SeABank là một trong 4 ngân hàng đầu tiên được giao dịch ngoại tệ trên Citad

(Mặt trận) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) là một trong 4 ngân hàng đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận được giao dịch ngoại tệ trên hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng (LNH)- Citad.

Bên cạnh đó, SeABank cũng năm thứ 2 liên tiếp được NAPAS vinh danh “Ngân hàng có tập khách hàng năng động nhất năm 2019” (Outstanding Bank in Customer’s Card Usage 2019).

Hệ thống Thanh toán điện tử liên ngân hàng (LNH) – Citad giữa vai trò là hệ thống thanh toán xương sống của quốc gia với hơn 3.300 thành viên. Mỗi ngày hệ thống Citad tiếp nhận và xử lý hàng triệu giao dịch với doanh số hàng triệu tỷ đồng. Vào tháng 10/2019, Ngân hàng Nhà nước yêu cầu toàn bộ thành viên liên ngân hàng cùng thực hiện kiểm thử và nâng cấp hệ thống xử lý giao dịch ngoại tệ trên Citad theo chuẩn mới nhất.

Với sự tích cực và chủ động trong quá trình thực hiện giúp nâng cao hiệu quả vận hành của hệ thống liên ngân hàng, SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chọn là một trong 4 ngân hàng đầu tiên thực hiện thanh toán ngoại tệ trên hệ thống Citad. Qua đó cho thấy khả năng đáp ứng cao của SeABank về nghiệp vụ thanh toán và hệ thống công nghệ theo yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước, mang tới cho khách hàng dịch vụ toán toán với chất lượng cao, nhanh chóng.

Cùng với đó, mới đây, SeABank cũng năm thứ 2 liên tiếp được NAPAS vinh danh là “Ngân hàng có tập khách hàng năng động nhất năm 2019”. Giải thưởng “Ngân hàng có tập khách hàng năng động nhất” được đánh giá dựa trên số lượng giao dịch bình quân trên thẻ nội địa thực hiện qua hệ thống chuyển mạch quốc gia NAPAS bởi mỗi khách hàng trong năm. Ở SeABank, số lượng giao dịch bình quân trên mỗi thẻ là 33,97 giao dịch/thẻ/năm. Đặc biệt, số lượng giao dịch thẻ trong năm 2019 đã tăng gần gấp đôi so với số lượng giao dịch thẻ năm 2018.

Đây là bằng chứng cho sự tin tưởng của khách hàng khi luôn đồng hành và sử dụng sản phẩm cũng như những nỗ lực phát triển nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, đồng thời giúp người dùng bắt kịp xu hướng chi tiêu không dùng tiền mặt của SeABank.

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán mà không phải sử dụng tiền mặt. SeABank là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ bảo mật theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard.

Thẻ quốc tế SeABank Visa còn được tích hợp tính năng Bảo mật 3D Secure nhằm tăng cường an ninh, an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (Ecommerce/ online payment) tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV). Bên cạnh đó, hàng trăm chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ SeABank luôn được cập nhật tại website https://seazone.seabank.com.vn/.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587  hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 9.369 tỷ đồng, 165 điểm giao dịch và gần 4.000 CBNV trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

Tuấn Hường

()

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều