SeABank lọt vào top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

(Mặt trận) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự lọt vào Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Bảng xếp hạng do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam - Vietnam Report công bố và tôn vinh vào ngày 19/4/2019.

Đây là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu Việt Nam, được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, được công bố thường niên từ năm 2011 với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước.

Thứ hạng của các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng FAST500 được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp trong giai đoạn 4 năm gần nhất. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông... cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Đại diện của Vietnam Report nhận định, trải qua 9 năm công bố liên tiếp, Bảng xếp hạng ghi dấu những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp FAST500 - những doanh nghiệp được ví như “những ngôi sao đang lên” với vai trò là động lực tăng trưởng của cả nền kinh tế. Ghi danh vào Bảng xếp hạng FAST500 là những doanh nghiệp luôn tìm tòi, sáng tạo và linh biến trong kinh doanh, tận dụng các cơ hội tăng trưởng, góp một phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

Chiếu theo các tiêu chí nêu trên, việc được vinh danh trong Bảng xếp hạng FAST500 là minh chứng cho sự nỗ lực của SeABank khi liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất.

Trong những năm qua, SeABank đã không ngừng tăng trưởng ổn định về kết quả kinh doanh và phát triển hệ thống điểm giao dịch trên khắp 3 miền đất nước, thương hiệu SeABank được đông đảo khách hàng, đối tác biết đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều