Toyota Giải Phóng hướng đến chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế

(Mặt trận) - Công ty Liên doanh Toyota Giải Phóng (TGP) được thành lập ngày 22/1/1998 và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/1999. TGP là công ty liên doanh giữa 2 đối tác lớn: Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (SAVICO) và Tập đoàn Sumitomo của Nhật Bản (SUMITOMO CORPORATION).

Phòng trưng bày và khu xưởng dịch vụ Toyota Giải Phóng.

Tự hào là đại lý đầu tiên, hàng đầu của Toyota Việt Nam, Toyota Giải Phóng (TGP) đã thu hút được một lượng lớn khách hàng truyền thống và doanh số bán xe ngày càng tăng lên. Đặc biệt, TGP có khả năng cung cấp cho nhiều khách hàng các chủng loại xe của Toyota với số lượng lớn (trên 50 xe) và ký kết các “Hợp đồng cung ứng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô” cho các cơ quan, doanh nghiệp có đội xe lớn…

Hoạt động chuyên nghiệp theo mô hình 3S, hiện nay TGP gồm có hai cơ sở là Toyota Giải Phóng (TGP) và Toyota Pháp Vân (TPV), đạt chứng chỉ công nhận là “Trạm Dịch vụ tiêu chuẩn của Toyota” và “Trạm sửa chữa thân vỏ và sơn tiêu chuẩn Toyota” do Toyota Nhật Bản cấp.

Nằm trên trục đường chính tại cửa ngõ phía Nam của Hà Nội, có địa chỉ tại 807 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Toyota Giải Phóng có diện tích mặt sàn xây dựng gần 2.000 m2, trong đó diện tích phòng trưng bày rộng khoảng 339 m2 và khu vực xưởng sửa chữa 1 tầng có diện tích khoảng 750 m2 với 12 khoang chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì và thay thế phụ tùng xe ô tô.

Phòng trưng bày và khu xưởng dịch vụ Toyota Pháp Vân.

Tọa lạc trên trục đường huyết mạch nối từ Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ nối tới cửa ngõ Tây Nam của Hà Nội, đến các tỉnh miền Bắc về phía Nam như Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Toyota Pháp Vân có tổng diện tích sàn gần 10.000m2, bao gồm showroom, 2 tầng xưởng và khu văn phòng. TPV trở thành chi nhánh đại lý có quy mô hàng đầu với trang thiết bị chuyên dùng đồng bộ, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. 

 Với thông điệp “Khách hàng là trên hết” cùng với mục tiêu cung cấp cho khách hàng “Chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế”, TGP không ngừng nỗ lực đổi mới, chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đào tạo nhân lực chính quy theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng, từ đó góp phần giúp Toyota chiếm lĩnh thị trường Việt và khẳng định vị trí đại lý số 1 trong lòng khách hàng.

H. N

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều