Trải nghiệm vườn thượng uyển độc đáo tại Diamond Residence

(Mặt trận) - Dự án Diamond Residence gây ấn tượng mạnh trên thị trường bất động sản bởi khu vườn thượng uyển trên cao, loạt tiện ích độc quyền 5 sao, đưa mỗi chủ nhân căn hộ bước vào hành trình nghỉ dưỡng đỉnh cao tại gia đẳng cấp.

Sức hút từ vườn thượng uyển độc đáo

Giữa thành phố ồn ào khói bụi, người dân Thủ đô vẫn khao khát tìm kiếm những mảng xanh gần gũi. Những ngôi nhà có sân vườn luôn là mơ ước, là niềm tự hào của nhiều người dân thành phố trong thời buổi “tấc đất, tấc vàng”. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của những dự án có sân vườn trên cao thực sự là một điều mới mẻ.

Vừa qua, thông tin về sự xuất hiện của khu vườn thượng uyển độc đáo tại dự án Diamond Residence đã thu hút sự quan tâm lớn của thị trường. Chủ nhân của các căn hộ tại dự án đẳng cấp này sẽ được thưởng lãm khu vườn thượng uyển có diện tích lên đến 1.000 m2, với nhiều tiểu cảnh, cây xanh, ghế nghỉ, khu dạo bộ, sân chơi cho trẻ em, khu nướng BBQ, những mảng xanh đắt giá góp phần thanh lọc không khí, đem tới những nguồn năng lượng tươi mới cho mỗi căn hộ.

Sự xuất hiện của vườn thượng uyển trên cao tại Diamond Residence thu hút sự quan tâm lớn của thị trường
Với vườn thượng uyển trên cao tại Diamond Residence, mỗi chủ nhân sẽ tìm thấy sự an nhiên, thư thái, cân bằng sau một ngày bận rộn. Và đó cũng là nơi lưu dấu những khoảnh khắc tuyệt vời gia đình bên nhau.  

Chưa dừng ở đó, vườn thượng uyển trên cao đem tới lợi thế về tầm nhìn đắt giá, thu gọn cả thành phố trong tầm mắt. Từ khu vườn, chủ nhân có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố rực rỡ, sôi động vào mỗi sớm mai hay lung linh, huyền ảo về đêm. Còn gì ý nghĩ hơn khi chia sẻ những khoảnh khắc đó bên cạnh những người thân yêu. Điều đó cũng giống như một chất xúc tác giúp gắn kết thêm tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Tiện ích 5 sao đem đến trải nghiệm sống đỉnh cao

Nhằm mang lại một chuẩn mực sống mới vượt trên cả mong đợi, chủ đầu tư Diamond Residence đã thiết kế riêng một hệ sinh thái tiêu chuẩn 5 sao “đo ni đóng giày” cho những chủ nhân của cộng đồng ưu tú.

Nằm tại vị trí độc tôn giữa ngã tư sầm uất Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy, Diamond Residence sở hữu những giá trị độc bản, xứng tầm chủ nhân hạng sang. Không chỉ có vườn thượng uyển, dự án còn mang tới những tiện ích độc đáo và đẳng cấp trên tầng thượng như: đài quan sát thiên văn, khu sinh hoạt gia đình (Family Lounge), sân tập yoga và đường dạo bộ massage, giúp giải toả căng thẳng, tăng sự gắn kết trong gia đình và tiếp thêm những nguồn năng lượng tích cực mới cho chủ nhân.

Đài quan sát thiên văn là một trong những tiện ích thú vị trên tầng thượng của Diamond Residence
Bên cạnh đó, Diamond Residence sở hữu bể bơi chuẩn chiều dài Olympic với hệ thống lọc nước hiện đại cùng nhiều điểm nhấn tiện ích đỉnh cao, thiên về các hoạt động liên quan đến sức khỏe, tinh thần như artwork (đài phun nước), sảnh vào nghệ thuật. Không gian tiện ích mang đến bầu không khí trong lành, tạo thêm thói quen rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể chất cho cộng đồng ưu tú.
Diamond Residence nằm tại vị trí độc tôn giữa ngã tư sầm uất Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy
Các tiện ích tại dự án còn được chủ đầu tư xây dựng theo mô hình khép kín, đồng bộ, đầy đủ và hiện đại. Tại đây, chỉ cách vài bước chân, từ căn hộ mỗi chủ nhân có thể thoải mái trải nghiệm các tiện ích sinh hoạt mà không cần di chuyển ra bên ngoài.

Đặc biệt, Diamond Residence còn ghi điểm bởi ý tưởng đột phá tạo ra các tiện ích xanh nhằm xây dựng môi trường sống chuẩn mực dành riêng cho cộng đồng xứng tầm. Đơn cử như: hành lang xanh là những ban công rộng tới 8 m2, có thể thoải mái tạo ra những khu vườn theo sở thích của chủ nhân. Đây là điều rất hiếm thấy ngay cả với các dự án ở cùng phân khúc.

Tận hưởng cuộc sống tiện ích chuẩn 5 sao mỗi ngày và hoà mình với thiên nhiên ngay giữa lòng thủ đô chính là đặc quyền dành riêng cho mỗi chủ nhân tại dự án  Diamond Residence.

Tặng gói dịch vụ quản lý 1 năm cho khách hàng mua căn hộ tại Dự án Diamond Residence. Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 65% giá bán căn hộ. Chiết khấu thanh toán lên đến 7%.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 088.9955.688

Website: www.brgdiamond.vn

Địa chỉ: 25 Lê Văn Lương, Hà Nội

Nhung Hoàng

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều