Sở hữu nhà tại Long Biên: Cơ hội tăng giá theo thời gian

(Mặt trận) - Dù mục đích sở hữu nhà để ở hay để đầu tư thì giá trị tương lai của căn nhà luôn là một yếu tố đặc biệt quan trọng trong quyết định xuống tiền. Đối với những dự án nằm tại trung tâm các thành phố lớn, thuộc khu vực giàu tiềm năng phát triển thì việc “chốt” sớm thường luôn đi kèm với lợi ích khi giá sẽ tăng trong tương lai gần.
Một ví dụ điển hình tại Việt Nam đó là BĐS Quận 2– TP.Hồ Chí Minh thời kỳ ngay trước khi quy hoạch có chứng kiến sự tăng giá nhất định, tuy nhiên chỉ sau một vài năm, giá căn hộ nơi đây đã tăng gấp 3-4 lần khi hạ tầng kết nối được hoàn thiện.Nơi đây trở thành nơi quy tụ những khu đô thị, căn hộ hạng sang hàng đầu Sài Gòn, nơi hội tụ của giới nhà giàu bởi cư dân vừa có thể sống trong không gian xanh, thoáng đãng và vừa dễ dàng tiếp cận với Quận 1 – trung tâm tài chính, mua sắm đông đúc nhất của khu vực.

Tại Hà Nội, cũng giống như Quận 1, khu vực phố cổ và trung tâm Thủ đô là trung tâm kinh tế, văn hóa và chính trị của cả nước. Ngay sát với khu vực trung tâm đó là quận Long Biên chỉ cách mộtranh giới tự nhiên làsông Hồng, nhưng giờ đây ranh giới này đã gần hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của các cây cầu hiện đại, khiến người dân dễ dàng di chuyển chỉ trong một vài phút.

Hai thái cực sống chỉ trong một ngày

Với những người vừa muốn nghỉ ngơi tại không gian xanh và thư thái bên sông, vừa muốn làm việc và tận hưởng nhịp sống của khu phố cổ thì BerRiver Jardin, một dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi còn lại, vừa gần phố cổ, lại nằm trên con phố Nguyễn Văn Cừ - tuyến đường huyết mạch và ngắn nhất nối Long Biên và khu phố cổ; lại sở hữu không gian xanh và hệ thống tiện ích “chuẩn resort” sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Anh Nguyễn Minh Hải, một doanh nhân sống tại phố cổ lâu năm, đã ký hợp đồng mua nhà của BerRiver Jardin chia sẻ, yếu tố quan trọng khiến anh mua nhà tại đây vì vừa có thể dễ dàng chăm sóc cửa hàng của mình trong phố, vừa có một không gian nghỉ dưỡng để tái tạo năng lượng nhờ các tiện ích nội khu đa dạng và cao cấp được đầu tư kỹ lưỡng.

Về giá bán căn hộ có tăng so với trước đây, anh Hải cho biếtkhi đã xác định mua nhà tại một khu vực rất có “tương lai” như tại Long Biên, anh và gia đình đã chuẩn bị sẵn nguồn tiền, bên cạnh đó,sở hữu một căn nhà tại khu vực giàu tiềm năng như Long Biên cũng là cách để gia đình anh vừa đảm bảo giá trị tài sản, vừa có được cuộc sống như ý.

Thật vậy, việc sở hữu vị trí đắc địa - tọa lạc tại con đường đắt giá nhất quận Long Biên, lại được hưởng khá nhiều ưu đãi của thiên nhiên khi nằm kế cận sông Hồng, sông Đuống, cũng là những yếu tố giúp BerRiver Jardin gia tăng giá trị vượt trội trong tương lai. Đặc biệt là khi có nhiều cây cầu mới bắc qua sông Hồng tiếp tục được đầu tư xây dựng, dự kiến giá BĐS khu vực Long Biên sẽ còn tăng mạnh giống như quận 2 TP.HCM một vài năm trước.

Thiết kế thông minh mang đến cuộc sống cân bằng

Nhờ thiết kế thông minh, hài hoà và hợp lý, nội ngoại thất cao cấp, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, BerRiver Jardin trở thành tâm điểm của thị trường BĐS nhà ở Hà Nội, thu hút mọi sự quan tâm đổ dồn về đây. Những người am hiểu thị trường BĐS cho rằng,rất dễ để thấy những dự án BerRiver Jardin sẽ là điểm đến của rất nhiều hộ gia đình,bởi hấp lực của dự án còn đến từ sự hoàn hảo của cảnh quan xanh mướt, tiện ích cao cấp và giao thông thuận tiện,đặc biệt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang sống tại khu vực phố cổ.

Trước đây tôi sống ở Hoàn Kiếm, nhưng khi biết đến Berriver Jardin, tôi quyết định đặt mua căn hộ và chuyển đến đây sinh sống để vừa thuận tiện đi làm, đi học, vừa dễ dàng đưa các cháu về quê ngoại tại Bắc Ninh. Sự thay đổi về nếp sống của gia đình cũng không có gì thay đổi khi chỉ vài phút là chúng tôi có thể đến cơ quan trên đường Trần Quang Khải. Các con cũng không phải chuyển trường khi thời gian đi lại từ nhà đến trường không thay đổi”,anh Minh, một gia chủ tại dự án chia sẻ.

Nhiều chuyên gia nhìn nhận, phía Đông thành phố, nhất là Long Biên đã phát triển đầy đủ hạ tầng và tiện ích. Cũng giống như Quận 2 tại TP. Hồ Chinh MinhNhiều dự án trường học quốc tế cũng được triển khai tại đây, góp phần thu hút nhu cầu nhà ở, đầu tư BĐS. Không ít người hiện đang sống tại những ngôi nhà diện tích nhỏ tại trung tâm Hà Nội đã và đang tính tới việc chuyển sang đây sinh sống. Nhiều người giàu, người nước ngoài cũng chọn nơi này an cư để thuận lợi cho con cái theo học các trường chất lượng cao. Đặc biệt, thời gian tới, với việc thêm nhiều cây cầu mới, các khu thương mại và vui chơi giải trí được xây dựng, sẽ còn làm tăng thêm giá trị BĐS khu vực này.

Khi mua căn hộ tại dự án BerRiver Jardin, BRGLand dành tặng các tân chủ nhân nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

- Chiết khấu ngay 2% vào giá bán căn hộ (không gồm VAT) cho khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường

- Giảm trừ 3 triệu đồng/m2 với gói Căn hộ không gian sáng tạo

- Lãi suất vay 0% trong 12 tháng cho các khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ.

- Ân hạn nợ gốc và Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

- Miễn phí 01 năm phí dịch vụ quản lý.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:               

Hotline: 0866 59 8699

Website: http://berriverjardin.com

Địa chỉ dự án: 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Tuấn Hường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều