SeABank vinh dự nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam

(Mặt trận) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards 2019).
Ngày 6/9, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards 2019) dành cho giải pháp “Chuyển đổi số quy trình tín dụng và các quy trình nghiệp vụ của ngân hàng”. SeABank là một trong 14 đơn vị được nhận giải thưởng trao cho hạng mục Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm nay.

Bên cạnh đó, bà Lê Thu Thủy – Tổng giám đốc SeABank cũng vừa được Ban chấp hành Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2018”.

Bà Lê Thu Thủy – Tổng giám đốc SeABank

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards 2019) là giải thưởng uy tín do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam và Trung tâm Hợp tác Phát triển ICT.

Sự kiện này nhằm tôn vinh các cá nhân và tổ chức có sản phẩm, thành tựu về phát triển, ứng dụng công nghệ số để chuyển đổi mô hình hoạt động, góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông. Giải thưởng cũng là cầu nối giữa các đơn vị phát triển giải pháp công nghệ số với đơn vị có nhu cầu ứng dụng công nghệ vào mô hình quản trị, điều hành và sản xuất trong mọi kĩnh vực kinh tế của Việt Nam.

Qua quá trình thẩm định sơ khảo và chung khảo công tâm, khách quan, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 50 đơn vị với các giải pháp xuất sắc nhất để trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 cho 4 Hạng mục: Sản phẩm dịch vụ, giải pháp công nghệ số, Hạng mục doanh nghiệp chuyển đổi số, Hạng mục chuyển đổi số cơ quan Nhà nước, Hạng mục về thu hẹp khoảng cách số. Trong đó SeABank vinh dự là một trong 14 đơn vị được công nhận thuộc hạng mục Doanh nghiệp chuyển đổi số với giải pháp “Chuyển đổi số quy trình tín dụng và các quy trình nghiệp vụ của ngân hàng” và được đánh giá cao về tính ứng dụng cao, tiện dụng cũng như hỗ trợ gia tăng năng suất và hiệu quả làm việc.

Cùng với giải thưởng này, bà Lê Thu Thủy – Tổng Giám đốc SeABank cũng vinh dự được Ban chấp hành Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2018”, ghi nhận sự đóng góp thiết thực của bà Lê Thu Thủy cho sự phát triển ổn định của SeABank cũng như xây dựng tổ chức công đoàn SeABank hoạt động hiệu quả, chăm lo tới đời sống, chế độ chính sách của CBNV. Bà Lê Thu Thủy là 1 trong 2 cá nhân tiêu biểu của khối Ngân hàng TMCP tư nhân được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng Bằng khen lần này.

Ông Nguyễn Tuấn Cường - Phó Tổng giám đốc SeABank lên nhận giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam.

SeABank hiện được biết đến là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng. Hiện SeABank đang phục vụ hơn 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587  hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn./.

Tuấn Hường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều