Tỏa sáng mừng lễ hội, DOJI gửi tặng siêu ưu đãi dịp cuối năm

(Mặt trận) - Từ 18/12 - 31/12/2021, rạng rỡ tỏa sáng mừng lễ hội, DOJI tung ưu đãi khủng lên tới 500 triệu khi mua kim cương viên và nhận ưu đãi tới 11 % khi mua trang sức.


Không khí từng bừng mùa lễ hội ngày càng gần, một năm trôi qua thật nhanh với rất nhiều bề bộn, lo toan. Đây chính là dịp để gác lại âu lo, tận hưởng niềm vui và tỏa sáng rực rỡ. Để trở thành tâm điểm tỏa sáng trong những bữa tiệc cuối năm, bên cạnh set đồ thanh lịch thì trang sức kim cương lấp lánh là phụ kiện không thể thiếu của các quý cô hiện đại. Thấu hiểu điều đó, trang sức DOJI mang đến ưu đãi hấp dẫn giúp phái đẹp dễ dàng làm mới bản thân bằng những món trang sức trong mơ với chi phí vô cùng hợp lý.

Tỏa sáng mừng lễ hội DOJI tặng tới 500 triệu đồng khi mua kim cương và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác
Cụ thể, từ ngày 18/12 - 31/12/2021, DOJI áp dụng ưu đãi khủng lên đến 500 triệu đồng khi mua sản phẩm kim cương viên tại các hệ thống cửa hàng của DOJI trên toàn quốc. Sở hữu kho kim cương viên nhập khẩu chính ngạch 100%, DOJI cung cấp sản phẩm kim cương viên đáp ứng tiêu chuẩn 4C đẳng cấp (Carat - Trọng lượng, Color - Nước màu, Clarity - Độ tinh khiết, Cut - Chất lượng chế tác). Ngoài ra, kim cương viên của DOJI đều trải qua kiểm định nghiêm ngặt tại những Viện Ngọc học uy tín trên thế giới. Với chính sách giá công khai, minh bạch, DOJI sẵn sàng hỗ trợ khách hàng soi mã số cạnh của từng viên kim cương với thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
Ưu đãi khủng tặng quà lên đến 500 triệu khi mua kim cương viên của DOJI
Cũng trong dịp này, trang sức DOJI ưu đãi 10% khi mua các sản phẩm: trang sức Kim cương, trang sức Ổ, trang sức Fashion, trang sức Đá màu, Ngọc trai, trang sức vàng gắn đá Swarovski.
Trang sức kim cương  8 Hearts & 8 Arrows là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong mùa lễ hội
Trang sức đính kim cương 8 Hearts & 8 Arrows với vẻ đẹp lấp lánh, kiêu sa luôn được phái đẹp ưu tiên sử dụng trong những bữa tiệc sang trọng. Với kiểu cắt tròn (brillant cut) tinh xảo, độc đáo, những thiết kế trang sức 8 Hearts & 8 Arrows tỏa sáng rực rỡ tuyệt vời hơn những món trang sức gắn kim cương thông thường. Trong 1 triệu viên kim cương, chỉ có một số ít viên siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows. Vì vậy, trang sức gắn kim cương 8 Hearts & 8 Arrows là phụ kiện không thể thiếu giúp phái đẹp tỏa sáng trong các dịp quan trọng, nhất là mùa lễ hội.
Nếu yêu thích những thiết kế từ Đá màu, Ngọc trai, hãy đến ngay các trung tâm, đại lý của DOJI để được hưởng mức ưu đãi tới 10%
Ngoài ra, với các cặp đôi lựa chọn mùa lễ hội cuối năm là thời điểm về chung nhà, dịp này, Wedding Land - Thương hiệu Trang sức Cưới thuộc Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI ưu đãi 10% trang sức cưới với hàng ngàn mẫu nhẫn cưới, nhẫn đính hôn dẫn đầu xu hướng năm 2021.
Thương hiệu Wedding Land ưu đãi tới 10% trang sức cưới
Đặc biệt, nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng trong mùa lễ hội, DOJI giới thiệu những mẫu trang sức mẫu mã Ý - Hàn Quốc, trang sức Thượng hạng có thiết kế cực kỳ tinh tế và ấn tượng với ưu đãi tới 5%, rất phù hợp với các cô gái có tính cách mạnh mẽ, yêu thích sự mới mẻ và giàu đam mê.

Bên cạnh những ưu đãi trên, DOJI cũng tặng thêm ưu đãi 1% khi mua trang sức cho các khách hàng của My Viettel, VinID, Vinaplus, áp dụng khi đến mua trực tiếp tại hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc. 

Với âm tưởng mùa lễ hội rộn ràng, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các món trang sức tuyệt đẹp với mức giá ưu đãi lớn nhất từ DOJI.

Hãy đến ngay Hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc hoặc mua online qua website https://trangsuc.doji.vn/, liên hệ số Hotline 1800 1168 để được tư vấn mua hàng.

Nhung Hoàng

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều