Ở tuổi 73, ông chủ Tập đoàn Mường Thanh “lão điếu cày” vẫn nhận bằng cử nhân của đại học danh giá

(Mặt trận) - Ngày 26/4/2019 tại TPHCM, Chủ tịch Tập đoàn Mường Thanh - ông Lê Thanh Thản - đã vinh dự được nhận bằng cử nhân danh dự của trường đại học World Records University.
World Records University – WRU hay còn gọi là Viện Đại học Kỷ lục Thế giới là một tổ chức có đăng ký giấy phép hoạt động tại Cộng hòa Ấn Độ là chính, văn phòng liên lạc đặt tại Vương quốc Anh, có đăng ký bản quyền (Copyright Witness) tại Vương quốc Anh. Đây là một tổ chức ra đời hoạt động với sự liên kết và hợp lực với các tổ chức kỷ lục các quốc gia trên thế giới ban đầu như Tổ chức Kỷ lục Châu Á, Tổ chức Kỷ lục Đông Dương,Tổ chức Kỷ lục Ấn Độ, Tổ chức Kỷ lục Nepal, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, .v..v...

Viện Đại học Kỷ lục Thế giới (WRU) không phải là trường đại học hàn lâm bình thường nhằm đào tạo sinh viên, các nghiên cứu sinh về các lĩnh vực khác nhau, có phân khoa đào tạo như trên thế giới hiện nay mà hoạt động theo mô hình đặc thù tinh gọn như một Viện tư liệu và nghiên cứu tổng hợp về những giá trị sáng tạo và nội dung kỷ lục của cộng đồng kỷ lục gia trên thế giới, hoạt động ngoài hệ thống hàn lâm, chuyên tìm kiếm giá trị các kỷ lục, lưu giữ các chất xám, vinh danh các kỷ lục gia có đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội, quảng bá tất cả các giá trị nội dung về kỷ lục trên toàn thế giới.

Với những đóng góp to lớn của Tập đoàn Mường Thanh, trong sự kiện đặc biệt Hội ngộ Kỷ lục gia lần thứ 37 diễn ra tại TPHCM, Tập đoàn Mường Thanh đã vinh dự được tổ chức Kỷ lục Đông Dương trao bằng chứng nhận “ Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương”. Bên cạnh đó, Chủ tịch Tập đoàn - ông Lê Thanh Thản cũng được nhận bằng cử nhân danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới.

 

Ông chủ Tập đoàn Mường Thanh được biết đến như một trong những người có khối tài sản lớn nhất Việt Nam, sở hữu trong tay chuỗi 60 khách sạn và rất nhiều dự án Bất động sản lớn. Tuy mới chỉ tốt nghiệp cấp 3, nhưng những gì ông Lê Thanh Thản đóng góp cho nền kinh tế tư nhân là không thể phủ nhận được. 60 khách sạn, 25.000 nhân công, hàng chục dự án Bất động sản lớn nhỏ trên toàn quốc là những có số cho thấy quy mô to lớn của Tập đoàn. Để đạt được những thành quả ấn tượng đó là cả 1 chặng đường 26 năm không ngừng vươn lên không ngừng học hỏi tìm tòi, vượt qua rất nhiều khó khăn thách thức. Giải thưởng như là sự ghi nhận sâu sắc và xứng đáng cho người mà mọi người vẫn thường trìu mến gọi tên “ Đại gia điếu cày Lê Thanh Thản”.

Ngoài lề sự kiện, "Đại gia điếu cày" cũng vui vẻ chia sẻ rằng trước nay tôi toàn đi tặng hoa chúc mừng người thân, bạn bè, con cháu trong ngày vui nhận bằng thì hôm nay là lần đầu tiên trong đời tôi được người thân chúc mừng tấm bằng cử nhân danh dự của Viện Đại học danh tiếng. Có lẽ đây cũng là sự động viên to lớn gửi đến ông, chúc ông luôn luôn mạnh khỏe để lãnh đạo Tập đoàn Mường Thanh vươn cánh bay lên những đỉnh cao mới.

PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều