Quảng Trị: Khám bệnh miễn phí tại các xã A Bung và A Ngo, huyện Đakrong

(Mặt trận) - Trong các ngày 30/11 và 01/12, tại tỉnh Quảng Trị, Quỹ từ thiện Hoa Chia Sẻ phối hợp với Ủy ban MTTQ và Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Chương trình khám bệnh miễn phí tại các xã A Bung và A Ngo, huyện Đakrông.

Tại chương trình, ông Hồ Văn Bền, đại diện Ủy ban MTTQ huyện Đakrông đã gửi lời cảm ơn đơn vị tổ chức và các ban, ngành đã hỗ trợ, giúp bà con 2 xã được thăm khám sức khỏe, phát thuốc miễn phí và có thêm kiến thức để chăm sóc sức khoẻ bản thân, gia đình.

Trong khuôn khổ chương trình, đội ngũ bác sĩ tình nguyện viên đã tiến hành khám sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho hơn 600 bà con tại xã A Bung và A Ngo. Đây là 2 xã nghèo thuộc huyện Đakrông, giáp cửa khẩu La Lay, với thành phần dân cư chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số.

Khám bệnh miễn phí là hoạt động thiện nguyện hằng năm của Quỹ từ thiện Hoa Chia Sẻ, cùng với những chương trình lớn như Nhà chia sẻ, Cháo chia sẻ và nhiều hoạt động thiện nguyện hàng tháng.

Trong năm tới, Quỹ mong muốn nhân rộng mô hình ra nhiều địa phương để có thể giúp bà con có thêm cơ hội được khám, chăm sóc sức khoẻ và hưởng lợi từ các chương trình y tế cộng đồng.

Linh Sương

()

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều