Ra mắt tại Phú Thọ, BAC A BANK tham gia vào vùng kinh tế trung du Bắc Bộ

(Mặt trận) - Mở rộng mạng lưới tại vùng kinh tế trung du Bắc Bộ, sáng ngày 21/12, BAC A BANK long trọng tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Phú Thọ tại số 1971-1973-1975 Đại lộ Hùng Vương, Tổ 15 khu Hùng Vương, phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. BAC A BANK Phú Thọ ra đời nâng số điểm giao dịch của BAC A BANK lên 162 điểm tại gần 40 tỉnh thành phố kinh tế trọng điểm trên toàn quốc.     

Nghi lễ cắt băng khai trương BAC A BANK Chi nhánh Phú Thọ
Buổi lễ khai trương BAC A BANK Phú Thọ được tổ chức trang trọng với sự tham gia của các cấp Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ, thành phố Việt Trì, đại diện Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Phú Thọ cùng Ban Tổng Giám đốc BAC A BANK và toàn thể CBNV BAC A BANK Phú Thọ. Văn phòng Chi nhánh Phú Thọ có một vị trí thuận tiện cho việc giao dịch nằm trong khu vực trung tâm, có quần thể các tổ chức tài chính, ngân hàng. Với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, đáp ứng theo chuẩn thương hiệu BAC A BANK và đảm bảo theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.
Ông Đặng Trung Dũng, Phó Tổng Giám đốc thường trực BAC A BANK phát biểu khai mạc
Tại lễ khai trương, ông Đặng Trung Dũng - Phó Tổng Giám đốc thường trực BAC A BANK chia sẻ:Xác định mục tiêu tiên quyết mở rộng mạng lưới để tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả, ngày hôm nay, BAC A BANK chính thức khai trương Chi nhánh Phú Thọ, đánh dấu một chặng đường phát triển mới của Ngân hàng Bắc Á trên địa bàn tỉnh. BAC A BANK hoàn toàn tin tưởng rằng, môi trường kinh doanh vô cùng hấp dẫn với các chính sách khuyến khích đầu tư minh bạch của tỉnh Phú Thọ thực sự là một trong những điều kiện tiên quyết để Chi nhánh Phú Thọ có cơ hội vươn lên mạnh mẽ. BAC A BANK luôn xác định mục tiêu tiên quyết là trở thành ngân hàng quy mô đủ lớn, có nền tảng khách hàng vững chắc. Đồng thời, cam kết cung cấp toàn diện các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng chất lượng cao, ứng dụng công nghệ số hiện đại để tối ưu trải nghiệm người dùng. Ngân hàng TMCP Bắc Á vinh dự có mặt tại Phú Thọ để hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược của mình.”

Nằm trong vùng kinh tế thuộc trung du Bắc Bộ, tỉnh Phú Thọ với lợi thế địa lý nằm trong khu vực giao lưu giữa vùng Đông Bắc, đồng bằng sông Hồng và vùng Tây Bắc, Phú Thọ có vị trí địa lý mang ý nghĩa là trung tâm tiểu vùng Tây - Đông - Bắc lại nằm ở “Ngã ba sông”, là cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội, Phú Thọ là đầu mối trung chuyển, giao lưu kinh tế giữa các tỉnh vùng Đồng bằng Bắc Bộ với các tỉnh miền núi và biên giới phía Bắc. Phú Thọ hội tụ các điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế, giao thương với các vùng trong nước và quốc tế.     

Ông Phạm Trường Giang, Phó Giám đốc NHNN CN tỉnh Phú Thọ phát biểu tại lễ khai trương
Phát biểu chỉ đạo từ phía cơ quan quản lý Nhà nước, ông Phạm Trường Giang, Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Phú Thọ cho biết: “Ngân hàng TMCP Bắc Á có mặt tại Phú Thọ góp phần phát triển kinh tế tỉnh nâng số lượng chi nhánh ngân hàng lên 35 chi nhánh. Về góc độ quản lý của NHNN tôi đề nghị Chi nhánh BAC A BANK tham gia hoạt động luôn thực hiện đúng quy định, bám sát chủ trương của chính quyền địa phương, của NHNN và Hội sở chính, góp phần vào thành công chung phát triển kinh tế xã hội địa phương. Ngân hàng cần nỗ lực trong các hoạt động như thu hút vốn nhàn rỗi trong nền kinh tế, đa dạng hóa các loại hình tín dụng, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động tín dụng, đảm bảo quyền lợi cho người vay vốn, đồng thời cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích và đặc biệt là phát triển ngân hàng số. Đại diện NHNN chúng tôi sẽ giám sát, theo dõi các NHTM, hướng dẫn các ngân hàng hoạt động đúng pháp luật, cạnh tranh lành mạnh và an toàn trong hệ thống. Sự có mặt của Ngân hàng Bắc Á đã cung cấp thêm nhiều sản phẩm dịch vụ, tăng thêm sự lựa chọn cho người dân địa phương và đóng góp vào sự thành công của Ngân hàng Bắc Á.”
Ông Chu Nguyên Bình, Phó TGĐ BAC A BANK trao quyết định thành lập cho Giám đốc CN Phú Thọ
“Được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp Lãnh đạo tỉnh, thành phố, Ngân hàng Nhà nước và Ban Tổng Giám đốc BAC A BANK, tập thể cán bộ nhân viên chi nhánh sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, phục vụ tốt nhất cho sự phát triển kinh tế tỉnh, hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp phát triển cũng như các nhu cầu tài chính khác của khách hàng. Tập thể cán bộ nhân viên chi nhánh sẽ bám sát và tuân thủ đúng các yêu cầu và chỉ đạo nghiệp vụ của Ngân hàng Nhà nước và Hội Sở chính, phòng ngừa rủi ro trong hoạt động, đẩy mạnh phát triển kinh doanh, bắt nhịp thị trường tài chính và mở rộng mạng lưới trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.” - ông Bùi Cộng Hòa, Giám đốc BAC A BANK Chi nhánh Phú Thọ nhận nhiệm vụ và cảm ơn các cấp lãnh đạo.

Khai trương Chi nhánh mới trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, BAC A BANK đang ngày một mở rộng mạng lưới tại khu vực trung du Bắc Bộ và trên cả nước, đưa thương hiệu của Ngân hàng ngày một lan tỏa rộng khắp đến với người dân địa phương. Nhân dịp khai trương, BAC A BANK Phú Thọ đã đón tiếp rất đông đảo khách hàng tới giao dịch. Sự ra đời của chi nhánh mới BAC A BANK tại tỉnh Phú Thọ, mở ra các cơ hội phát triển, hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn, góp phần phát triển kinh tế của  tỉnh.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều