Shop-villa: Xu hướng đầu tư và kinh doanh ‘nóng’ nhất thị trường cuối năm

(Mặt trận) - Nếu shophouse thể hiện được tính ưu việt hơn so với các trung tâm thương mại nội dự án do tiện ích vừa để ở và vừa để kinh doanh thì shop-villa lại là một bước tiến vượt bậc so với shophouse bởi hình thức này thể hiện đẳng cấp mới. Biệt thự thương mại shop-villa tọa lạc trong những khu đô thị hiện đại, với thiết kế ưu việt, nắm bắt đúng nhu cầu thực đang tạo ra xu hướng đầu tư mới trên thị trường bất động sản, đem đến giải pháp kinh doanh đẳng cấp trong cộng đồng cư dân văn minh.

‘Cơn sốt’ đầu tư kinh doanh shop-villa đang lên đỉnh điểm thì có nguy cơ ‘cháy hàng’

Quỹ đất nền không thể mở rộng, các dự án biệt thự không nhiều trong khi nhu cầu sở hữu đất nền vừa có thể kinh doanh vừa có thể đáp ứng tâm lý ‘ăn chắc mặc bền’ là nguyên nhân dẫn đến tình trạng vừa lên ‘cơn sốt’ đã sợ ‘cháy hàng’ ở phân khúc biệt thự shop-villa.

Quán cafe tại Dự án An Phú Shop-villa - Tố Hữu - Hà Đông

Thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô những năm gần đây phát triển sôi động. Dạo quanh khu vực này, không có nhiều dự án biệt thự shop-villas. Trong đó một số dự án thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng thì đang trong tình trạng sắp... hết hàng.

Đến Khu đô thị Dương Nội (Tố Hữu, Hà Đông) - nơi có Dự án Biệt thự An Phú Shop-villa vào một chiều mùa thu, chúng tôi dễ dàng hiểu được tại sao dự án này lại đang có sức hút lớn. Dự án Biệt thự An Phú Shop-villa nằm trong một quần thể văn minh với kiến trúc kết hợp hài hòa hai chức năng: kinh doanh và sinh hoạt gia đình. Mỗi căn shop-villa được thiết kế hiện đại với 3 tầng thoáng mát, đón nắng, đón gió tự nhiên cùng diện tích đất từ 161m2 - 202m2, trong đó toàn bộ tầng trệt được thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa cho nhu cầu kinh doanh. Cùng với đó, những khoảng xanh an lành của Khu đô thị Dương Nội còn giúp cư dân của An Phú Shop-villa được hưởng không gian xanh trong lành, hiện đại và văn minh.

Hiện các dãy biệt thự đã và đang hoàn thiện những bước cuối cùng, cư dân đã sinh sống và kinh doanh đông đúc. Theo anh Phùng Hoài T., chủ một quán cafe tại dự án, hiện tình hình kinh doanh tốt hơn trước rất nhiều bởi cư dân về sinh sống đông hơn. Cùng với đó, đây là khu đô thị mở, lại có không gian thoáng đãng nên cư dân sinh sống trong khu vực Hà Đông, Thanh Xuân đến đây thưởng thức cafe như một cách để hưởng thụ cuộc sống. Chính vì nhìn thấy nhu cầu và tiềm năng lớn, nên nhiều khách hàng tìm đến An Phú Shop-villa để mong tìm cho mình một nơi ở cũng như một nơi kinh doanh sinh lời.

Đầu tư kinh doanh tại An Phú Shop-villa: Một vốn bốn lời

Hình ảnh An Phú Shop-villa có không gian thoáng, nhiều cây xanh

Có thể nói, với vị trí và tiềm năng của An Phú Shop-villa, khách mua biệt thự sẽ có thể đầu tư kinh doanh chỉ một vốn mà đạt được bốn lời. Cụ thể, An Phú Shop-villa nằm trên trục đường chính 27m, mặt tiền ưu việt 9m, chủ sở hữu An Phú Shop-villa có thể dễ dàng mở rộng hoạt động kinh doanh sẵn có hoặc cũng có thể cho thuê lại mặt bằng để khai thác giá trị tài sản đầu tư, thu lợi nhuận đều đặn hàng tháng. Đây là một khu đô thị hoàn toàn mở do đó, lượng khách hàng không giới hạn trong nội khu dự án mà còn cả ở các khu vực lân cận, thậm chí cả ở những tỉnh thành khác. Đặc biệt nhất, An Phú Shop-villa nằm trong Khu đô thị Dương Nội - dự án được tập trung phát triển khoảng Xanh tự nhiên, xây dựng không gian Xanh an lành, đầu tư đầy đủ các công trình tiện ích, dịch vụ để trở thành khu đô thị đáng sống, kết hợp hài hòa 3 giá trị cốt lõi là Sinh thái - Giáo dục - Thương mại sẽ thu hút lượng cư dân rất lớn đến để trải nghiệm, hưởng thụ cuộc sống. Đó chính là nguồn khách hàng khổng lồ cho các cửa hàng tại An Phú Shop-villa. Không chỉ vậy, phong cách sống đẳng cấp, đậm chất “villa” với những khoảng sân vườn rộng thoáng rợp bóng mát với lối đi dạo đặc trưng được kết hợp hài hòa trong thiết kế của An Phú Shop-villa. Khi sở hữu biệt thự An Phú Shop-villa, cư dân có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích ngay trong nội và ngoại khu như hệ thống trường học, bệnh viện...

Được biết, hiện nay An Phú Shop-villa đang áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt trong thời điểm cuối năm đó là chiết khấu thanh toán sớm lên đến 8%; tặng quà tân gia lên đến 700 triệu đồng; tặng gói thiết kế nội thất lên đến 80 triệu đồng từ đơn vị thiết kế ICAD Việt Nam.

Như vậy, với những lợi thế, ưu điểm cũng như đặc trưng của dự án, sức hút của những căn biệt thự An Phú Shop-villa là không thể phủ nhận trong bối cảnh yêu cầu của khách hàng ngày càng khắt khe, đòi hỏi sự ứng biến linh hoạt từ các ông lớn trong ngành địa ốc.

Đặc biệt, ngày 4/11 tới đây đơn vị phân phối Trường Phúc Land sẽ tổ chức buổi lễ trải nghiệm không gian tại dự án An Phú Shop-villa với rất nhiều thông tin hấp dẫn.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dự án, có thể liên hệ hotline: 09 1800 1566 hoặc truy cập website http://anphushopvilla.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều