Tập đoàn BRG ký thoả thuận hợp tác với Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam

(Mặt trận) - Ngày 25/7, Tập đoàn BRG và Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) đã ký thoả thuận hợp tác trong lĩnh vực phân phối bán lẻ, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG tới các doanh nghiệp hội viên của VAWE nhằm kiến tạo không gian liên kết, phát triển bền vững cho các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, giúp nâng tầm vị thế của các nữ doanh nhân Việt Nam đồng thời đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn BRG và VAWE một lần nữa khẳng định quan điểm của Tập đoàn BRG trong việc đánh giá cao tầm quan trọng của các doanh nghiệp do nữ giới làm chủ.
Theo thỏa thuận hợp tác này, thương hiệu BRGMart, chuỗi phân phối bán lẻ uy tín hàng đầu Việt Nam của Tập đoàn BRG sẽ đồng hành cùng các hội viên của VAWE trong lĩnh vực bán lẻ. Cụ thể, BRGMart sẽ hỗ trợ đầu ra, đầu vào, quảng bá thông tin, hình ảnh sản phẩm của các doanh nghiệp hội viên của VAWE tới đông đảo người tiêu dùng. Đồng thời, các doanh nghiệp hội viên của VAWE cũng trở thành đối tác lớn để cùng hợp tác mở rộng chuỗi bán lẻ BRGMart.

Bên cạnh đó, với vai trò là một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam và người đứng đầu cũng là một doanh nhân nữ, Tập đoàn BRG thấu hiểu những khó khăn thách thức về nguồn vốn đối với nhiều doanh nghiệp do nữ làm chủ. Vì vậy, Tập đoàn BRG sẽ đóng vai trò kết nối để ngân hàng đối tác chiến lược SeABank cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt dành cho các doanh nghiệp hội viên của VAWE như cấp hạn mức thấu chi không có tài sản bảo đảm lên đến 5 tỷ đồng, hạn mức thẻ tín dụng không có tài sản bảo đảm lên đến 200 triệu đồng… Chính sách này sẽ giúp các doanh nghiệp hội viên VAWE có thể bổ sung nguồn vốn trong trường hợp cấp thiết với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, từ đó góp phần hỗ trợ nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, phát triển cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; đáp ứng mục tiêu tiến bộ và bình đẳng giới.

Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) là tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện của các nữ doanh nhân Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Mục đích hoạt động của Hiệp hội nhằm tập hợp, đoàn kết, phát huy tài năng, trí tuệ của đội ngũ nữ doanh nhân Việt Nam trong phát triển kinh tế; là trung tâm kết nối các nữ doanh nhân, các tổ chức đại diện cho nữ doanh nhân để hỗ trợ nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, góp phần phát triển cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; đáp ứng mục tiêu tiến bộ và bình đẳng giới.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều