Sakana BW Premier Collection – Vẻ đẹp xứng tầm 5 sao quốc tế

(Mặt trận) - Giám đốc điều hành của Best Western nhấn mạnh rằng sẽ đưa Sakana BW Premier Collection trở thành một biểu tượng mới của Hòa Bình, một điểm đến đáng mơ ước cho những ai đang tìm kiếm những kỳ nghỉ tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp.

Mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật

Sakana Hòa Binh – BW Premier Collection by Best Western tạo nên đột phá mới về khái niệm không gian nghỉ dưỡng đáng giá có một không lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Thiết kế độc bản tạo đẳng cấp trong tổng thể kiến trúc và sự tinh tế trong từng thiết kế. Dự án có tổng diện tích hơn 12ha chỉ với 248 căn biệt thự. Đặc biệt, mỗi căn biệt thự đều được trang bị bể bơi riêng ngoài trời đem lại sự trải nghiệm sang trọng riêng có.

Sakana Hòa Bình- BW Premier Collection nằm trọn trong vòng tay thiên nhiên Hồ Dụ

Với cảm hứng từ những điều bình dị trong cuộc sống, Sakana Hòa Bình- BW Premier Collection by Best Western lại được đánh giá có thiết kế độc đáo, đẹp khác biệt mà vẫn tuân thủ được các tiêu chuẩn khắt khe, cao cấp nhất mà Tập đoàn Best Western đặt ra đối với thương hiệu BW Premier Collection được áp dụng chung trên toàn thế giới”.

Các mẫu biệt thự tại Sakana Hòa Bình được đặt khéo léo, trở thành điểm nhấn riêng có giữa khung cảnh thiên nhiên còn nguyên sơ của Hòa Bình. Đây được xem là khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp đúng chuẩn quốc tế đầu tiên của Best Western tại ngoại ô Hà Nội. Các phân khu biệt thự nằm đan xen và chan hòa với bốn con đường hoa chính: hoa ban, hoa mận, hoa đào rừng và hoa gạo. Đội ngũ kiến trúc sư của Sakana đã lên phương án kỹ lưỡng ngay cho các cung đường hoa, lựa hoa gì và trồng thêm cây gì để khu nghỉ dưỡng này luôn rực rỡ cả bốn mùa, điểm tô cho cảnh sắc ở Hồ Dụ những màu sắc mới.

Mỗi biệt thự ở Sakana BW Premier Collection như một tác phẩm nghệ thuật đáng giá

Ông Nguyễn Thành Trung- Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Nghỉ dưỡng Ngoại ô- Chủ đầu tư của dự án nhấn mạnh: “Chúng tôi không cố gắng tạo ra điểm khác biệt, nhưng các mẫu biệt thự ở Sakana Hòa Bình lại mang vẻ đẹp thuận tự nhiên, mang đường nét & màu sắc thuận tự nhiên, được lấy cảm hứng từ những điều bình dị lại, làm nên vẻ đẹp khác biệt, độc đáo khiến cho đối tác là tập đoàn quản lý khách sạn đứng thứ 10 thế giới cũng phải đánh giá cao”.

Một điểm độc đáo mà đại diện Công ty Ngoại Ô nhấn mạnh đó là toàn bộ các căn biệt thự ở Sakana đều có bể bơi riêng biệt, bên cạnh khu bể bơi Bio Design nằm ở trung tâm dịch vụ. Sự đặc biệt này lại càng phù hợp hơn cho chủ sở hữu của căn biệt thự muốn có những trải nghiệm nghỉ dưỡng dành riêng cho gia đình.

Càng phù hợp hơn nữa trong bối cảnh thế giới đang đối diện với đại dịch covid toàn cầu, khi nhu cầu nghỉ dưỡng thuần tự nhiên, có không gian nghỉ dưỡng riêng biệt, đầy đủ tiện ích ngày càng được nhiều người lựa chọn hơn. Đó cũng là những giá trị cốt lõi mà Tập đoàn Best Western hướng đến trong các sản phẩm nghỉ dưỡng mang thương hiệu của mình.

 

Lợi thế của Sakana BW Premier Collection còn là ở vị trí gần Hà Nội, nằm ở khu vực có chiến lược phát triển trở thành trung tâm du lịch quốc gia. Hòa Bình nằm trong cái nôi văn hóa Hòa Bình lâu đời với bản sắc văn hóa đặc biệt của người Mường. Sakana Hòa Bình đã kế thừa, phát huy các giá trị văn hóa đó để sáng tạo nên một khu nghỉ dưỡng thuần tự nhiên riêng có như nhận xét của Giám đốc điều hành tại Châu Á của Best Western. “Sakana Hòa Bình sẽ trở thành một biểu tượng mới của khu vực, một điểm đến đáng mơ ước cho những ai đang tìm kiếm những kỳ nghỉ tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp”, ông Cyrill Czerworka nhấn mạnh.

Đạt chuẩn thương hiệu cao cấp nhất của Best Western

Chủ đầu tư dự án - Công ty cổ phần Phát triển Nghỉ dưỡng Ngoại Ô - đã chứng minh được uy tín, tầm cỡ của mình khi được thương hiệu hàng đầu thế giới về năng lực vận hành & quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Best Western là hợp tác phát triển Sakana Hòa Bình. Theo đó, Best Western sẽ là đơn vị phát triển, tư vấn và vận hành dự án. Best Western cũng là đơn vị giám sát thiết kế và thương hiệu để đảm bảo các thiết kế của khu nghỉ dưỡng tuân theo tiêu chuẩn khắt khe của thương hiệu Best Western Premier Collection – đây là thương hiệu cao nhất của Tập đoàn Best Western với định vị Upscale và Uper- Upscale (hạng sang và siêu sang). Thương hiệu này là bộ sưu tập những khu nghỉ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn 5* khắt khe nhất và phải là những thiết kế đẹp, độc đáo, sáng tạo

Sakana BW Premier Collection by Best Western được xem là sự lựa chọn có gu, phong cách sống xứng tầm của giới thượng lưu khi hội tụ đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Đẳng cấp. Theo đánh giá của Công ty tư vấn Graham Associates cho thấy, đây là giới không ngần ngại móc hầu bao mua biệt thự nghỉ dưỡng triệu USD mang thương hiệu quản lý khách sạn hạng sang. Vì những bất động sản này không chỉ là nơi nghỉ dưỡng sang trọng mà còn mang lại cho họ tước vị trong xã hội, sự khẳng định đẳng cấp bản thân và còn là kênh đầu tư bền vững.

Song song, với mục tiêu xây dựng khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5*, Công ty cổ phần phát triển nghỉ dưỡng Ngoại Ô cũng đã lựa chọn hợp tác cùng APAVE Châu Á – Thái Bình Dương – đơn vị số 1 thế giới về thẩm tra bản vẽ và thiết kế thi công trong việc: Tư vấn thẩm tra bản vẽ thiết kế thi công; Xây dựng hạ tầng giao thông; Xây lắp hạ tầng kỹ thuật, hệ thống cấp – thoát nước, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống cấp điện. Apac Thái Bình Dương hiện có mặt tại hơn 70 nước trên thế giới.

Chia sẻ từ chủ đầu tư dự án “Sakana Hòa Binh – BW Premier Collection by Best Western được tạo nên từ tâm huyết của chủ đầu tư trong việc tạo ra một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn mang đậm dấu ấn Việt Nam, thực sự gần gũi với thiên nhiên và hướng tới sự phát triển bền vững.”

Sự phong phú của cảnh quan, tiện ích đến kiểu mẫu độc lạ của biệt thự chuẩn 5 sao quốc tế về nghỉ dưỡng sinh thái, Sakana Hòa Bình – BW Premier Collection by Best Western đang hâm nóng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hòa Bình bởi sự khác biệt, không trùng lặp với bất kỳ dự án nghỉ dưỡng nào đã từng xuất hiện tại Việt Nam.

PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều