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Cư dân tương lai được chào đón tới Tổ hợp công viên Biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park, khám phá bộ ba cây cầu độc đáo Coastal, Waverly và Atlantis... Thích thú hơn cả là trẻ nhỏ vì được khám phá “thế giới trò chơi” tại vịnh trượt nước tốc độ, thuyền hải tặc, nhà phao siêu to khổng lồ, trận chiến súng nước…

Summer Dream mang tới mùa hè đáng nhớ cho các cư dân nhí Vinhomes tại 2 đại đô thị biển phía Đông Hà Nội
Chỉ riêng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Vinhomes Ocean Park đón 7.000 lượt khách/ngày; Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đón hơn 5.000 lượt khách/ngày tới dự Summer Dream. Trước đó, hàng loạt lễ hội khác cũng được tổ chức thu hút hàng vạn khách tham dự.

Sức hấp dẫn bậc nhất của bất động sản phía Đông Hà Nội

Hai đại đô thị biển của Vinhomes ở phía Đông Hà Nội “đắt giá” còn bởi đặc quyền sống giữa các “kỳ quan biển hồ”. Theo đó, mỗi ngày mới sẽ đều mang tới cho cư dân một hành trình khám phá thiên nhiên miền nhiệt đới đầy cảm hứng. Thực tế, hồ nước mặn Crystal Lagoons 6,1 ha, hồ Ngọc Trai 24,5 ha, hồ nước mặn Laguna 9,3 ha hay 6 biển tạo sóng rộng 5,4 ha trong Royal Wave Park… đều đã được ghi danh là những “điểm phải đến” mới trên bản đồ du lịch Hà Nội.

Cư dân Vinhomes được hưởng đặc quyền sống xanh, sống nghỉ dưỡng giữa các “kỳ quan biển hồ”
Cư dân cũng được tận hưởng bầu không khí trong lành nhờ khu rừng nhiệt đới” phủ xanh khắp đại đô thị. Trong đó, nổi bật ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là công viên ven kênh Silk Park dài 2,6 km sẽ được hoàn thành trong tháng 12 năm nay; tiếp sau đó là công viên trung tâm Empire Park rộng 7,5 ha. Chưa kể, hàng chục công viên quy mô khác được thiết kế đẹp mắt bao quanh lấy các phân khu.

Hai đại đô thị biển của Vinhomes cũng là nơi khởi đầu lý tưởng để cư dân làm quen với lối sống xanh khỏe mạnh nhờ các tiện ích hiện diện khắp nơi. Hệ thống này gồm đường chạy bộ, đạp xe sinh thái kéo dài hàng chục km, hơn 700 máy tập gym được bố trí cả trong nhà và ngoài trời, 60 sân chơi, 8 bể bơi trong nhà dành cho trẻ nhỏ cùng với bể bơi 4 mùa rộng hơn 200 m2 được xây dựng theo tiêu chuẩn Olympic trên sân thượng nhà để xe 5 tầng, hơn 100 điểm nướng BQQ tại 6 công viên tạo không gian đoàn tụ cho các gia đình dịp cuối tuần…  

“Siêu quần thể đô thị biển” của Vinhomes là điểm hẹn an cư lý tưởng ở phía Đông Hà Nội
Đáng chú ý, “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha sẽ có sự hiện diện của hệ sinh thái các dịch vụ của Tập đoàn Vingroup với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, gồm: 2 trung tâm thương mại Vincom, 2 hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool, 2 bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn 5 sao. Cùng với đó là tiêu chuẩn quản lý, vận hành Vinhomes với sự hỗ trợ tối đa của các công nghệ thông minh, xua tan đi mọi nỗi lo về mất an ninh, an toàn, nhất là các nguy cơ cháy nổ. Đây là những mảnh ghép đắt giá làm nên thương hiệu của “siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes, duy trì sức hấp dẫn bậc nhất của thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều