Thương hiệu BRGLand - Bảo chứng niềm tin cho dự án BerRiver Jardin

(Mặt trận) - Với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị đỉnh cao”, BRGLand luôn mong muốn mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng, nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng và tạo dựng những giá trị khác biệt. BRGLand chính là cái tên bảo chứng cho bất kì dự án nào mà thương hiệu này phát triển, trong đó có BerRiver Jardin.

BRGLand - Nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt

Cựu CEO Jim Mullen - Công ty Dược Biogen (Mỹ) từng nói rằng: “Khi nhìn vào một thương hiệu mạnh, bạn sẽ nhìn thấy một lời hứa”. Với BRGLand, đó là lời cam kết về những sản phẩm chất lượng nhất và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

BRGLand với chữ “Land” không chỉ mang ý nghĩa bất động sản mà còn là cách viết tắt của Lifestyle Architecture for New Age Design - Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới. Đây cũng chính là tầm nhìn xuyên suốt mà BRGLand theo đuổi để tạo nên những sản phẩm khác biệt, có vị trí riêng trên thị trường.

BRGLand là cái tên bảo chứng cho bất kì dự án nào mà thương hiệu này tham gia phát triển
Với sự thấu hiểu và trân trọng khách hàng của mình, BRGLand hiểu rằng, họ có thể xây dựng được hàng nghìn căn hộ nhưng với khách hàng, có những người cả đời chắt chiu mới có được một chốn an cư riêng. Chính vì thế, BRGLand luôn dành hết tâm huyết, sự chỉn chu, trau chuốt cho từng dự án, xây dựng như xây nhà của chính mình để mang đến sự hài lòng và an tâm nhất về chất lượng sản phẩm.

Điều này được minh chứng ở việc BRGLand luôn đầu tư và phát triển các dự án bất động sản có vị trí đắc địa, thuận lợi cho sự phát triển của cộng đồng với tiêu chí lấy con người là trung tâm. BRGLand cũng vô cùng khắt khe trong việc lựa chọn các đơn vị hợp tác. Đó đều là những tên tuổi uy tín như Tập đoàn P&T trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế, Hòa Bình Corporation trong lĩnh vực thi công và Savills trong lĩnh vực dịch vụ vận hành chuyên nghiệp.

Có thể điểm ra một số dự án tiêu biểu hiện đang được BRGLand triển khai như Diamond Residence Hà Nội, Diamond Park Plaza, Le Grand Jardin… và đặc biệt, không thể không nhắc đến BerRiver Jardin - dự án đang trở thành tâm điểm thu hút tại phía Đông Thủ đô.

BerRiver Jardin - Tầm nhìn và tâm huyết của BRGLand  

Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Cừ, cách cầu Chương Dương chỉ 1km, BerRiver Jardin sở hữu vị trí đắc địa “kề sông, cận phố” mà bất kì dự án nào cũng mơ ước. Với BerRiver Jardin, BRGLand mong muốn xây dựng một mô hình đô thị đa tiện ích, theo chuẩn sống khỏe, nghỉ dưỡng xanh, mang đến một cuộc sống tiện nghi, thoải mái, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

Trong mục tiêu thiết kế và xây dựng dự án, cư dân luôn được đặt ở vị trí trung tâm và là giá trị cốt lõi. Chính vì vậy BRGLand đã chọn West Green Design (đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu Canada) là nhà thiết kế cảnh quan cho BerRiver Jardin. Hơn 30 tiện ích tiêu chuẩn resort tại dự án đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để bố trí bài bản nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu sống nghỉ dưỡng và phát triển cả về thể lực lẫn trí lực cho cư dân ở mọi lứa tuổi. Trong đó bao gồm 2 cụm bể bơi, đài phun nước, hệ thống đường dạo bộ, các sân vườn xanh tạo cảm giác trong lành, sảng khoái, nâng cao sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Với thiết kế thông minh, 90% căn hộ tại BerRiver Jardin sở hữu hai ban công, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên
Để tạo dựng một không gian sống chất lượng, BRGLand còn mang đến thiết kế hiện đại, thông minh cho từng căn hộ tại BerRiver Jardin. 100% căn hộ đều có ban công rộng thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Đặc biệt, ban công phòng ngủ và phòng khách thông nhau, tạo thành không gian trải nghiệm đầy cảm hứng cùng góc nhìn rộng thu trọn cảnh vật bên ngoài.. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ vô cùng hài lòng khi nội thất được chủ đầu tư lựa chọn từ những thương hiệu uy tín như: Panasonic, Yale, Picenza…

Chị Nguyễn Hợp Trang - một khách hàng vừa kí hợp đồng mua căn hộ tại tòa N04 của dự án chia sẻ: “Tôi chọn mua căn hộ tại BerRiver Jardin của BRGLand vì đây là sản phẩm được đầu tư bởi thương hiệu uy tín, pháp lý minh bạch, không chỉ đảm bảo quyền sở hữu của người mua mà còn giúp gia tăng giá trị tài sản. Tôi rất hài lòng với chất lượng xây dựng, thiết kế cũng như các tiện ích tại đây”

Với tầm nhìn chiến lược và tâm huyết của một đơn vị phát triển bất động sản uy tín, những gì BRGLand đang làm không chỉ là xây dựng nên những sản phẩm chất lượng mà còn kiến tạo những giá trị đỉnh cao, giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng.

Từ ngày 15/12/2021, các khách hàng mua căn hộ tại BerRiver Jardin sẽ được tham gia chương trình “Nhà đẹp xe mới - Phơi phới đón Xuân” với tổng giá trị quà tặng tân gia lên đến 1,2 tỷ đồng.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0866 59 8699

Website: www.berriverjardin.com

Địa chỉ: 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều