Ovaltine lần đầu tiên ra mắt sản phẩm ca cao lúa mạch có chứa DHA

Ngày 10/10, nhãn hàng Ovaltine chính thức ra mắt sản phẩm Ovaltine DHA+, thức uống ca cao lúa mạch Ovaltine lần đầu tiên bổ sung DHA – thành phần dinh dưỡng thuộc nhóm quan trọng hỗ trợ hoạt động não bộ của con người, đặc biệt là giai đoạn đầu đời từ 3 đến 6 tuổi.

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh DHA là axit béo thiết yếu đối với sự phát triển não bộ, có vai trò như một thành phần cấu trúc chính của các tế bào thần kinh, tác động đến khả năng nhận thức, tập trung, giải quyết vấn đề, đặc biệt ở trẻ từ 3 đến 6 tuổi. Tuy nhiên sự chuyển đổi DHA từ tiền chất sẵn có trong cơ thể là rất giới hạn (chỉ từ 1-5%). Hàm lượng DHA trong não do vậy phụ thuộc phần lớn vào việc bổ sung từ khẩu phần ăn. Dựa trên cơ sở quan trọng đó, việc lần đầu tiên đưa thành phần DHA vào sản phẩm Ovaltine là cải tiến mang lại giá trị ý nghĩa trong ngành hàng thức uống ca cao lúa mạch cho trẻ em nói riêng và ngành hàng thức uống dinh dưỡng nói chung.

Cùng với DHA, mỗi hộp Ovaltine DHA+ 180ml được Viện kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm quốc gia Việt Nam (NIFC)chứng nhận chứa hàm lượng dinh dưỡng gồm Cholin và 7 loại Vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Trong đó, Cholin được công nhận là thành phần thiết yếu giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp và giải phóng chất truyền dẫn thần kinh quan trọng cho trí nhớ. Các loại Vitamin B: B2, B5, B7 (Biotin), B12 tạo tác dụng sinh hóa có lợi cho việc duy trì các hoạt động chức năng bình thường của hệ thần kinh. Canxi, phốt pho hỗ trợ quá trình phát triển xương, và không thể thiếu Vitamin D – “trợ thủ” quen thuộc giúp cơ thể hấp thụ canxi, tăng chiều cao, xây dựng hệ xương và cơ bắp khỏe mạnh.

 

Ovaltine DHA+ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, là một trong những sản phẩm hàng đầu trong ngành hàng thức uống ca cao, lúa mạch. Với thiết kế dạng hộp giấy với dung tích 180ml, , việc bổ sung Ovaltine DHA+ ngoài khẩu phần ăn mỗi ngày sẽ giúp hoàn thiện nguồn dinh dưỡng và năng lượng, giúp bé phát triển cả về thể chất và trí tuệ, sẵn sàng khám phá, học hỏi, phát huy sáng tạo trong mọi hoạt động học tập, vui chơi. 

Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại tất cả các chợ, siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Để tìm hiểu thêm thông tin về thức uống ca cao lúa mạch Ovaltine DHA+ mới, độc giả truy cập website:  https://www.dutchlady.com.vn/san-pham/thuc-uong-cacao-lua-mach-ovaltine-dha.html

Tuấn Hường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều