SeABank được NHNN phê duyệt trụ sở về địa điểm mới trong năm 2021

(Mặt trận) - Ngày 1/4/2021, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có văn bản chấp thuận cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - mã chứng khoán SSB) thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính từ 25 Trần Hưng Đạo, P.Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội sang 198 Trần Quang Khải, P.Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội.

Việc di chuyển tới trụ sở mới của SeABank sẽ thực hiện trong năm 2021 và nằm trong kế hoạch phát triển dài hạn của ngân hàng nhằm nâng cao chất lượng môi trường làm việc, mang đến không gian hiện đại, chuyên nghiệp và tân tiến.

Trụ sở mới của SeABank

Trụ sở mới của SeABank nằm tại Tòa nhà BRG Tower - số 198 Trần Quang Khải, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội, đây là vị trí đắc địa tại trung tâm Thủ đô, giao thông di chuyển thuận tiện, dễ dàng và được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng đồng thời cũng là khu vực có nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp và trụ sở của nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam. Đặc biệt, tòa nhà chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 450m và có tầm nhìn quan sát rõ từ phía Bờ Hồ hoặc sông Hồng, qua đó giúp tăng nhận diện thương hiệu, khẳng định vị thế của SeABank.

 

Trụ sở mới của SeABank

BRG Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng Hạng A, với 21 tầng nổi và 4 tầng hầm, tổng diện tích xây dựng lên tới 31.692 mét vuông và được cung cấp đầy đủ tiện nghi bao gồm cửa hàng café và khu vực pantry tại mỗi tầng nhà. Tòa nhà có 1 thang hàng, 10 tháng máy tốc độ cao và sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm Chiller của Mỹ. Toàn bộ không gian làm việc của BRG Tower được lên ý tưởng theo xu hướng không gian mở, thông thoáng và trải rộng. Màu sắc chủ đạo của tòa nhà là các màu vàng nhạt tạo cảm giác lịch sự, ấm áp, từ đó giúp nhân viên luôn cảm thấy dễ chịu, thư thái khi làm việc.

Thành lập từ năm 1994, trải qua 27 năm hình thành và phát triển, SeABank đã và đang khẳng định uy tín, giá trị thương hiệu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với mạng lưới gần 180 điểm giao dịch phục vụ gần 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Nhiều năm liên tiếp SeABank được đánh giá nằm trong nhóm 17 ngân hàng có tầm quan trọng trong hệ thống các tổ chức tín dụng tại Việt Nam. Tháng 3/2021, cổ phiếu SeABank (mã chứng khoán SSB) chính thức niêm yết và giao dịch trên HOSE, đưa vốn hóa Ngân hàng đạt gần 1,5 tỷ USD, nằm trong Top 12 ngân hàng có vốn hóa lớn nhất trên thị trường chứng khoán.

Tuấn Hường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều