TPBank mở tính năng giúp khách hàng ủng hộ Quỹ vaccine nhanh gọn nhất

Không cần phải tìm kiếm số tài khoản, không sợ chuyển nhầm và cực kỳ đơn giản với một cú chạm trên màn hình điện thoại, khách hàng đã có thể nhanh chóng chuyển khoản chính xác vào Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 của Chính phủ nhằm góp sức đẩy lùi dịch bệnh.

Ngay sau khi “Quỹ vaccine phòng Covid-19” của Chính phủ được thành lập, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã ra mắt tính năng “Quyên góp” ngay trên app TPBank, mang đến một kênh quyên góp nhanh chóng, tin cậy cho tất cả khách hàng của mình.

 

Theo đó, khi ủng hộ Quỹ vaccine, khách hàng TPBank không cần mất thời gian tìm và nhập số tài khoản nhận như chuyển tiền thông thường.

Tính năng “Quyên góp” với biểu tượng trái tim trên lồng ngực nổi bật ngay màn hình chính của app TPBank đã được cài đặt tự động tài khoản nhận là “Quỹ vaccine phòng Covid-19” của Chính phủ. Khách hàng chỉ cần lựa chọn “Quyên góp” ngay khi đăng nhập thành công vào app TPBank rồi nhập số tiền, sau đó nhập mã xác thực là đã chuyển thành công đóng góp đến Quỹ vaccine của Chính phủ.

Tận dụng ưu thế của một ngân hàng số đi đầu với nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của vaccine trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch, TPBank đã nhanh chóng ra mắt tính năng này song hành cùng chương trình phổ cập vaccine của Chính phủ, thể hiện trách nhiệm xã hội cao của ngân hàng.

Trong 48h kể từ khi ra mắt tính năng “Quyên góp” trên app, TPBank đã ghi nhận gần 3.000 lượt khách hàng cá nhân và tổ chức ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng Covid-19, với con số lên tới hơn 16 tỷ đồng (và vẫn còn tăng nhanh). Bất kỳ khách hàng TPBank nào cũng dễ dàng theo dõi lượng người cùng với tổng số tiền đã ủng hộ Quỹ vaccine được cập nhật theo mỗi lượt ủng hộ thông qua tính năng “Quyên góp” tiện lợi và an toàn này.

Với ý thức mạnh mẽ cuộc chiến chống Covid-19 không của riêng ai, ngày 26/5 vừa qua TPBank đã đóng góp 10 tỷ đồng vào Quỹ vaccine, tiếp sức cùng Chính phủ trong cuộc chiến chống lại kẻ thù này. Đồng thời, trong nội bộ ngân hàng, chương trình ủng hộ Quỹ vaccine của Chính phủ đã được lập ra và nhận được sự hưởng ứng đóng góp của đông đảo CBNV. Tính đến nay, đóng góp vào chương trình phòng chống Covid-19 của Chính phủ và các địa phương chịu ảnh hưởng của dịch bệnh của TPBank và CBNV trong hơn 1 năm qua đã lên tới 30 tỷ đồng.

Đại diện TPBank, Tổng giám đốc Nguyễn Hưng chia sẻ: “Ý thức tuân thủ các biện pháp ngăn chặn dịch bệnh lây lan cùng với việc vaccine được phổ cập đến mọi nhà sẽ cộng hưởng tạo nên sức mạnh giúp chúng ta sớm giành phần thắng trong cuộc chiến chặn đứng đại dịch.”

“Những nỗ lực của TPBank, của toàn dân cùng với Chính phủ nhằm biến giấc mơ phổ cập vaccine đến mọi nhà nhanh chóng thành sự thật để Covid-19 không có cơ hội đe dọa cuộc sống của chúng ta dù ở từng ngõ ngách. Môi trường sống an toàn cùng nhịp sống bình thường sẽ sớm quay trở lại với tất cả mọi người.” Vị đại diện TPBank chia sẻ thêm.

Đồng thời, Quỹ vaccine phòng, chống dịch cũng đã có tài khoản tại TPBank để tiếp nhận ủng hộ của cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước.

Tập thể, cá nhân trong và ngoài nước có thể chuyển tiền ủng hộ đến tài khoản của Quỹ vaccine phòng, chống dịch tại TPBank với thông tin như sau:

1. Tên tài khoản: Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19

2. Số tài khoản:

- Tài khoản VND: 84123456789 (Việt Nam - Tiến Lên)

- Tài khoản USD: 84223456789

- Tài khoản EUR: 84333456789

Cùng chung tay đóng góp cho Quỹ vaccine của Chính phủ, Việt Nam nhất định sớm chiến thắng đại dịch!

HY

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều