Sun Onsen Village - Limited Edition: Bản hòa ca kiến trúc và thiên nhiên

(Mặt trận) - Bên dòng suối khoáng quý giá, những căn biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition là giai điệu chính trong bản hòa ca của kiến trúc, văn hóa Nhật Bản cùng thiên nhiên tuyệt sắc ở vùng đất Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Bản hòa ca kiến trúc - thiên nhiên

Kể từ khi văn hóa onsen được hình thành ở Nhật Bản, các rotenburo (bể tắm ngoài trời) thường chọn cho mình vị trí đẹp mắt như trên núi, thung lũng, dọc theo sông, hồ hoặc gần bờ biển. Những ryokan xa xỉ nhất cũng luôn tìm sự đồng điệu giữa phong cách Wabi sabi với vẻ đẹp thiên nhiên bản địa. Được xem như lý tưởng về thẩm mỹ ở Nhật, phong cách Wabi Sabi không hướng con người đến không gian sống hoàn mỹ mà giúp họ tìm thấy được hạnh phúc gói gọn trong những vẻ đẹp nguyên sơ, thô vụng.

Sun Onsen Village - Limited Edition kỳ vọng chạm tới đỉnh cao hưởng thụ trong phong cách nghỉ dưỡng của đất nước mặt trời mọc. 
Thẫm đẫm tinh thần đó, tại miền Bắc Việt Nam, nằm giữa núi rừng Quang Hanh ở nơi có nguồn suối khoáng quý giá, tổ hợp biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village - Limited Edition được Sun Group phát triển với kỳ vọng chạm tới đỉnh cao hưởng thụ trong phong cách nghỉ dưỡng của đất nước mặt trời mọc.

Giá trị đỉnh cao đầu tiên và quan trọng nhất đến từ chất lượng của dòng suối khoáng Quang Hanh. Đây là mạch nước sở hữu hàm lượng khoáng chất mơ ước với hơn 6000mg/l Ion Na+ và hơn 13000mg/l Cl-; axit metasilic, axit boric cùng tỷ lệ Brom lớn tới 40mg/l cao hàng đầu thế giới.

 Giá trị đỉnh cao đầu tiên của Sun Onsen Village đến từ chất lượng của dòng suối khoáng Quang Hanh
Nồng độ Brom cao giúp đào thải độc tố, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ chăm sóc hệ thần kinh. Natri Clorua khi đọng trên da làm hạn chế tiết mồ hôi, làm ấm cơ thể từ bên trong, kích thích tuần hoàn máu dưới da, từ đó giảm căng cơ, điều trị một số bệnh về khớp và tiêu hóa. Trong khi đó, Axit Metasilic và Boric có tác dụng điều trị các bệnh viêm loét dạ dày, sỏi tiết niệu và các bệnh về da. Đặc biệt, khoáng tắm Quang Hanh không có mùi và không bị dính da nên luôn tạo cảm giác rất dễ chịu.

Không chỉ sở hữu nguồn suối khoáng tự nhiên dẫn vào từng căn, biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village - Limited Edition được thiết kế mang đậm hơi thở văn hóa Nhật Bản. Từ sân vườn truyền thống với những thảm cỏ xanh, các gốc tùng La Hán, cùng nhiều tạo hình bonsai, đèn đá, suối cạn… đậm chất thiền cho tới hình ảnh mái ngói lượn sóng có độ dốc vừa phải, những gian nhà thoáng đãng, tận dụng các chất liệu hữu cơ như gỗ, tre…

Nội thất không thể thiếu chiếu tatami, cửa shoji hay bộ bàn trà cực kỳ tinh tế. Và tất nhiên những bể tắm đá, phòng xông tạo nên quy trình tắm onsen chuẩn Nhật sẽ được đầu tư với chất liệu cao cấp và công nghệ xử lý hàng đầu thế giới. Hệ thống bể/phòng trong các biệt thự đáp ứng quy trình tắm onsen gồm các bước: tắm tráng – ngâm khoáng nóng – xông nóng và kết thúc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh. Riêng các căn biệt thự đơn lập sẽ sở hữu thêm phòng massage và nguồn khoáng tắm tại phòng ngủ master, nâng hạng đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Yoko Villas: Phong vị sống chuẩn Nhật

Trao cơ hội cho giới tinh hoa muốn thụ hưởng phong cách nghỉ dưỡng chuẩn Nhật và cảm nhận tinh túy của đất trời miền di sản chạm tới mọi giác quan, Sun Propery (thành viên Sun Group) vừa cho ra mắt phân khu Yoko Villas thuộc Sun Onsen Village – Limited Edition.

 Sun Onsen Village - Limited Edition được thiết kế mang đậm hơi thở văn hóa Nhật Bản
Đồng điệu với kiến trúc toàn dự án, biệt thự Yoko Villas có nét mộc mạc nhưng bắt mắt, mang đặc trưng riêng và mở ra không gian của phong vị sống chuẩn Nhật. 

Khoảnh khắc thức dậy giữa bốn bề thiên nhiên mát lành của thung lũng Quang Hanh, rồi nhẹ nhàng buông mình trong làn khoáng nóng ấm áp ngay trong căn phòng nhìn thẳng ra khu vườn thơ mộng, hít mùi cỏ hoa vấn vít xung quanh, mới thấy, hiếm nơi đâu có thứ trải nghiệm đáng giá hơn thế. Cũng hiếm có biệt thự nào đưa gia chủ chạm đến khoảnh khắc vừa an yên thanh tịnh, vừa trị liệu cả sức khỏe và tâm hồn như thế.

Hòa mình vào nhịp đập nguyên bản của văn hóa Nhật, những chủ nhân của biệt thự Yoko Villas sẽ mải miết trên hành trình tìm lại sức khỏe, thanh xuân và sự phóng khoáng, thi vị trong tâm hồn.

Bởi đơn giản, cùng dòng khoáng nóng nguyên bản, kiến trúc biệt thự theo phong cách Wabi Sabi, duy nhất ở Yoko Villas, 1 trung tâm triển lãm và 1 clubhouse 5 sao chuẩn Nhật sẽ được xây dựng trong tương lai gần để thỏa mãn những tâm hồn yêu cái đẹp, yêu sự tĩnh lặng trong cách sống của con người xứ Phù Tang.

Mỗi biệt thự Yoko Villas sở hữu đầy đủ hệ thống bể tắm - phòng xông đúng theo quy trình tắm onsen của người Nhật 
Là phân khu có tổng diện tích cảnh quan lớn nhất dự án, chủ nhân biệt thự Yoko Villas trong tương lai sẽ hóa thành cư dân giàu trải nghiệm của ngôi làng cổ Oshino Hakkai để thực sự sống giữa thiên nhiên, trải nghiệm nét đặc trưng trong văn hóa Nhật, là không gian tĩnh lặng để chủ nhân thành đạt thu mình lại giữa bộn bề cuộc sống.

Và điều cuối cùng làm nên giá trị đỉnh cao của Yoko Villas chính là việc phân khu sẽ sở hữu 1 wellness center – trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện với công nghệ tân tiến bậc nhất của nền y học hiện đại. Đây chính là nơi cư dân tinh hoa ở Yoko Villas được kiểm tra, tư vấn nắm rõ tình hình sức khoẻ của mình ở hiện tại và trong tương lai, từ đó có các liệu trình chăm sóc và nâng cao sức khoẻ ngay từ khi còn khoẻ mạnh. Tất cả phương pháp được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, áp dụng các thành tựu mới nhất của ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe.

 
 

Như vậy bên cạnh độ quý giá của nguồn khoáng nóng, sự kỳ vĩ của cảnh quan thiên nhiên và một hệ sinh thái trải nghiệm hoàn hảo, lộ trình chăm sóc sức khỏe trọn đời với nền tảng dịch vụ đẳng cấp được xem là yếu tố vàng thôi thúc khát khao sở hữu của tầng lớp thượng lưu và giới đầu tư đối với Yoko Villas.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều