TP.HCM: Mai Linh bàn giao tài sản nhặt được cho công an phường Bến Nghé

(Mặt trận) - Sau thời gian tìm kiếm và chờ đợi nhưng không có người đến nhận, lúc 18 giờ 15 phút ngày 31/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã tiến hành bàn giao tài sản do hành khách bỏ quên trên taxi do anh Hoàng Gia Thái điều khiển cho Công an phường Bến Nhé, quận 1, TP.HCM. Tài sản bị bỏ quên gồm 01 chiếc ví, trong đó 56 triệu đồng và các thẻ ngân hàng.

 Lộ trình của lái xe Hoàng Gia Thái trong ngày 29/7

Công an phường Bến Nghé đã tiếp nhận số tài sản trên và tiếp tục thông báo công khai tìm người sở hữu số tài sản trên (biên bản kèm theo).

Trước đó, ngày 29/7 lái xe Hoàng Gia Thái đón hai người khách châu Á đi từ Papa‘s Chicken trên đường Phạm Văn Nghị (phường Tân Phong, quận 7) về Khu dân cư Sunrise (đường Nguyễn Hữu Thọ quận 7). Khách xuống xe được 10 phút, trong lúc dọn xe anh Thái phát hiện chiếc ví nằm giữa băng ghế sau. Anh Thái đã xử lý theo đúng quy trình đã được đào tạo dành cho lái xe taxi của Tập đoàn Mai Linh là liên lạc với nhân viên điều hành và báo về Văn phòng Tập đoàn.

 

Biên bản tiếp nhận của Công an phường Bến Nghé

Được biết, anh Hoàng Gia Thái là lái xe đã có hơn 20 lần trả lại tài sản cho khách hàng bỏ rơi và nhiều lần được ban lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh khen thưởng.

Nguyên Nguyên

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều