Sunset Town - Thỏi nam châm mới của giới sáng tạo

(Mặt trận) - “Nhà hát vô cực” đẹp mộng mị, tựa như lạc bước đến một vũ trụ khác của Kiss The Stars, hay ánh hoàng hôn tím biếc của buổi chiều tà, phiêu lãng theo từng bước catwalk trên Cầu Hôn chắc chắn đã trở thành một trong những thước phim đẹp nhất về đảo Ngọc, về Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town của “những kẻ mộng mơ” tại Fashion Voyage 5.

Thỏi nam châm của giới sáng tạo

“Hai đêm diễn của Fashion Voyage 5 đã khép lại, nhưng ngay cả khi đã trở về với Hà Nội thì dường như một phần trái tim tôi vẫn còn ở lại Phú Quốc, ở lại khoảnh khắc lặng người khi chứng kiến sàn diễn Kiss The Stars huyền ảo đẹp đến ngoạn mục, ở lại khoảnh khắc trái tim lỡ nhịp khi chứng kiến tình yêu lên ngôi trên Cầu Hôn, có mặt trời ửng đỏ, có biển trời tím biếc làm chứng, xung quanh là Thị trấn Hoàng Hôn đẹp như những thước phim” - chị Minh Anh một trong những vị khách đã tham dự Fashion Voyage 5 tại Nam Phú Quốc xúc động chia sẻ hậu show diễn.

Sân khấu Kiss The Stars trở thành sàn catwalk huyền ảo và ngoạn mục trong Fashion Voyage 5
Ánh hoàng hôn đảo Ngọc, khoảnh khắc nghệ thuật, tình yêu lên ngôi giữa không gian lãng mạn của Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town có lẽ sẽ là những dư âm còn được nhắc đến nhiều hậu “chuyến viễn du” Fashion Voyage 5 -  Dating with a Kiss được Sun Group và Sun Property độc quyền tài trợ đưa đến Phú Quốc đầu tháng 4 vừa qua.

Chứng kiến sân khấu của Kiss The Stars tựa như “nhà hát của những giấc mơ”, MC Thanh Thanh Huyền đã không ngần ngại cảm thán: Khi tới đây, Huyền choáng ngợp không tin vào mắt mình. Đây là show trình diễn nghệ thuật kết hợp công nghệ đa phương tiện đỉnh cao, là điểm sáng giúp Phú Quốc thu hút du khách trong và ngoài nước”.

Biểu tượng Cầu Hôn truyền cảm hứng sáng tạo cho giới thời trang
Tham dự sự kiện, ông Graham Cooke - Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập World Travel Awards - WTA cũng không tiếc những lời có cánh dành cho biểu tượng Cầu Hôn: “Tôi hình dung trong 100 năm tới, Cầu Hôn sẽ trở thành một điểm đến biểu tượng. Sun Group thực sự đi đầu trong việc xây dựng các công trình biểu tượng”.

Có thể thấy, tại Fashion Voyage 5, bên cạnh những bộ sưu tập thời trang, Sun Group với sự đầu tư công phu, tỉ mỉ, đã chinh phục những vị khách bằng loạt công trình đẳng cấp. Qua đó, trình làng một phiên bản mới của Nam Phú Quốc. Tại đây, Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town - điểm du lịch mới của thế giới, miền đất hứa của giới sáng tạo, vùng đất của cảnh quan trác tuyệt, tình yêu và sự gắn kết, nghệ thuật và lễ hội đang dần hoàn thiện diện mạo.

“Tương lai, tôi tin rằng không chỉ một mình Long Kan mà tất cả những nghệ sĩ, những người hoạt động nghệ thuật đều có thể đến Thị trấn Hoàng Hôn để tìm nguồn cảm hứng và biến vùng đất này trở thành tâm điểm phồn hoa, nơi quy tụ rất nhiều hoạt động lễ hội cũng như vui chơi - giải trí” - đạo diễn Long Kan chia sẻ.

Điểm du lịch mới của thế giới

Nằm ở phía Nam đảo Ngọc, Thị trấn Hoàng Hôn - đúng như tên gọi sở hữu cảnh quan trác tuyệt với một trong những “đặc sản” hiếm có của Phú Quốc, đó chính là Ánh hoàng hôn.  Dưới bóng chiều tà, những du khách đến với Thị trấn này sẽ có dịp chiêm ngưỡng bữa tiệc thị giác của thiên nhiên khi những bức tường theming giả cổ theo kiến trúc Địa Trung Hải, lần lượt được thay áo mới theo sắc trời: khi vàng, khi hồng nhạt, khi cam đỏ, khi tím biếc. Không gian biển trời Nam Phú Quốc trong ánh hoàng hôn đa sắc không chỉ lãng mạn, vi diệu mà còn đậm đặc tính nghệ thuật.

Thị trấn Hoàng Hôn - vùng đất của nghệ thuật và sáng tạo
Cũng tại đây, những công trình biểu tượng đậm chất duy mỹ như Cầu Hôn - biểu tượng du lịch mới của thế giới, show diễn công nghệ đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á Kiss The Stars, “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery, tháp đồng hồ Central Village, đài phun nước “King of The Sun” hay tới đây là khách sạn La Festa… đã và đang được gấp rút hoàn thiện để mang đến vẻ ngoài cuốn hút cho Sunset Town.

Không chỉ nghệ thuật thăng hoa, Thị trấn Hoàng Hôn với tâm điểm Cầu Hôn - “Điểm chạm không biên giới”, nối mọi khoảng cách, cảm xúc và nền văn hóa cũng sẽ là điểm hẹn mới của tình yêu, tình hữu nghị. Tương lai, nơi đây sẽ ghi dấu không ít những khoảnh khắc để đời của các cặp đôi hay thậm chí là cả những cú bắt tay lịch sử giữa các chính khách.

Những sự kiện đình đám hút dòng khách cao cấp đến với Sunset Town
Đồng thời, các lễ hội, sự kiện trải dài suốt 4 mùa, các show diễn đẳng cấp cùng dịch vụ nghỉ dưỡng và ẩm thực - thương mại cũng được bổ sung từng ngày để góp phần làm nên sức sống sôi động và sắc màu phồn hoa nơi vùng đất của nghệ thuật và lễ hội.

Suốt gần một thập kỷ, dưới bàn tay “khai mở” và tư duy duy mỹ của Sun Group, Nam Phú Quốc từ một làng chài nghèo đã lột xác ngoạn mục, trở thành "thủ phủ du lịch” mới của đảo Ngọc. Ở đó không chỉ có Thị trấn Hoàng Hôn hay quần thể nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng tại Bãi Kem mà trong tương lai, sự hiện diện của Vịnh Ban Mai - Makaio Park tại Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất đảo Ngọc cũng được nhiều người yêu mến Thành phố đảo đón chờ.

Được biết, tới đây, 2 chân kiềng thuộc hệ sinh thái Sun Group là Sun Property - nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng và Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí sẽ cùng góp sức tiên phong dành tặng cho Bãi Sao “món quà” Makaio Park với một Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mang tinh thần Hawaii. Dự án cũng đánh dấu lần đầu tiên mô hình thương mại kết hợp giải trí độc đáo RD&E+ (Retail, Dining, Entertainment Theme Park và Resort Style) được đưa tới Việt Nam để kiến tạo một tổ hợp “all-in-one” đáp ứng đa dạng nhu cầu thương mại, ẩm thực, nghỉ dưỡng, giải trí tương tác của mọi lứa tuổi trong không gian tựa resort rộng lớn.

Sun Group phát triển công viên chủ đề sáng tạo Makaio Park tại Bãi Sao, Phú Quốc
Khám phá 5 tầng thiên nhiên của Công viên từ đồi cao - Starfish Plaza, rừng xanh Jungle, thung lũng Valley, Lagoon đến biển Bãi Sao, du khách sẽ được trải qua một hành trình càng đi lại càng háo hức, càng bước càng đam mê để tận hưởng trọn vẹn những giây phút quý giá của hiện tại, để sống trọn và nối dài những khoảnh khắc thăng hoa giữa thiên nhiên, nghệ thuật cùng chất Hawaii sôi động, phóng khoáng.

Không chỉ vậy, Makaio Park cũng đồng thời tiên phong giới thiệu ra thị trường loại hình Park house - BĐS công viên. Tại đây các bất động sản sẽ là một phần tiện ích bổ trợ cho công viên, cung cấp dịch vụ, hạ tầng cho kinh doanh thương mại, F&B, hay nghỉ dưỡng.

Hành trình “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group sẽ còn được viết tiếp tại đảo Ngọc Phú Quốc. Với tâm huyết, sự đầu tư bài bản cùng kinh nghiệm của “người khai mở”, những quần thể chất lượng - đẳng cấp - khác biệt như Sunset Town, hệ sinh thái nghỉ dưỡng Bãi Kem, hay sắp tới là siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island và cả Vịnh Ban Mai Makaio Park sẽ trở thành những mắt xích quan trọng giúp củng cố vị thế của Phú Quốc - một trong “25 hòn đảo tốt nhất thế giới”.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều