Sản phẩm của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2022

(Mặt trận) - Vừa qua tại Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022. Sản phẩm của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ được xác nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2022, đây cũng là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ nhận được danh hiệu này.
TGĐ Phạm Ngọc Sơn - Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đại diện Tập đoàn Bảo Việt nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2022)
Bảo Việt Nhân thọ - Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Trong Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022, Thủ tướng Chính phủ đã trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 cho các sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ. Đây cũng là đơn vị duy nhất có các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được vinh danh trong lễ công bố năm nay.

Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Quy trình xét chọn nghiêm ngặt được thực hiện bởi 39 chuyên gia cùng nhiều Công ty đánh giá uy tín nước ngoài, Tổng Cục thuế, Tổng Cục Hải Quan, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Lao động các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương. Năm nay là lần thứ 8 chương trình được tổ chức với hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham gia kỳ xét chọn.  Theo kết quả công bố, chỉ có 172 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt danh hiệu danh giá này.

Tại sự kiện, Thủ tướng Chính phủ phát biểu: “Sự cố gắng của mỗi doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia sẽ là những hạt nhân góp phần xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường và thịnh vượng. Chúng ta tin tưởng rằng, hai tiếng "Việt Nam" gắn với hình ảnh sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng cao sẽ ngày càng phát triển và góp phần củng cố vững chắc vị thế, uy tín trên toàn thế giới.”

Đại diện TCT Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ “Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là danh hiệu có ý nghĩa to lớn, ghi nhận những nỗ lực của Bảo Việt Nhân thọ trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tích lũy ngày càng đa dạng của các gia đình Việt. Đây cũng là động lực để Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Bảo vệ giá trị Việt - Bảo vệ gia đình Việt”, khẳng định uy tín, hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường bảo hiểm nhân thọ và trong lòng khách hàng”.

Tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ đã không ngừng nỗ lực đem giải pháp bảo vệ tài chính nhân văn đến với người dân, gìn giữ và lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong các gia đình Việt. Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ khi mỗi gia đình được bảo vệ vững vàng trước những rủi ro ập đến và vinh hạnh khi được trở thành người bạn tin cậy, cùng hàng triệu các gia đình Việt tích lũy có kỷ luật để xây dựng những kế hoạch lớn lao của cuộc đời. Ngay cả trong bối cảnh khó khăn chung do đại dịch Covid-19 và lạm phát ảnh hưởng tới chi tiêu, lối sống của người dân, Bảo Việt Nhân thọ đã kịp thời triển khai các sản phẩm với nhiều quyền lợi ưu việt, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu bảo vệ tích lũy trong tình hình mới.

Bảo Việt Nhân thọ có nhiều giải pháp tài chính ưu việt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong việc bảo vệ, tích lũy
Nổi bật là Sản phẩm An Khang Hạnh Phúc ra mắt năm 2021. Ngay từ khi được triển khai sản phẩm này đã nhận được phản ứng tích cực. Với các quyền lợi bảo vệ thiết thực trước ung thư các giai đoạn, đột quỵ, nhồi máu cơ tim lên đến 2.5 tỷ đồng, giải quyết gánh nặng chi phí điều trị, chi phí y tế lên tới 2 tỷ đồng. Khách hàng còn được tích lũy đầu tư và bảo vệ trọn đời, giúp khách hàng yên tâm thực hiện các dự định trong tương lai cho bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, giỏ sản phẩm của bảo Việt Nhân thọ còn có các sản phẩm về giáo dục được thị trường đón nhận trong thời gian qua như An Khoa Trạng Nguyên, các sản phẩm bảo vệ riêng biệt cho rủi ro ung thư và các bệnh hiểm nghèo và nhiều sản phẩm khác đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của người dân.

Sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp là lý do khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn Bảo Việt Nhân thọ đồng hành trong cuộc sống. 11 tháng đầu năm 2022, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục duy trì dẫn đầu về tổng doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ, khẳng định vị thế thương hiệu Quốc gia trong lòng khách hàng.

Trước đó, Bảo Việt Nhân thọ liên tục vinh dự nhận được những giải thưởng quý giá trong nước và quốc tế do khách hàng và các chuyên gia uy tín bình chọn. Huân chương Lao động Hạng Nhì - danh hiệu cao quý do Chủ tịch nước ký quyết định trao tặng. Giải thưởng Công ty bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng”, “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam”, TOP 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020”, 6 năm dẫn đầu “TOP 10 doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam 2016 - 2022, 4 năm “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều