Tận hưởng không gian sống xanh an lành tại Hinode Royal Park

(Mặt trận) - Là điểm sáng nổi bật trong “số ít” dự án đáp ứng tiêu chí xanh, nơi cư dân được gần gũi với thiên nhiên để có thể cân bằng, tĩnh tâm tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất, do đó Hinode Royal Park được xem là lựa chọn hàng đầu của không ít gia chủ muốn kiến tạo và tận hưởng một cuộc sống xanh đúng nghĩa ngay giữa lòng thành phố.

Các dự án xanh gần trung tâm đang rất khan hiếm

 Các dự án xanh gần trung tâm đang rất khan hiếm.
Hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn cây cối xanh mướt không chỉ giúp con người trở nên lạc quan, yêu đời hơn mà đó còn là cách để rèn luyện sức khỏe, giải phóng tâm trí, tăng sức sáng tạo, giảm nguy cơ trầm cảm và phục hồi năng lượng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Chẳng phải tự nhiên mà giới thượng lưu ở các nước tiên tiến luôn có xu hướng tìm về các không gian sống giữa thiên nhiên để nghỉ dưỡng, an cư.

Còn tại Hà Nội, nơi những con phố sầm uất ấy, ở các trạm quan trắc môi trường không khí vẫn cảnh báo mức độ ô nhiễm vượt mức cho phép với nồng độ bụi mịn pm 2.5 luôn trên dưới 200 - mức cực kỳ có hại cho sức khỏe, thì việc sở hữu một không gian sống tươi màu cỏ cây hoa lá, để tâm hồn nhẹ nhàng và thư thái, một chốn yên bình mà vẫn đủ gần để vào trung tâm chỉ sau mươi phút chạy xe được giới thượng lưu Hà Thành khát khao tìm kiếm, đặc biệt là sau khi dịch COVID-19 bùng nổ.

Trải nghiệm sống xanh, sống sang ở Hinode Royal Park

Là một đại đô thị trung tâm phía Tây Hà Nội, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về một cuộc sống xanh mà giới thượng lưu đang tìm kiếm, Hinode Royal Park được xem nơi dừng chân lý tưởng, nơi có thể mang đến cho dân cư một cuộc sống xanh an lành và hạnh phúc.

Với hệ thống cây xanh ôm trọn các con đường tại dự án, cùng nhiều loại cây phù hợp với khí hậu nhiệt đới sẽ mang đến những con đường trong công viên trong tương lai gần. Cây xanh sẽ kiến tạo nên một môi trường sống trong lành, giảm thiểu ô nhiễm, giúp cân bằng cuộc sống cũng như tôn vinh vẻ đẹp của các con phố tại dự án. Để từ đó nâng tầm đẳng cấp của cư dân tại Hinode Royal Park

 Không gian thoáng rộng, xanh mát của dự án Hinode Royal Park mang đến trải nghiệm sống xanh lý tưởng cho cư dân.
Với vị trí đắt giá cùng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, Hinode Royal Park có “điểm nhấn ấn tượng” là công viên hồ trung tâm có diện tích lên đến 6ha. Cư dân sẽ có không gian thoáng rộng, xanh mát và chỉ vài bước chân là có thể thong thả dạo bước thư giãn với không khi trong lành sau một ngày dài mệt mỏi.

Tại công viên hồ trung tâm Chủ đầu tư trang bị hàng loạt các tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao như: Clubhouse, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, công viên quảng trường 6.000m2, đường chạy marathon ven hồ nhà hàng Á, Onsen, Spa đẳng cấp được xây dựng dưới lòng hồ với quy mô lớn là một trong những xu hướng nâng tầm dự án trong thời gian tới.

 Phân khu liền kề, shophouse mang phong cách Ý sang trọng, đẳng cấp đem đến sự lựa chọn và làm hài lòng kể cả khách hàng khó tính nhất sắp được ra mắt.
Song hành cùng không gian sống lý tưởng, với phương châm kiến tạo một đại đô thị phồn vinh, thịnh vượng dành cho cộng đồng cư dân ưu tú. Ngoài công viên hồ trung tâm, thì dự án còn có 15 công viên nội khu; hơn 50 tiện ích công cộng ngoài trời ôm trọn các phân khu của dự án. Trung tâm thương mại, trung tâm y tế, hệ thống trường học liên cấp, văn phòng, khách sạn hình thành tại dự án trong tương lai giúp đây là thỏi nam châm có sức hút sôi động nhất khu Tây Hà Nội trong thời gian vừa qua và nhiều năm tới.

Dự kiến trong thời gian tới, chủ đầu tư Hinode Royal Park sẽ cho ra mắt phân khu với thiết kế phong cách Ý. Hứa hẹn sẽ là thỏi nam châm hút khách hàng vừa có thể an cư và sinh lời lớn trên chính mảnh đất của mình.

Dự án sở hữu quỹ đất vàng lên tới 146,8 ha với đa dạng loại hình nhà ở như: Liền kề, Biệt thự, Chung cư, Shophouse cộng với sự đầu tư bài bản về tiện ích như: trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trường học liên cấp, công viên giải trí, công viên nội khu sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng đang tìm kiếm một khu đô thị có đầy đủ chức năng từ an cư cho tới đầu tư sinh lời.

Dự án Hinode Royal Park

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng

Địa chỉ: Km14-Km16 xã Kim Chung & Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0902.161.606

Website: https://hinoderoyalpark.com.vn/

HY

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều