Phố trong nhà đầu tiên xuất hiện tại KĐT Eurowindow River Park

(Mặt trận) - Nhà ở trong phố là một khái niệm khá quen thuộc thế nhưng phố trong nhà lại là một điều hết sức mới mẻ. Phố trong nhà là một cách nói ví von khi người dân sống tại những căn hộ của Eurowindow River Park có thể mua sắm toàn bộ những gì mình cần ngay cách căn hộ của mình chỉ với vài bước chân.
Là dự án nằm ở trung tâm Đông Bắc Thủ đô, Erowindow River Park dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội với các tỉnh lân cận. Nơi đây cũng được coi là vị trí đắc địa cho những tâm hồn lãng mạn, thích sự khoáng đạt của không khí ngoại thành khi có thể ngắm trọn Sông Đuống và sông Hồng từ trên cao. Bên cạnh những ưu điểm đó, nhiều người dân lại băn khoăn về các tiện ích sinh hoạt sẽ không thể bằng những vị trí trung tâm, không đáp ứng được những yêu cầu của cuộc sống đang ngày một hiện đại.


Hiểu được tâm lý chung, Eurowindow Holding - đơn vị phát triển dự án đã quyết định tạo nên không gian sống lý tưởng ở phía Đông Bắc Hà Nội bằng cách tạo điểm nhấn cho Dự án Eurowindow River Park với con phố đặc biệt - Euro Town  hơn 200 mét mang đậm phong cách Châu Âu được hình thành từ 137 căn shophouses, quy tụ những dịch vụ ẩm thực, café, ăn uống… giúp người dân sống trong các căn hộ có “cả thế giới chỉ với một bước chân”.

Điểm đặc biệt hơn, tại khu phố Euro Town này, mỗi căn shophouse nằm ở khối đế của 4 toà chung cư: Tòa nhà mùa Xuân (Spring Apartment); tòa nhà mùa Hạ (Summer Apartment) Tòa Nhà Mùa Thu (Autumm Apartment) và tòa nhà Mùa Đông (Winter Apartment) còn được thiết kế thông 3 tầng, nhằm tạo thuận lợi trong quá trình sử dụng, vừa có thể cho thuê kinh doanh sinh lời, vừa có thể sinh sống.



Nếu Euro Town đem lại sự tiện ích, sầm uất thì Japanese Garden (Vườn Nhật) lại là nơi lý tưởng để cư dân nơi đây tận hưởng không gian yên bình và hòa vào với thiên nhiên. Đây là khu sinh hoạt cộng đồng rộng hơn 400m2 dành cho cư dân với thiết kế như một khu vườn mang phong cách Nhật Bản.

Với mục tiêu đưa trung tâm thành phố ra ngoại thành, các tòa nhà chung cư, shophouse, biệt thự song lập, tứ lập và nhà liền kề của Dự án được thiết kế hiện đại, hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp như: bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, trung tâm Fitness & Spa, chăm sóc sức khỏe. hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em…

Vừa qua, Eurowindow River Park đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với một loạt các thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam như Welham, Morning Sun School, Q Mart, Infinity Fitness… góp phần nâng tầm giá trị cho cuộc sống cho cư dân.
Việc Eurowindow River Park đầu tư bài bản vào khu vui chơi trẻ em và hợp tác chiến lược cùng thương hiệu giáo dục uy tín với mong muốn tạo nên một môi trường sống tốt nhất,  trải nghiệm phong cách giáo dục hiện đại, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho các cư dân nhí.



Các căn hộ của Eurowindow River Park có thiết kế thông minh, linh hoạt, mang tính thẩm mỹ cao để đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng gió, tầm nhìn đẹp ra công viên xanh mát, nằm gần sông Hồng, sông Đuống lộng gió.

Dự án có 3 tầng hầm thông đế với hơn 800 chỗ để ô tô và hàng ngàn chỗ để xe máy; Hệ thống phòng cháy chữa cháy Sprinkler tiêu chuẩn quốc tế; cửa Eurowindow, thang máy tốc độ cao nhập khẩu…

Để tri ân nhân dịp ra mắt Euro Town, Chủ đầu tư dành tặng cho các khách hàng đặt mua 30 căn hộ Eurowindow River Park đầu tiên, mỗi căn hộ 01 logo vàng 9999. Đặc biệt hơn nữa, lần đầu tiên trên thị trường, chủ đầu tư tung ra chính sách vô cùng ý nghĩa. Theo đó, khách hàng ký hợp đồng mua bán căn hộ tại dự án Eurowindow River Park sẽ nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng 01 căn hộ với giá bán 0 đồng. Với các giao dịch thành công tới thời điểm 31/12/2018, chủ đầu tư sẽ tiến hành bốc thăm tìm ra 01 chủ nhân may mắn được sở hữu 01 căn hộ cao cấp tại dự án Eurowindow River Park có giá trị lên tới 1,5 tỷ đồng.

Tuấn Hường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều