Ra mắt sản phẩm nước Từ trường Phú Gia

(Mặt trận) - Ngày 09/08, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thương mại và Dịch vụ Khánh An đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm và nhà phân phối độc quyền sản phẩm nước Từ trường Phú Gia. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện một số cơ quan Trung ương, địa phương, các nhà khoa học và các đại lý thân thiết và Ban lãnh đạo Công ty.

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thương mại và Dịch vụ Khánh An được biết tới là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Công ty đã và đang mở rộng các đại lý phân phối trên toàn quốc. Hiện nay, Công ty đang chú trọng phân phối sản phẩm nước năng lượng từ trường, một sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ con người. Sau 2 năm miệt mài nghiên cứu và thử nghiệm, đến ngày 25/10/2017, sản phẩm chính thức đưa ra thị trường.

Tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Sỹ Tuyên - Tổng Giám đốc Công ty đã thông tin đến đại biểu những căn cứ khoa học cho thấy nước từ trường được thông qua tiến trình xử lý của sóng từ trường nam châm vĩnh cửu; từ đó mà sản sinh ra nước có phân tử nhỏ, làm cho nước chuyển động, có khả năng vận chuyển dinh dưỡng và muối khoáng thẩm thấu vào tế bào nhanh hơn; giúp tế bào thải độc tố nhanh chóng và hiệu quả.

Nước từ trường có 6 đặc tính khi so sánh với các loại nước khác không có hoặc không đầy đủ như: nước lọc, nước khoáng nhân tạo, nước khoáng thiên nhiên, nước tích axit - kiềm, nước máy thì nước từ trường là một loại nước sạch, có khoáng chất, có kiềm tính, giàu hydrogen, có chỉ số oxy hóa (âm) và có cụm phân tử nhỏ. Đây cũng là 6 tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới đưa ra với nước cho sức khỏe.

Bên cạnh đó sản phẩm nói trên, Công ty còn cung cấp các sản phẩm chất lượng khác như nước xịt khoáng Phú Xinh; sản phẩm Bữa ăn Phú Qúy giúp thay thế bữa ăn phụ đầy đủ chất dinh dưỡng.

Thí nghiệm cho thấy sự khác biệt giữa chỉ số ion âm và dương của nước đóng chai thường với nước từ trường.

Tại buổi lễ, các phóng viên cũng đã đặt những câu hỏi xoay quanh chất lượng nước cũng như quá trình nghiên cứu sản phẩm nước từ trường được thực hiện theo những quy trình như thế nào, và đã được các nhà khoa học trực tiếp làm những thí nghiệm, cho thấy sự an toàn cũng như sự khác biệt giữa các loại nước đóng chai khác so với nước từ trường Phú Gia. Sản phẩm này đã được Chi cục ATVSTP, Sở Y tế Hà Nội xác nhận đã nhận Bản công bố hợp quy.

Công ty trao Bằng khen vinh danh cho 21 đại lý xuất sắc.

Cũng tại buổi lễ, ông Sỹ Anh Tuyên - Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Hoàng Sơn - Phó Giám đốc Công ty đã trao Bằng khen tri ân 21 đại lý xuất sắc của Công ty.

 

Thanh Hương

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều