Tận hưởng trọn từng phút giây ở resort gia đình sang trọng hàng đầu thế giới

Hòa quyện giữa vẻ đẹp tự nhiên, kiến trúc độc đáo và dịch vụ đa dạng, đẳng cấp, Flamingo Đại Lải Resort là thiên đường xanh của những chuyến nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí trong ngày.

Có thời điểm đón cả nghìn lượt khách, resort được yêu thích nhất năm 2020 đang chứng tỏ sức hút của một thiên đường nghỉ dưỡng sinh thái bậc nhất miền Bắc. Flamingo Đại Lải cũng là điểm đến trong ngày phù hợp với mọi lứa tuổi bởi hệ thống cảnh quan và hàng trăm dịch vụ tiện ích được tích hợp trong cùng một không gian sống.

Hòa cùng cuộc đua nghỉ dưỡng hè 2021, Flamingo mới đây tung gói sản phẩm “Vui chơi trong ngày” chỉ từ 640.000VNĐ NET/khách kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng thỏa thích trải nghiệm các dịch vụ 5 sao mà chi phí chỉ bằng những kỳ nghỉ thông thường.

 
Cách trung tâm thủ đô chưa đầy 60km, không gian resort 5 sao Flamingo Đại Lải không quá xa Hà Nội nhưng vẫn đem lại cảm giác gần gũi với tự nhiên.
 
Không chỉ gây ấn tượng với thời tiết lý tưởng, cảnh quan rộng lớn tuyệt mỹ, Flamingo Đại Lải Resort còn kiến tạo thêm vẻ đẹp độc đáo cho không gian sống.
 
Tổ hợp dịch vụ “All in one” gồm khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng bốn mùa quy mô nhất Việt Nam, với hệ thống sục Jacuzzi, xông hơi Jjimjilbang, massage trị liệu, làm đẹp… gồm hơn 100 phòng chức năng được bố trí khoa học.
 
Sử dụng gói “Vui chơi trong ngày” tại Flamingo Đại Lải, khách hàng được tặng 01 lần xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc thuộc hệ thống Seva Spa and Beauty Destination - Trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp rộng hàng nghìn mét vuông.
 
Trải nghiệm thiên đường nhiệt đới tại Flamingo Đại Lải không thể thiếu đi những phút giây thư giãn tại bể bơi ốc đảo bốn mùa, bể bơi ngoài trời hay bể bơi vô cực.
 
“Top 10 resort đẹp nhất thế giới” còn được nhiều gia đình yêu thích bởi hệ thống dịch vụ vui chơi trong nhà và ngoài trời phù hợp với mọi lứa tuổi, từ đó kéo gần hơn khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình.
 
Không chỉ các bạn trẻ, rất nhiều người thích dạo bộ trong rừng thông, chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật, đi xe đạp, chèo kayak… bởi tính gắn kết và năng lượng tuyệt vời mà các hoạt động này mang lại.
 
Ngoài ra, hạng mục Công viên nghệ thuật và Con đường vui vẻ vừa ra mắt tại resort vẫn đang tiếp tục được đầu tư phát triển với mục tiêu mang đến khách hàng một không gian nghệ thuật mới - thảo nguyên hoa rực rỡ sắc màu và tràn đầy sức sống.
 
Ẩm thực là một trong những thế mạnh của Flamingo Đại Lải Resort. Phong vị tinh tế lấy lòng nhiều thực khách với hệ thống 12 nhà hàng, bar đa phong cách.
 
Không gian nhà hàng nên thơ, gắn liền với thiên nhiên, tràn ngập ánh sáng nhưng không kém phần sang trọng cũng là điểm cộng khai phá vị giác của thực khách. Ảnh: Nhà hàng Bamboo Wings.
 
Tiệc BBQ sân vườn ngay tại biệt thự cũng là phương án được nhiều nhóm khách lựa chọn.
 
Hiện gói “Vui chơi trong ngày” đang tặng thực khách 01 bữa ăn theo thực đơn trị giá 250.000VNĐ/người lớn, áp dụng tất cả các ngày trong tuần.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Flamingo Đại Lải Resort được vinh danh bởi hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Năm 2021, Flamingo tiếp tục đầu tư hàng trăm tỷ đồng tại đây với mục tiêu đưa “Top 10 resort đẹp nhất thế giới” trở thành điểm đến hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế. Trên đường đua du lịch nghỉ dưỡng hè, những gói sản phẩm miễn phí và giảm giá hàng trăm dịch vụ của Flamingo hứa hẹn tạo nên cú hích cho du lịch Vĩnh Phúc nói riêng và du lịch nội địa nói chung.

THỎA THÍCH VUI CHƠI TRONG NGÀY VỚI ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ FLAMINGO ĐẠI LẢI RESORT

Chỉ từ 640.000VNĐ NET/khách, áp dụng tất cả các ngày trong tuần.

● 01 lần xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc;

● Tặng 01 bữa ăn theo thực đơn 250.000VNĐ/người lớn;

● Tặng 01 tiệc trà và đồ ăn nhẹ;

● Tham quan Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo;

● Thả dáng tại 25 điểm check-in khắp khu nghỉ dưỡng.

Thời gian áp dụng:từ nay đến 31.12.2021 (ngoại trừ lễ, Tết), áp dụng phụ thu cuối tuần theo quy định.

Địa chỉ: Flamingo Đại Lải Resort, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Hotline:098 600 9393 | 086 810 9393

Email:sales@flamingogroup.vn

Website: flamingoresorts.vn

HY

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều